Phản động là gì?

Các nhân vật đang nắm giữ những chức vụ cao nhất trong hệ thống chính trị hiện nay của đảng CSVN. Ảnh: Internet
Đây mới chính là những tên Trùm Phản Động bán nước hại dân.
- Quảng Cáo -

Tôi được tuyên truyền rằng, „phản động là thuật ngữ dành cho những kẻ có hành động chống đối Đảng, Nhà nước, những kẻ bán nước, hại dân, phản bội dân tộc.”

Chúng ta phải xác định: PHẢN ĐỘNG trước hết là những kẻ bất lương BẮT TAY VỚI KẺ THÙ, BÁN NƯỚC, HẠI DÂN, PHẢN BỘI DÂN TỘC. Bởi vì ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC PHẢI ĐƯỢC ĐẶT TRÊN TẤT CẢ!

Vậy chúng ta cùng xem thử AI là những đối tượng này, đó là:

  • Những kẻ nắm giữ quyền lực điều phối chính sách nhà nước mà KHÔNG ĐẶT QUYỀN LỢI ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC LÊN TRÊN LỢI ÍCH CÁ NHÂN, nên hành động đi ngược lại quyền lợi đất nước, dân tộc. Sẵn sàng bắt tay với giặc ngoại xâm để giữ vững quyền lực độc tôn nhằm vơ lợi, nên sẵn sàng xuống tay đàn áp đẫm máu người yêu nước dám chống lại mưu đồ của chúng.
  • Những kẻ nắm quyền lực mà ra những chính sách không phù hợp lòng dân; lạm dụng quyền hạn, chức vụ để tham nhũng rút ruột ngân sách; chiếm đoạt tài nguyên thiên nhiên đất nước; lộng quyền chèn ép dân lành để tước đoạt đất đai, phá nhà cửa, hoa mầu của dân làm giầu.
  • Những kẻ vì quyền và lợi trước mắt mà làm ngơ cho giặc ngoại xâm chiếm biển, đảo của bao đời cha ông ta để lại; tự động mở toang cánh cửa biên giới cho KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC VIỆT từ phương Bắc tự do tràn vào VN phá rừng, giết biển, phá hoại môi trường, đầu độc dân sinh và làm lũng đoạn nền kinh tế VN bằng những công trình xây dựng tồi tệ, và công nghệ kém chất lượng.
  • Những kẻ ngu dốt vì tiền mà chấp nhận làm tay sai cho bọn quan tham quyền và lợi kia đàn đáp, bắt bớ, đe dọa, quấy nhiễu đời sống nhân dân hòng bịt miệng những người yêu nước hiểu biết dám nói lên sự thật. Hay những kẻ vô lương tâm dùng ngòi bút của mình bóp méo sự thật; coi những kẻ nắm chức, quyền là “vĩ đại, quang vinh”, đặt chúng ngồi xổm lên quyền lợi Đất nước, Dân tộc, nên chấp nhận cúi đầu cung phụng chúng để kiếm chút lợi lộc và hư danh.

Vâng, những kẻ như thế mới là những kẻ BÁN NƯỚC, HẠI DÂN, PHẢN BỘI DÂN TỘC CỰC KỲ NGUY HIỂM, bởi chúng nắm giữ quyền lực, nên dễ dàng lừa đảo dân bằng mọi phương tiện để giúp kẻ thù làm suy vong Đất nước và Dân tộc này một cách từ từ dưới nhiều phương sách nham hiểm khác nhau, mà người dân bình thường khó nhận biết được. Họ cứ như những đàn cừu bị đưa vào lò mổ mà vẫn be lên sung sướng vì thấy mình không lẻ loi…..

- Quảng Cáo -

Còn khái niệm phản động ghép cho những “hành động chống đối đảng, nhà nước” là sai hoàn toàn. Vì sao vậy?

