TCBC: Bản án 20 năm là sự trả thù dã man của CSVN đối với nhà hoạt động dân quyền Lê Đình Lượng

Nhà hoạt động dân quyền Lê Đình Lượng bị nhà cầm quyền CSVN tuyên 20 năm tù giam và 5 năm quản chế tại Nghệ An hôm 16-8-2018.
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG

Email: lienlac@viettan.org – Web: www.viettan.org – FB: facebook.com/viettan


Thông Cáo Báo Chí

Bản án 20 năm là sự trả thù dã man của CSVN
đối với nhà hoạt động dân quyền Lê Đình Lượng

Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã kết án nhà hoạt động Lê Đình Lượng theo Điều 79 gồm 20 năm tù giam và 5 năm quản chế trong phiên tòa vội vã tại Nghệ An hôm 16 tháng 8, 2018.

Bản án đã gây sửng sốt dư luận Việt Nam và quốc tế về tính chất thô bạo, mang tính trả thù của bộ máy bạo lực CSVN đối với nhà hoạt động Lê Đình Lượng nói riêng và các tù nhân lương tâm trong thời gian vừa qua, sau hàng loạt bắt giữ và khủng bố những người yêu nước khác.

- Quảng Cáo -

Sự kết án nặng nề và phi lý này cùng với sự tấn công dã man của lực lượng công an trong đêm nhạc của Ca sĩ Nguyễn Tín vào tối 15 tháng 8 vừa qua ở Sài Gòn, đã cho thấy sự lo sợ của lãnh đạo CSVN trước làn sóng đấu tranh ngày một gia tăng mạnh mẽ của người dân ở trong và ngoài nước, đặc biệt là từ sau thảm họa Formosa Hà Tĩnh và Dự Luật Đặc Khu.

Đảng Việt Tân cực lực phản đối nhà cầm quyền CSVN về bản án phi nhân và phi pháp đối với nhà hoạt động Lê Đình Lượng. Đặc biệt là sự bỉ ổi của tòa án Nghệ An đã cô lập và không cho hai nhân chứng là anh Nguyễn Văn Hóa và Nguyễn Viết Dũng tham gia phiên tòa, sau khi họ phủ nhận các lời khai trước đó, do bị công an điều tra đánh đập và ép cung.

Những hoài bão và hoạt động dân quyền của ông Lê Đình Lượng sẽ được tiếp nối bởi nhiều người, trong đó có Đảng Việt Tân. Chúng tôi sẽ cùng với gia đình nhà hoạt động Lê Đình Lượng mở các cuộc vận động quốc tế phơi bày sự tàn bạo của nhà cầm quyền Hà Nội đối với người dân Việt Nam.

Ngày 17 tháng 8 năm 2018
Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

Mọi chi tiết xin liên lạc:

Hoàng Tứ Duy: +1 202-596-7951

Ðối Ðầu Bất Bạo Ðộng để tháo gỡ độc tài – Xây Dựng Xã Hội Dân Sự để đặt nền dân chủ – Vận Ðộng Toàn Dân để canh tân đất nước

- Quảng Cáo -

39 CÁC GÓP Ý

    • Nếu bạn đã nói câu này thì chắc chắn 1 là người bị nhọi sọ và đang theo đảng , đảng tuyên truyền 1 chiều , 2 là người từ trong đá chui ra , cho nên ko thấy mấy cái tệ hại dân nghèo chúng tôi phải gánh chịu

    • Tao chưa thấy Việt Tân làm mất 1cm đất đai hay biển cả gì cho Mỹ hết, mà tao thấy trước mắt Việt Cộng đánh mất Ải Nam Quan, mất nửa Thác Bản Giốc xinh đẹp, mất Hoàng Sa ,mất Biển Đông vào tay Tàu cộng .. Việt Tân giết ai chưa? đánh ai chảy máu chưa mà mày nói khủng bố, mắt mày để ở dưới bàn chân à dơ lợn viên kia ? Mày quanh quẩn trong chuồng lợn suốt nên không hiểu biết gì ráo..

