Dễ hiểu tại sao Hồ Ngọc Đại già mồm

Hồ Ngọc Đại
- Quảng Cáo -

Hóa ra ông ta là 1 trong 3 cổ đông bán sách CN GD thu về khoảng 300 tỷ đồng, trong khi vốn bỏ ra của công ty chỉ là 2,5 tỷ, nhưng được khai khống khi đăng ký là 20,5 tỷ đồng.

Vậy số tiền viện trợ không hoàn lại 84,6 triệu USD này đi đâu?

Trích – “Mô hình Trường học mới được nhập khẩu từ Colombia về thí điểm trong phạm vi hẹp tại Việt Nam từ năm học 2010-2011, thì tháng 6/2010 Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển trường phổ thông công nghệ giáo dục được thành lập.

Năm học 2012-2013 Bộ Giáo dục và Đào tạo xin được viện trợ không hoàn lại 84,6 triệu USD (và 3 triệu USD đối ứng từ ngân sách) để triển khai mở rộng thí điểm VNEN ra cả nước.

- Quảng Cáo -

Lập tức Tiếng Việt 1 Công nghệ giáo dục được chèn vào dự án này và nhanh chóng lan theo VNEN.” – Hết trích.

http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Thay-Dai-thay-Hien-co-huong-loi-tu-tien-ban-sach-cong-nghe-giao-duc-post189640.gd

- Quảng Cáo -

267 CÁC GÓP Ý

  1. The sao? Vi tien ban luon to quoc VN? Vay toi cua thang nay xu the nao? Vay ma lon tieng doi giao duc con cai cua nguoi ta, ko cho nguoi ta cai quyen lam cha me. Nhuc!!! Khon nan!!!

  2. Cộng sản cái gì củng bán, Cả đất nước dân tộc, chơi luôn, nhưng vợ con thì kiếm thêm chứ không bán, từ trước đến giờ nghe bán đất bán biển rất nhiêu nhưng chưa nghe nói bán vợ, bán con

  3. Thằng chó già ! Tiền mày va đồng bọn bỏ túi ,roi tui bay bắt con em chúng tao phải học cái chữ mà duoc chắt ra từ não cua 1 thằng vừa ngu xuẩn vừa tham lam ăn tạp ăn bẩn già mồm va ngạo mạn như mày Dù Mày có chết nhân dân vn chúng tao cũng đào mồ dựng mày dậy mà nguyển rủa

  4. Tụi an ninh mạng nó chỉ căn dân lên tiếng phản đối cái bất công vô lý là nó chụp mũ, còn nhưng thằng hai nước báo dân nó lại bảo vệ

  5. Cai thang Gia CHO THAI THU BIEN THAI NGU XUAN. May chinh la TOI DO cua nen Van Hoc VietNam. Cai ten Ho Ngoc Dai se di vao Lich Su cua nhung ke TOI DO BUNG BO VO LIEM SI KHON NAN.

  6. Ông Lê Duẩn được mọi người kính trọng, chết rồi vẫn không yên vì thằng con dê Dại này,Thằng chó chết vì tiền mà bôi nhọ toàn dân trí thức!

  7. Già gần chết còn tham tiền làm gì nữa. Chữ ngĩa xưa giờ cứ để yên vậy. Ông bà tổ tiên mất rồi để người ta yên. chẳng lẽ vì ông tham tiền mà phải sửa bia mộ gia phả tất cả mọi người mọi nhà sao

  8. Năm nào củng cải cách… năm nào củng mua sách … có cuốn đầu năm cuối năm còn nguyên , thầy cô tự in đề cương dạy, tiền mua sách cho con học không tiếc… chỉ tiếc nước nghèo mà xài sang , dân lành gánh hết

  9. Vẫn chưa nói ra được (hay hiểu được) cội rể của vấn đề: tại sao sách của công ty này lại được chính thức đem giảng dạy cho học sinh lớp 1 ??? Phải vạch rỏ âm mưu hán hóa của bè lủ bán nước csVN. Thằng khốn nạn hồ ngọc đại này chỉ là một tay sai nhận lệnh. Đánh nó chỉ là đánh con chó giử nhà, phải đánh lủ chủ chó bán nước kia.

  10. Đảng cướp sạch đang xữ dụng đảng viên làm khổ nhục kế đánh lạc huớng dư luận tránh dự luật Đặc Khu Kinh Tế, luật “Animal” An Ninh Mạng, luật biểu tình hoặc cải cách giáo dục … v … v ….
    Chúng ta chuyển qua mặt trận kinh tế, đánh cho đảng phản động cộng sản cướp sạch tan xác.
    Đồng bào trong nước đồng lòng rút tiền khỏi ngân hàng. Đồng bào hải ngoại đồng hành bằng cách cấm vận kiều hối. Doanh Nhân và doanh nghiệp chậm trễ tối đa việc thuế má. Trên mặt trận kinh tế chúng ta không có thiệt hại về nhân sự. Đây là lợi thế của chúng ta và đối phương không thễ chống đở.
    “Nước chở thuyền, nhưng chính nước đó sẻ lật thuyền”

  11. chúng đi buôn
    Chúng đi buôn giấy phép văn bằng
    Chúng đi buôn công lý (với) lòng nhân
    Chúng đi buôn buôn nghĩa buôn danh
    Buôn sự thật buôn cả lương tâm

  12. Bà mẹ. chúng bày mưu tính kế với
    nhau dể lừa tiền nd. Nghiên cứu CN
    GD mẹ gì chúng . Sách tào lao vô
    bổ mà còn già họng. Nên nhớ trẻ em là
    người việt diều nói dc tiếng việt dù chưa
    biết chữ việt. Gs mẹ gì phát biểu như thằng
    lưu manh thất học.Phụ huynh tức là cha mẹ
    cũa trẻ mà bảo dừng xía vào việc học hành
    cũa con cái mình “khùng vì tiền”.

