Adelaide, Nam Úc, biểu tình nhân ngày “Quốc Khánh VC”

- Quảng Cáo -

CTM Media – Đáp ứng lời kêu gọi của cơ sở Đảng Việt Tân tại Adelaide, hơn 120 đồng hương Việt Nam tại Nam Úc đã xuống đường tụ họp tại Công Viên Cờ Vàng tham dự cuộc biểu tình tố cáo và phản đối ngày “Quốc Khánh Việt Cộng 2/9” mà thực chất là ngày mà Đảng CSVN bắt đầu đưa đất nước xuống vực thẳm.

Buổi biểu tình đã diễn ra và kết thúc đúng giờ, từ 11 giờ sáng đến ngay sau 12 giờ trưa ngày hôm nay 2/9/2018. Chương trình, mặc dầu trời đổ mưa, đã trôi chảy, với những bài phát biểu, xen lẫn nhưng câu khẩu hiệu, những bài hát trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ không ngưng nghỉ trong một bầu không khi vừa trang nghiêm vừa quyết liệt của đồng bào Việt Nam tại Nam Úc.

Trong phần phát biểu, ông Đỗ Đăng Liêu, thay mặt anh chị em Việt Tân tại Adelaide, đã nói rằng “ngày 2/9 không phải là một ngày quốc khánh, không phải là một ngày vui, mà là một ngày buồn, rất buồn, vì nó đánh dấu ngày mà Đảng CSVN bắt đầu đưa đất nước xuống vực thẳm”.

Ông Liêu nói: “Và ngày hôm nay 2/9/2018, đúng 73 năm sau ngày ông Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập với lời cóp nhặt từ Bản Tuyên Ngôn Độc Lập của Hoa Kỳ, người dân VN đã không được hưởng quyền bình đẳng, không được quyền sống, không được quyền tự do, không được quyền mưu cầu hạnh phúc như ông Hồ nói trong Tuyên Ngôn. Thực ra, ngày hôm nay dân tộc và đất nước VN đã xuống tận đáy vực”.

- Quảng Cáo -

Ông Đỗ Đăng Liêu cũng lập luận đơn giản  chứng minh là Mật Ước Thành Đô mà Đảng CSVN đã âm thầm lén lút ký kết với Tàu Cộng tại Thành Đô vào năm 1990 là có thật, với những bằng chứng cụ thể và hiển nhiên, và cảnh báo là chỉ còn 1 năm và vài tháng nữa là CSVN tới hạn dâng đất nước, biến VN thành một tỉnh lỵ của Tàu Cộng.
Tuy nhiên, ông Liêu nói, nếu người dân VN biết ý thức và hành động tức khắc thì có cơ may ngăn chặn được việc bán nước của CSVN.

Kết luận, ông Liêu nói: “Hoàn cảnh tang thương của đất nước ngày hôm nay là hậu quả của ngày 2/9/1945. Và vì vậy, ngày 2/9 chỉ là ngày quốc khánh của những kẻ bán nước!”

Trong chương trình cũng có bài phát biểu chia sẻ tâm tình của ông Nguyễn Văn Phụng, Chủ Tịch Cộng Đồng, cũng như của ông Nguyễn Xuân Thịnh và ông Hồ Văn Nguyên, tất cả cùng nói lên nguy cơ mất nước do tập đoàn độc tài CSVN gây nên, và cùng kêu gọi đồng hương hành động để cứu nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc biểu tình:

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Lạ nhỉ ???
    Ngoài nước: những kẻ không có Tổ quốc đi đấu tranh hò hét như lũ chó điên dại cho những người có tổ quốc.
    Trong nước: vui chơi, ăn uống, du lịch….

    • Mở mồm là thấy ngay là bọn ngu xi. Nếu không tổ quốc thì cớ gì họ đấu tranh cho cái quê hương mà họ gọi là quê cha đất tổ? Họ không thể nào chấp nhận cái cảnh mà bọn người tự cho mình là có tổ quốc chỉ biết ăn chở đú đởn mà họ gọi là du lịch, đám người này họ vô cảm vui chơi trong lúc giặc phương Bắc đang dẩm nát quê hương mà họ lại làm ngơ lo ăn chơ đú đởn. Hành động nầy đồng nghĩa với hành động nối giáo cho giặc, lảnh thổ thì càng ngày càng thu hẹp, tổ quốc của mình kẻ thù coi như sân chơi ao nhà vậy thì những ai nói là mình có tổ quốc có phải chính họ là người mất trí, tâm thần?

    • An Nguyen những kẻ chỉ nghe theo xuyên tạc, kích động mới là một lũ ngu. Vì đâu biết rằng dân trong nước trừ bọn bất mãn, bọn có hận thù, bọn kiếm cơm bằng nghề bán nước ra thì dân họ coi tụi mày không khác gì chó ghẻ, họ đâu cần chúng mày can thiệp, trong khi bản thân chúng mày lo cho chúng mày đã xong đâu?
      Bán nước cho ai? Ai mua? Giá bao nhiêu vậy? Cũng chỉ là cái cớ xuyên tạc nhằm kích động những kẻ không hiểu biết thôi. Cái cốt lõi của chúng mày là sự hận thù, là phục quốc kia, nhằm hòng làm sống dậy cái chế độ tay sai Ngụy quyền 43 năm về trước kia, chúng mày không vì nhân dân của Việt Nam này đâu,
      Thực tế đất nước này nó khác xa với suy nghĩ của những kẻ cách xa hàng ngàn cây số đang hàng ngày cắm mặt vào bàn chân người khác để kiếm tiền vẫn ảo tưởng đấy. Cái loại khôn như mày nhà tao nuôi đầy, vì suỵt đâu nó chạy thep đó mặc dù đâu biết hành động đó nhằm mục đích gì?

    • Thật nực cười lũ bán nước, liếm gót giày ngoại bang nay lại quay lại dạy cho nhân dân VN, dân tộc có bề dày hơn 4000 năm lịch cách giữ nước.

    • Peter Tongdinh cái loại chó như mày không biết thực tế là gì, nghe nó kích đâu cắn đấy thì khôn lắm hả? Hãy khách quan nhìn thực tế đi nó khác xa với những gì chúng mày được nghe đó.

    • Thaihoa Dao à cái đó vì ai? Có phải do sự kích động của lũ bò điên, chó dại nên cuộc sống của nhân dân bị ảnh hưởng không?
      Đồng hành cùng ai? Thực tế đất nước này nó khác nhiều với chúng mày nghĩ đó.
      Mày đã bao giờ nghe đến nghề dân chủ, nghề dân oan chưa? Cắm mặt vào chân người khác suốt ngày kiếm được mấy đồng để rồi lại bị bọn dân chủ cuội nó lừa hỏi có nhục không? Những đồng tiền đó không những tiếp tay phá hoại sự yên bình của đất nước này đó. Chúng mày tiếp sức cho ai? Cho mấy thằng bất mãn, tham nhũng, tiền án tiền sự mà đòi hỏi xã hội tiến bộ ư? Có thấy nực cười không?
      Nên hãy nghe bằng 2 tai, hãy nhìn bằng con mắt thực tế, tình hình thực tại chính xác thì sẽ biết là ngu hay khôn nhé.

  2. Đồng bào cả nước đang an hưởng ngày lễ vui vẻ bên gia đình và người thân. trong khi tụi này đang ráng đi hô hào để kiếm vài đông đô la giơ bẩn. thử hỏi tụi nó không trả tiền tụi bây có đi không. Người dân trong nước chỉ cần những kiều bào chân chính chứ như tụi bây chẳng ai cần,đừng vin cớ này nọ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here