ĐCSVN chỉ là một tổ chức bao gồm những người mang lý tưởng CS, tôn thờ chủ nghiã Marx – Lenin đã lỗi thời. Họ bám lấy Trung cộng và tôn vinh chúng là “anh em 4 tốt 16 chữ vàng”, trong khi chúng ĐANG CHIẾM BIỂN, ĐẢO, BIÊN CƯƠNG của VN, chỉ vì muốn giữ quyền lực độc tôn lãnh đạo, chứ không phải vì cái thứ “lý tưởng CS” đó tốt đẹp, mang lại hạnh phúc cho nhân dân. Điều này được chứng minh rõ ràng bởi hiện nay gần như cả thế giới đã rũ bỏ cái chủ thuyết viển vông, lừa đảo này. Vì thế, ĐCSVN KHÔNG THỂ LÀ NGƯỜI ĐẠI DIỆN CHO 94 triệu dân VN.

Còn Nhà nước lại do ĐCSVN dựng lên bằng những cán bộ của đảng, chứ không do dân bầu ra, nên họ tuân lệnh và thực thi những nghị quyết mà Bộ chính trị, BCHTW ĐCSVN đưa ra. Vì thế Nhà nước này KHÔNG VÌ QUYỀN LỢI CỦA DÂN TỘC mà hoạt động. Họ đặt quyền và lợi của ĐCSVN lên trên tất cả, nên đi ngược lại quyền và lợi của gần như tuyệt đại đa số nhân dân VN. Vì thế họ KHÔNG PHẢI LÀ NHÀ NƯỚC NHÂN DÂN, DO DÂN LÀM CHỦ. Bằng chứng là Dự luật đặc khu và An ninh mạng bị nhân dân khắp nơi lên tiếng phản đối, nhưng bà Ngân CTQH lại nói giữa nghị trường QH là “BCT đã quyết rồi, thì QH phải thông qua thôi”.

Chúng ta cùng xem Đảng và Nhà nước hiện nay của VN có đại diện cho tất cả tầng lớp nhân dân không? Có bảo vệ quyền và lợi của đất nước, dân tộc VN không? Có phải là “Đội tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động” không nhé?

Tôi dám khẳng định là KHÔNG vì mấy lý do sau:

Họ mạo danh “do dân, vì dân và cho dân” để tiếm quyền lãnh đạo độc tôn mà thôi, nên hoàn toàn không vì quyền lợi dân tộc, mà chỉ lo giữ quyền lãnh đạo độc tôn cho đảng. Vì thế, bất cứ người dân yêu nước nào mà dám phê phán những sai lầm trong quyết sách của đảng là bị ghép tội “phản động” vì dám “chống đảng”, chống cái “Nhà nước” do đảng dựng lên để phục vụ quyền và lợi cho riêng đảng. Bằng chứng: Họ không chỉ đàn áp tất cả những ai dám biểu tình ôn hòa phản đối TQ xâm lược Hoàng, Trường Sa của VN, mà tất cả những ai dám chống Formosa xả độc giết biển VN để bảo vệ môi trường và trơ tráo khép họ vào tội “âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân”? Ơ hay, hóa ra chính quyền này thuộc về TQ, nên bảo vệ TQ?

Chính vì lãnh đạo nhà nước này KHÔNG DO DÂN BẦU RA, mà do Đảng chỉ định, nên họ đặt QUYỀN và LỢI của Đảng lên trên cả Tổ quốc và Dân tộc. Họ biết rất rõ quốc nạn tham nhũng hiện nay trong đám lãnh đạo Đảng từ trung ương tới địa phương KHÔNG THỂ DIỆT TRỪ vì chúng đều là đảng viên do Đảng cử ra, nên đảng KHÔNG THỂ khởi tố chúng theo đúng pháp luật. Bởi vì “Nếu khởi tố hết thì lấy ai làm lãnh đạo?”. Vì thế tham nhũng tràn lan đang tàn phá đất nước nặng nề cả về ngân sách, đất đai, tài nguyên thiên nhiên, môi trường, tri thức, đạo lý và tình người.