    • Tao thấy mầy nên học bài dưới nầy cho thuộc đi lợn, có thể thuộc rồi thì mày bớt ngu như lợn, cứ rúc trong chuồng bẩn húc mấy đống phân tự ỉa ra nên đần quá… :), mày đọc để hiểu vì sao đất nước ta xuất hiện những nhà hoạt động dân quyền… (Copy từmt của FB.Nguyễn Tuấn Tài , 12/08/2018)
      Quốc nạn: giao thông
      Quốc bệnh: ung thư
      Quốc họa: thủy điện
      Quốc khố: cạn kiệt
      Quốc nhục: nợ công
      Quốc sách: ăn mày
      Quốc ngữ: ma dê in, cờ lờ mờ vờ
      Quốc mạng: gút gờ, típ… phê tê bốc
      Quốc kỳ: Phúc Kiến
      Quốc tính: họ Hồ
      Quốc sử: xuyên tạc
      Quốc học: nhồi sọ
      Quốc hội: bù nhìn
      Quốc khánh: trùng tang
      Quốc táng: ướp lạnh
      Quốc cảnh: lăng mộ
      Quốc lộ: ĐMHCM
      Quốc mật: bán nước
      Quốc pháp: thiên vị
      Quốc trị (quan): phê bình
      Quốc trị (dân): tù, chung thân, tử hình
      Quốc tặc: 3 que
      Quốc sự: đu càng (qua xứ giãy chết)
      Quốc nghiệp: dư luận viên
      Quốc hiệu: tư bản đỏ
      Quốc sư: thầy chùa
      Quốc thí: nâng điểm
      Quốc thủ: niễng đầu
      Quốc trưởng: lú lẫn
      Quốc phòng: quan ngại
      Quốc thể: nhục nhã
      Quốc biến: biểu tình
      -> Quốc vong: nay mai

    • Pham Khanh Hoa sài gòn ngày xưa cũng ngang ngữa hông kong giải phóng xong toàn đi xe đạp – cái bước đầu tiên là thấy nó bị ngược rồi , Thật tế Mỹ đâu có xấu như mình đã học

  1. Trong anh Gia di rat nhieu so voi Tam anh truoc, thuong cho anh, nhung nguoi con Anh hung cua To quoc, anh Can dam qua !
    Dam Hy sinh tat ca cho Dan, cho Nuoc, cho nhung Nan nhan duoi Che do Doc Tai, Ban nuoc !
    Toan Dan hay vung len, quyet khong de cho nhung Ke Giet nguoi Lam Dung quyen luc, Cong ly phai duoc Sang to, anh ay da Lam gi nen toi ma phai ngoi Tu den 20 nam ????
    Giet nguoi hay Ban nuoc ?

  2. An không ngồi rỗi nên làm mấy chuyện vớ vẫn. Người ta lo lao động còn tên này ngồi viết chống phá để kiếm vài đồng từ mấy vị nước ngoài. Nên gác lại hận thù xưa để cùng nhau xây dựng đất nước đi. Ai lãnh đạo mà chẳng được. Miễn là người Việt Nam đâu phải bọn Tây, Bọn Tàu lãnh đạo đâu mà suốt ngày lo chống phá. Chẳng lẽ muốn cảnh nồi da nấu thịt, huynh đệ tương tàn hay sao vậy???

    • Trước giải phóng, người sài gòn dc Mỹ ủng hộ, ngta sống rất thoải mái nhé bạn. Sau này….«phỏng dái» rồi là dân chúng khổ đến nỗi cái quần đùi ko có để mặc bạn ah. Bây giờ người miền nam chỉ ước được Tây lãnh đạo, chứ bọn tàu khựa hay đảng vn cầm quyền cũng giống nhau thôi.

    • Minh Hieu Có thằng điên nào mà bỏ tiền ra cho người khác ăn chơi không không? mơ về cuộc sống lười làm thích hưởng thụ hả? nói câu nghe không lọt tai rồi: sau giải phóng dân không có quần đùi để mặt hả, dân trong rừng mới ra ha bạn?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here