Tô Lâm, tên lưu manh trong lốt bộ trưởng

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Những kẻ đâm thuê chém mướn là những kẻ chém giết người chẳng ân oán gì chúng. Đó là nghề, nên ai thuê thì chúng làm. Mà ra tay với kẻ không thù không oán thì phải làm gì? Phải chụp mũ để có cớ ra tay. Nghề này có thể nói là loại mạt hạng trong xã hội, vì bị con người có lương tri kinh tởm. Đó là phường lưu manh.

Tại Hoa Kỳ, FBI hay Cục Cảnh Sát Hoa Kỳ (USMS) đều nằm trong Bộ Tư Pháp. Nó là công cụ thực thi luật pháp của Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ. Nó thực sự hiện chức năng bắt giữ và điều trả tội phạm theo luật pháp quy định. Tuyệt nhiên không thể có chuyện ngang nhiên lên truyền thông chụp mũ nhân dân. Vu cáo là 1 trong các tội trong luật pháp quy định. Nên chính quyền không thể là một tội phạm được. Vì sao? Vì khởi tố và buộc tội ở Hoa Kỳ thuộc cơ qua độc lập với FBI và USMS. Nếu phạm không bao giờ thoát lưới pháp luật.

Quay lại vấn đề của Bộ Công An Việt Nam. Chính nó không thuộc Bộ Tư Pháp như ở Hoa Kỳ. Về danh nghĩa nó là công cụ để thực thi pháp luật. Nhưng kỳ thực, nó bảo vệ ĐCS là chính. Cho nên nó thực hiện thủ đoạn ngoài luật pháp là chủ yếu chứ không theo luật như xứ tự do. Khi công an phạm tội ác với dân, tòa án cũng đồng loã vì chúng là một. Cùng là của ĐCS, là phe ta cả.

Bộ Công An Việt Nam
- Quảng Cáo -

Thực chất, ngành Công An là ổ tội phạm, mà nguy hiểm nhất nó dùng quyền lực nhà nước để gây tội ác. Bảo kê cho các tụ điểm cờ bạc hút chích hay buôn lậu cũng công an. Dùng những giang hồ đâm thuê chém mướn để hành hung người mà Đảng không ưa nhưng không thể khởi tố vì họ không phạm pháp. Công an có quyền giết người trong đồn mà không hề bị pháp luật trừng trị. Còn nói đến tham nhũng, thì đó là đặc quyền đặc lợi để làm giàu. Nét đặc trưng của CS chứ không riêng ngành công an.

Thủ đoạn là những hành động dơ bẩn của ĐCS nhằm thực hiện cho bằng được những cuộc trả thù hoặc đe dọa nhân dân. ĐCS từ ngày mới nắm quyền cho đến giờ nó trụ trên thủ đoạn chứ không trụ trên luật pháp. Đó nét đặc trưng của nhà nước lưu manh này mà người dân khó nhìn ra vì bị tuyên truyền che mắt, hoặc bị nhồi sọ trở thành u mê.

Biểu tình là quyền hiến định. Nhưng ngày 13/08/18, ông bộ trưởng Tô Lâm phát biểu trước Quốc hội CS, rằng dân nhận tiền đi biểu tình từ thế lực thù địch gì đó mà chẳng ai rõ mặt mũi. Rồi vu khống dân biểu tình là thành phần nghiện ngập, tội phạm vv..mà không có cơ sở nào cả. Vì bảo vệ đảng, chuyên dùng thủ đoạn hại dân nên một bộ trưởng bộ công an đã ngang nhiên phạm tội vu cáo nhân dân mà không ngại ngùng gì. Vì chuyên chà đạp pháp luật nên tên Bộ trưởng này không hề ý thức được câu nói của hắn có phạm tội hay không. Chụp mũ rồi xử, đó là cái lý của phường đâm thuê chém mướn. Tương tự vậy, Tô Lâm đã làm việc đó với nhân dân. Vỏ bộ trưởng, ruột lưu manh đấy là bản chất của thằng bộ trưởng này.

Tô Lâm, một thằng lưu manh dùng quyền lực nhà nước để ngang nhiên phạm tội trước mặt dân. Đó là giá trị chính xác mô tả bản chất một Bộ trưởng Cộng An CS. Phường lưu manh được chắp cánh bằng quyền lực nhà nước nên người dân chính trực đang cực kì khó sống với một lực lượng như thế này. Việt Nam, một nơi vô pháp!

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

  1. Khái niệm cho hai danh từ Bộ Trưởng: Đã là một bộ trưởng, thì lý phải thông, tình tiết phải hộp với lòng dân, khi hành xử với nhân dân thì phải chí công liêm minh, không thiên vị, không thất thượng, phạm hạ, đó là bộ trưởng chí công liêm minh,

    Thời sản Bộ trưởng như Tô Lâm chắc chắn Không được dạy trong khung thức kỷ cương, nên cách phát biểu như hàng thất phu vô học…”

    Thất phu vô học là ở chỗ nào.?!
    Con người ta không học chưa hẵng là ngu, chưa hẵng là dốt, chung chung cả hội là thế…”

    Nhưng ông Tô Lâm này là người ngoại lệ:
    + Thứ nhất, nói ra không đúng sự thật cho mục tiêu là vô lý, đã vô lý thì không đúng, là sai lệch cho văn bản, hay là người đính chính một câu chuyện không có sự thật đó là bịa chuyện, bình luận cùm…”

    + Hẹp: Thì người nói thằng đó là sạo, rộng thì người ta nói thằng đó ngụy biện, nói lung tung không có thật.
    + xa hơn nữa: Thì người ta nói thằng đó là vô học…”

    Tóm lại: Một xả hội, người bộ trưởng là người đứng đầu một nghành, chức cao trọng vọng nhất thiết phải là một người “Chí Công Liêm Minh”…
    + Chí hướng mình phải rõ ràng, lập trường mình phải ổn định, nhìn thấu mọi sự việc…”
    + Chí Công, phải thật thà đúng mực nghĩa vụ, không gian lận, không nghiên ngã về phía nào…” Vô Tư”
    Như vậy mới nói đúng là: Chí Công, “Thẳng Thắng”
    + Liêm minh: Không gian lận, từ của tư đến của công, không nói thêm nói bớt cho bất cứ một người nào, rõ ràng
    đúng mực, “Thật Thà Trong Sạch Rõ Ràng”…”

    Trái lại: Người bất chí công, thời, “chí công vô học lừa bịp.”

    Người bất liêm minh, Thời, “liêm minh giả dối gian lận”

  2. cái đống rác trên đầu mình có bao jiờ nhìn thấy đâu chính phủ CS có ra bề thế j đâu thằng nào thằng đó cứ mập ú

  3. Vn hay trung quốc va Mỹ tui lam chinh tri ! Deu la nhung bang dang xa hoi den hop pháp ok … ko co 1 thang nao tu te ca .cia cua Mỹ no cam dau ca the gioi buon ma tuy sung noi dung no lam du moi chuyên de lay tin tuc …..

    • Chung no Me Tau khua den Muc : Thang nao co ho « To « la duoc Lam lon ca !
      Ngay ca Dong Phuc Canh sat cua Vietnam va Tau khua cung 1 Mau ve, La co Vietnam cung tuong tu, Lu an cuop chung Tam dau y Hop lam !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here