Họ nấp dưới danh “toàn cầu hóa” để mở cửa giao thương với kẻ thù, chủ yếu nhằm vơ lợi về mình chứ không vì sự phát triển bền vững của Đất nước, Dân tộc. Những kẻ ngu muội nhất bây giờ cũng phải thấy rõ ràng rằng giới quan chức các cấp của ĐCSVN đua nhau cướp đất của dân bán cho TQ dưới danh “đầu tư” dài hạn, hay trao cho TQ thầu những công trình lớn để kiếm tiền chia nhau là chính chứ KHÔNG HỀ VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ĐẤT NƯỚC. Sau khi có tiền, chúng lập ra những TẬP ĐOÀN KINH TẾ TƯ BẢN ĐỎ để cướp đất vàng trong các thành phố, các vùng ven biển xây khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang, sân Golf, các khu đô thị …v.v…hay chiếm lĩnh những thị trường béo bở như ngân hàng, Mobilfone, bán đồ điện tử…v.v…

Những người vào Đảng hiện nay (chứ không nói trước kia các cụ bị lừa, nên nay có rất nhiều người đã tỉnh ngộ) chủ yếu đều là những kẻ THAM LAM, CƠ HỘI, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN, ÍCH KỶ VÀ VÔ ĐẠO ĐỨC. Ngoài ra còn đám công chức và đám “quần chúng cảm tình Đảng” vì muốn có tiền, mong được “vào biên chế nhà nước”, mong dễ dàng làm ăn, buôn gian bán lậu mà không bị soi mói, hay đơn giản là hèn vì muốn an thân không bị chính quyền hành….v.v… Vì thế, cho dù biết rõ ĐCSVN ngày nay không còn là chính đảng “vì dân, vì nước” như đảng từng hứa hẹn. Nhưng tất cả bọn họ sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà ngậm miệng bám theo đảng ăn tiền.

Như vậy với con số khoảng 12 triệu vừa đảng viên, vừa bọn vì lợi mà theo ủng hộ đảng thì hơn 80 triệu dân còn lại mới là những NGƯỜI LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC THỰC SỰ lại bị Đảng khinh rẻ, tước hết mọi quyền bầu cử tự do, tước hết mọi quyền lập hội, biểu tình ôn hòa, quyền tự do báo chí, truyền thông, quyền được bày tỏ chính kiến không đồng ý với những chính sách sai lầm của Đảng đưa ra. Nói chung là nhân dân VN bị một nhúm cán bộ đảng viên CƯỚP MẤT QUYỀN ĐƯỢC LÀM NGƯỜI NHƯ HIẾN PHÁP VN đã xác quyết và Công ước Quốc tế đã qui định mà VN đã ký.

Tìm cách bịt miệng
Vì thế, lãnh đạo ĐCSVN vô cùng sợ những nhân sĩ, trí thức, người dân dám nói lên SỰ THÂT.

Họ luôn ám ảnh “bị lật đổ” vì chính họ biết rõ những gì họ đang làm là đi ngược lại quyền lợi của Đất nước, Dân tộc. Nhưng vì không muốn mất quyền lực độc tôn ngồi đầu dân vơ vét, nên họ phải tìm mọi cách đàn áp, bịt miệng dân.
Chính quyền cố tình trì hoãn luật hóa Luật biểu tình bao nhiêu năm qua chỉ vì sợ dân sẽ xuống đường đòi chính phủ phải hành động vì lợi ích Đất nước, Dân tộc; phải kiên quyết chống TQ xâm lược, đòi lại Hoàng Sa, Trường Sa và biên giới để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của VN. Đòi trục xuất những công xưởng, xí nghiệp xả độc hủy hoại môi trường trầm trọng như Formosa.

Họ sợ khi dân có quyền biểu tình, nhân dân sẽ xuống đường đòi chính quyền phải TRONG SẠCH, MINH BẠCH, CHỐNG THAM NHŨNG THỰC SỰ, phải CÔNG BẰNG trong xét xử, phải trừng phạt thích đáng đám quan tham nhũng đang đua nhau cướp đất làm khổ dân. Trừng phạt bọn tham quan vô lại đang đua nhau tiếp tay cho TQ tàn phá rừng và biển của đất nước, khiến lũ lụt kinh hoàng liên tiếp xảy ra; nạn hạn hán, xâm mặn cũng làm đồng bằng sông Cửu Long vốn phì nhiêu nay chết rụi. Biển miền Trung bị giết chết, sông hồ nhiễm độc nặng, môi trường sống quá bẩn kèm theo thực phẩm độc hại đang hủy diệt tương lai Đất nước và Dân tộc này.

