Sai lầm hay kế hoạch ?

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Dạt vòm là từ người ta ám chỉ rằng, những tay trong làm chỉ điểm phải rút trước khi cho nổ tung một cứ điểm của quân thù. Ngày trước, khi CS muốn đánh bom khủng bố, thông thường, chúng chuẩn bị chu đáo, sau đó báo cho đồng bọn rút đi. Khi đồng bọn rút hết, nó cho nổ tung nơi tụ tập ăn uống nghỉ ngơi của lính Mỹ. Kết quả, người chết la liệt gồm đa phần là thường dân và vài lính Mỹ. Còn Việt Cộng nằm vùng làm chỉ điểm vì đã dạt vòm nên an toàn.

Hôm nay vẫn thế, để phá nát nền giáo dục nước nhà, CS âm thầm đưa con du học nước ngoài. Khi nền giáo dục chỉ còn để dạy cho dân đen, thì chúng đã ra tay đánh sập nền giáo dục để dân ngu hoá. Dã tâm hơn, chính quyền này ra chương trình cải cách tiếng Việt nhằm làm loạn một ngôn ngữ vốn đã phát triển và ổn định từ hơn 300 năm qua. Đồng thời đưa một thứ chương trình tập đọc quái đản của ông Hồ Ngọc Đại làm loạn trí trẻ thơ.

Nếu muốn biết những thứ cải cách vớ vẩn đó là tốt đẹp hay âm mưu phá hủy thế hệ mầm non, thì hãy biểu tình đòi con em của đám quan chức phải học thí điểm trước. Như thế họ có chấp nhận không? Nếu họ chấp nhận thì cho chúng nó học đến lớn trước rồi kiểm tra kết quả. Đạt thì mới áp dụng cho nhân dân. Còn nếu họ từ chối thì chuyện trắng đen đã rõ.

- Quảng Cáo -

Đất nước đến hồi nguy hiểm lắm rồi. Bộ Tài Nguyên và Môi Trường thì bảo kê cho ô nhiễm. Bộ Y Tế thì cho hủy thuốc trị ung thư thật nhập thuốc ung thư giả và cho nhập chất cấm để làm nhiễm độc thực phẩm. Bộ Giáo dục thì phá nát nền giáo dục nước nhà. Bộ Tài Chánh thì tăng thuế nhân dân giảm thuế nông sản Tàu về zero vvv… Một chính phủ luôn hô hào là “chính phủ kiến tạo”, nhưng thực chất là một chính phủ phá hoại. Họ sai lầm ư? Nếu sai lầm sao không sửa mà còn cố chấp? Vậy đây là kế hoạch phá hoại hay là sai lầm? Có lẽ càng ngày càng cho thấy, nó là một kế hoạch thì đúng hơn./.

- Quảng Cáo -

81 CÁC GÓP Ý

  1. 2 thang gia Bui Hien va Ho Ngoc Dai la nhung thang bi mac chung benh Tam Than rat nang…2 thang nay muon ca dan toc vn khung theo 2 thang khung nay….them 1 thang bo truong Phung Xuan Nha bi mac benh ngong bam sinh …nay mac them chung benh Cam va Diec nen khong biet so Sung…..1 nen giao duc thoi nat den tu mot the che doc tai thoi nat….

  2. Có bản tay trung cẩu đứng sau. ..
    Đây là mưu mô thôn tính Việt nam của TQ. ..
    Chúng nó đã dùng tiền để mua mấy tên hán gian nằm vùng đội lốt tiến sĩ giấy

  3. dit me thay co .giao su nhu con cac . toan la mot lu cac bu lon tau cong . uong khi du cua tau cong . dit cai lon ma may giao su bui hien nhu con cac uong khi du .

  4. Toàn nước chuẩn bị và đang lâm vào cảnh mù chữ đề nghị đảng nhà nước bộ giáo dục lên tiếng ngừng ngay việc cải cách chữ và học kiểu mới ô vuông hình tam giác dụm dân với dân đang khổ lắm

  5. Hồi trước tôi đã đi làm rồi tôi thấy rạp chiếu phim hay nhà hàng không có một người Mỹ hay quân nhân nào vẩn bị ném lựu đạn

  6. Mọi người nghĩ sao dạ? 2 ông sao có thể đưa nguyên cái cải cách tiếng Việt đó vào giáo dục được? Đằng sau 2 ông này là còn ông nào ? Tổ chức nào? Nếu chỉ là 2 ông già về hưu thì làm sao đưa bộ cải cách tiếng Việt này vào áp dụng được, ko ai ký – ko họp hội gì sao, ai xuất bản ấn hành?

  7. Tôi nghĩ là kế hoạch thôi.chứ thay đổi it gì. Bộ máy nhà nước vn. Bị trung quốc nắm hết rồi.giờ nó muốn thay đổi để thế hê viêt nam mất góc

  8. Tôi nghĩ đó chỉ là kế “nghi binh” thôi, để toàn dân tập chung vào mấy chữ này mà quên đi vụ “đặc khu, an ninh mạng” và 1 số vấn đề liên quan đến China.

  9. Mấy thăng Dog này theo Luật phap cua nước VN..đem ra Xu ban…..dam Phản động …thay đổi hết Văn hiến Lịch Sư ngôn ngữ 150 năm của Dân tộc VN. ..Chém đầu lâm gương..Chém.. đi cho dân tộc VN dc nhơ..

  10. Hai thang nay chi la thai thu thoi…Con rat nhieu thai thu co quyen hanh hon nua nhung tui no da an ngap mat roi ,bay gio chi hanh dong theo chi thi cua thang chu no Tau khua thoi …Co bo thuoc doc cho thai thu an thi phai bo het …Bat dau tu thang Truong Dang

  11. Còn chờ gì nữa cho bộ sậu này vào lò đi chung kết là thằng luận, thằng hiển, rồi sau đó là thằng hiền, thằng đại còn cái đuôi ắt hẳng tự lộ

  12. Dân . Đăng đoi làm sao có thời gian mà cho con cháu học chỉ có những người khác có sẵn tiền mới thích học kiểu mới đó dân đang khổ lắm mấy ông giáo sư hay giáo dục ơi các ông sướng quá hóa điên rồi .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here