Đồ tồi!

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Những người có lòng tự trọng, có nhân cách, biết liêm sỉ, biết phục thiện… thì không bao giờ họ bắt người khác gánh thay trách nhiệm mà hậu quả do chính cái đầu ngu dốt của họ gây ra.

Xưa nay không hiếm những bậc chí sĩ, những quan tướng xông pha trận mạc do sai lầm trong mưu lược phải thất bại. Trong số đó có vị từ quan, có vị tự tử, có vị dâng kiếm xin vua chặt đầu mình để làm gương cho kẻ khác. Đừng nói chi xa, ngay cả các tướng lĩnh VNCH cũng có nhiều người tự vẫn khi họ không giữ được Miền Nam VN. Họ tự vẫn để chuộc lỗi với đồng bào, với Tổ Quốc về trách nhiệm của họ và danh dự của một quốc gia.

Thế nhưng, đảng CSVN là đảng không hề có những yếu tố đó! Họ không biết liêm sỉ là gì, không biết lòng tự trọng là gì…. Họ tự vỗ ngực tự cho mình là vinh quang, là vĩ đại, là đạo đức, là văn minh……trong khi đó, mọi quyết sách họ đưa ra đều sai lầm, đều gây hậu quả nặng nề cho đất nước, cho nhân dân.

- Quảng Cáo -

Stt này bỏ qua các sự kiện đầy rẫy sai lầm của Đảng trong quá khứ như: cải cách ruộng đất, giải phóng Miền Nam, cải tạo công thương nghiệp, đánh tư sản mại bản, chủ động kinh tế tập trung…. Chỉ nêu lên những vấn đề gần đây, mà hậu quả để lại cho đất nước không kém phần nặng nề mà toàn dân VN hiện nay phải nai lưng gánh chịu.

“Thành quả cách mạng”?

Chủ trương cho doanh nghiệp quốc doanh là mũi nhọn kinh tế. Tự phong cho các doanh nghiệp nhà nước là qủa đấm thép! Đến khi các mũi nhọn kinh tế đó thua lỗ cả hàng chục nghìn tỷ tiền thuế của dân, Đảng vẫn chưa chịu thôi mà tiếp tục bơm hàng nghìn tỷ đồng vào cơ cấu lại, rồi bơm tiếp hàng chục ngàn tỷ để tái cơ cấu? Cơ cấu cái quần què gì mà Vinashin phá nát hàng trăm ngàn tỷ, Vinalines thổi bay hàng chục ngàn tỷ…rồi hàng chục dự án nghìn tỷ bỏ hoang, chủ trương lớn Boxit cũng nợ đầm đìa… Tất cả mọi quyết sách sai lầm này của Đảng đẩy nợ công tăng cao, nợ xấu ngút ngàn rồi bắt nhân dân gánh hậu quả trả nợ thông qua việc tăng mọi thứ thuế?

Xưa nay, những nhà sản xuất, nhà buôn, nhà thầu…trong dự toán, kinh doanh họ đều chấp nhận kiểu: lời ăn, lỗ chịu. Còn Đảng chơi kiểu: lời thì tung hô mình sáng suốt, đỉnh cao. Còn thua lỗ thì bắt nhân dân gánh chịu, là sao?

Bởi vậy, trong một tổ chức mà tổ chức đó không có nhân cách, tính liêm sỉ, lòng tự trọng…thì chỉ có loại người không hội đủ các yếu tố đó và loại người đần độn, ngu ngốc mới yêu thích, tán dương mà thôi./.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Đã có liêm sỷ thì ko cộng sản mà đã cs thì làm gì còn liêm sỷ( bao nhiêu Cam ( ngot)thì nó chia nhau ăn hết giờ còn Khổ (đắng) thì nó bắt dân chia nhau ăn

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here