Họ sợ cho phép tự do lập Hội, thì Công đoàn Công nhân ra đời sẽ kêu gọi công nhân đoàn kết đình công, bãi thị đòi quyền được chủ đóng bảo hiểm ốm đau, thất nghiệp, hưu trí. Đòi tăng lương, giảm giờ làm, chống bóc lột sức lao động và phải tăng tiền lương gấp đôi, gấp ba khi họ phải làm tăng ca ngoài giờ và trong ngày nghỉ.

Chính quyền sợ cho phép tự do báo chí, thực thi NHÂN QUYỀN như trong Hiến pháp qui định và như trong Công ước Quốc tế về Nhân quyền, mà họ là Thành viên, thì họ không thể giấu những thối nát bất công của đảng; không thể tự do đàn áp bịt miệng và dựng chuyện vu khống để tống giam người dân yêu nước phản đối những chính sách sai trái như Luật “đặc khu” hòng cắt đất trao cho kẻ thù và Luật An ninh mạng để chụp bức màn sắt lên đầu người dân, buộc dân im lặng cho họ dễ dàng bán nước.

Họ nhẫn tâm sửa đổi lịch sử, quên công lao của những người đã ngã xuống trong các trận chiến chống TQ xâm lược Hoàng Sa 1974, Trường Sa 1988 và Biên giới 1979, chỉ vì bây giờ ĐCSVN muốn bợ đít TQ làm giầu cho Đảng và nhờ uy lực của TQ để thanh trừng nội bộ hòng thâu tóm toàn bộ quyền lực về tay một nhóm đồng phe thân Trung, bất kể vận mệnh đất nước đang hồi nguy cấp, bởi Tập Cận Bình là học trò trung thành của Mao, nên đang thực hiện mưu đồ bành trướng của Mao qua câu nói với ông Lê Duẩn “Tôi sẽ là CT của 500 triệu dân tràn xuống phía nam”, nên giờ đây đang nhâng nháo công khai tuyên bố với cả thế giới là “Đường lưỡi bò trên Biển Đông thuộc chủ quyền của TQ”, bất chấp bị cả thế giới lên án.

Như vậy, Ai mới thực là kẻ PHẢN ĐỘNG, BÁN NƯỚC HẠI DÂN VÀ PHẢN BỘI DÂN TỘC ĐÂY?
Như vậy, những người nói lên sự thật và dám biểu tình chống lại những thế lực nội xâm u ám nằm ngay trong lòng tổ chức ĐCSVN và tất nhiên cả trong cái Nhà nước do Đảng dựng lên kia có phải là PHẢN ĐỘNG không? Khi họ chỉ hoạt động giúp đỡ dân oan, giúp công nhân lao động đòi quyền lợi chính đáng của mình? Hay viết bài phản đối chính sách bán nước, hại dân, đi ngược lại quyền lợi của Tổ quốc, Dân tộc và tố cáo tội ác, sự phản bội của đám quan tham cầm quyền?
Họ có cướp đất của dân làm giầu không? Họ có ăn cắp ngân quĩ công, có phá rừng, khai khoáng bán cho kẻ thù giá rẻ để làm giầu không? Họ có trấn lột tiền bạc, tài sản của dân không? Họ có ca ngợi kẻ thù, đánh đập, vùi dập người yêu nước đòi bảo vệ lãnh thổ, môi trường không? Họ có khinh rẻ người nghèo, người lao động không?
Tất cả đều KHÔNG!

Vậy các bạn thử nghĩ xem, họ bỏ thời gian, tiền bạc, công sức, trí tuệ ra để đấu tranh vì cái gì? Họ chấp nhận nguy cơ bị bọn mạt hạng vô học vì tiền dựng chuyện vu khống, sỉ nhục, quấy rối, đe dọa, thậm chí đánh đập, đày đọa và tống giam dài hạn vì cái gì? Vì lợi ích cá nhân họ ư? Hay vì chút tiền còm của “bọn phản động nước ngoài“ như đám “quần chúng của Đảng“, DLV, “lưu manh đỏ”, “bò đỏ“ và AK 47 thường nhận được của chính quyền để hành sự?
CŨNG KHÔNG NỐT!

Vậy họ vì điều gì mà lên tiếng đấu tranh?
Họ vì quyền lợi của Đất nước và Dân tộc này.
Họ đấu tranh không nhằm lật đổ chính quyền, nếu chính quyền đó THỰC SỰ DO DÂN BẦU RA, HÀNH ĐỘNG VÌ SỰ TỒN VONG CỦA ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC và TẤT CẢ CHO QUYỀN LỢI CỦA NHÂN DÂN, trong đó có chúng ta, con cháu chúng ta và tương lai bền vững của dân tộc này.
DO ĐÓ HỌ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TỘI. KẺ KẾT ÁN, ĐẦY ĐỌA HỌ TRONG LAO TÙ MỚI LÀ NHỮNG KẺ PHẢN BỘI TỔ QUỐC! HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN!.

Thanh Bình

- Quảng Cáo -

55 CÁC GÓP Ý

  1. Tụi nó nói phản động còn người dân phải nói là báo động các bạn biết ý nghĩa gì không kkkkkkk báo động bà con cô bác Anh chị em phải xuống đường dành lại tự do của chúng ta là người dân tộc việt nam chúng ta phải có tự do kkkkkkk

  2. phản bội chính là lũ lãnh đạo đảng cộng sản và chính quyền tham nhũng lũng đoạn kinh tế xã hội. ăn cướp của dân ,tranh dành mua bán chức quyền chỉ lo cho gia đình và dòng họ ,nói một đằng làm một nẻo đưa đất nước tụt hậu mất lòng tin của dân và chính bọn này là lũ phản đảng -phản dân -phản động nguy hiểm nhất ! đất nước vào tay bọn này và cũng mất đi từ tay bọn này chính bọn phản động là đây cần tiêu diệt thẳng thừng và càng sớm càng tốt

  3. Quá! phản dộng là bắt tay với giặc
    phản quốc hại dân,bán dất 99 năm.
    Tiêu chuẫn phản dộng nầy cao như
    tiêu chuẫn tham nhũng.Vậy là nd
    không dăng ký dc rồi .

  4. Dân ơi ta bảo dân này
    Dân ra ngoài ruộng, dân cày mình dân.
    Cấy cày bổn phận con dân,
    Quốc hội bận họp bán dần nước non.
    Tiên sư Cộng sản Việt Nam
    Suốt đời bán cả giang san nước nhà
    Còn trời còn nước còn non
    Nếu còn cộng sản dân còn khổ đau.

  5. đù 4 ngừ đứng đàn trước đâm cmn chiu 2 đứa đàn sau nhấm cmn mắt…. cái đờui nài qua cái đờui sau vẫn cmn vại xã hậu việt nam vẫn thế … vững cmn mạnh khỏi bàn cmn cãi…. cmn thằng nào chẳng bít.

  6. Hôm trước tôi đi xe va quệt với anh xe ôm. Tôi nói chưa xong .anh bảo tôi phản động. Tôi thua luôn 2 từ đó đã đi vào quần chúng nhân dân. Sai ý họ phản động hết

  7. Đây là một tổ chức ăn cướp nhà cướp đất của dân oan,phản lại dân,phản lại nước,là loại gì mọi người”có phải là một lũ phản động không mọi người”

  8. wow nhung cai mat cua nhung thang nhung con di BU CAC BU LON TAU CONG . con di nguyen thi kim ngan . dong phim sex voi thang tap cam binh uong nuoc khi du cua thang tap cam binh qua da

  9. Chân trời mới của chúng mày o nghi kim hây xuân lộc có khi o hóa ninh bình tân kỳ hây thanh chương ko lo lâm ma kiếm tiền lo cho hđh xuống đường lấy cút mà ăn

  10. Cái này gọi là…
    Nhắm mắt dẫm bừa trên xác dân..
    Mặc cho dân oán khắp trời nam
    Miễn sao Tàu cộng thương là được
    Để kiếp chó heo mãi sang giàu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here