  13. Cha đại này tốt nghiệp trung học hệ 10 năm, tức là học đến lớp 10, sau đo đi …Niên xô học nghành tim lý. Học tim lý phải có trình độ tiếng Nga rất cao mới nuốt nổi mớ kiến thức đậm đặc thuật ngữ. Túm lại dắt con bò qua Niên xô vài năm ta lại có một tiến sỹ … nổ banh nhà lồng!

  14. Tiền, chỉ vì tiền, chúng ngậm mồm vì chờ tiền. MC, á hậu bán dâm, bán lồ* bằng USD nữa kìa. Mấy thằng mua đĩ cũng vậy, chỉ giữ tiền USD thôi ….gái phò gái điếm VN coi tiền hồ, ndt, tiền Nga kg có giá trị. Chỉ có Mỹ thôi à …

  15. Thằng già chó hồ ngọc đại mày đi chết sớm đi, cho dân nhờ.
    Tao mong rằng mày đừng nhồi sọ ba cái chữ định hướng lung tung vào đầu trẻ em nhé.

    23 triệu trẻ em sinh viên là nguồn sinh lực, là nguồn tài khí của quốc gia.!

    Các bác ạ: Con em của chúng ta là nguồn sinh lực củng là nguồn tài khí của quốc gia, tôi mong rằng các phụ huynh cha mẹ, của các em hãy một lòng đồng hành lên tiếng, để phản đối ông Hồ Ngọc Đại, cách cải tiến giáo dục phản khoa học…”

    Âm ngữ văn học và hình học có khác nhau các phụ huynh ạ.
    Chữ ra chữ, âm ra âm, hình ra hình, không thể lấy hình học lập ô vuông rồi bắt trẻ em đọc ra âm ngữ hay văn học, điều này là nghịch lý chồng chéo là ngay chỗ đó.

  16. Thằng dại du và thằng Bùi Hiền hai thằng này vì lợi ích của bản thân ma làm hại ca tuong lai dat nước chúng mày in sách vở để lấy tiền mua quan tài bằng vàng mà làm hại dân den hai thằng khốn tốt nhất là cam ngay de dan. Do dao cha boi mẹ nhà mày

  17. Cũng dể hiểu vi hai ộng Hiền va Đại đang giúp cho Tàu Cộng Xóa văn hóa Việt Nam để đồng hóa người dân VN vì Tàu Cộng đã có mặt trên khắp lãnh thổ VN Đảng còn cho các Ngân hàng VN giao dịch bằng Nhân dân Tệ, thì Ông Hien và Ông Đại được chống lưng cải cách Tiếng Việt mang âm hưởng Tàu Cộng..

  18. Lêu lêu làm gì được tao nào,đụng vào tao thì chỉ có tù mọt gông nhé,Tao cho chúng mày biết tao là người của Đảng còn Đảng là còn tao,ko còn Đảng tao đi nước ngoài đố chúng mày tìm ra tao lêu lêu lêu !!!

  19. Trời ơi ! Vì tiền mà nhẫn tâm áp đặt dạy theo sách của ổng dù phương pháp của ông chẳng khoa học hay đơn giản.. Nhẫn tâm dùng hs bé tí làm thí nghiệm cho mưu đồ lơi nhuận..

  20. Thời mạt pháp loài cỏ hoang man dại , loài yêu quái điêu ngoa hút máu con dân Việt Nam bằng tiểu xảo cái gọi là cải cách , cải tiến, là đổi mới nhưng thực ra lũ khốn đó cũng vì tiền , vì lợi ích nhóm vì vinh thân phì da đã vì sự thấp và đớn hèn khi bản năng của loài thú > Người : Vì lợi nhuận – Mát ăn bát Vàng !Bạn nghĩ sao ?

  21. Đĩ mẹ mày chớ là học vị cao nhất thế giới , Chỉ là dốc xạo cái mồm để khua cái mỏ , Chỉ là cái cái thùng rổng mà khua cho to , HỌC VỊ CAO NHẤT THẾ GIỚI nghe mà phát sợ , học lực được bao nhiêu mà coi thường các vĩ nhân Trên thế giới và Ông bà tổ tiên của mình , biết điều thì nên câm cái mồm chó mày lại.Đừng để dân mạng Face book tụi tao tức giận mang mày ra để bêu xấu và Chửi vào cái mồ tổ ông cha cũa mày.

  22. Bùi Hiền và Hồ Ngọc Đại, hai người mang tiếng là dân có học, là người hiểu biết, nhưng khi được bộc lộ, thì hai người này không phải là người trí thức văn minh, vì nếu hai ông là những nhà trí thức, thì hai ông đã phải làm được cái gì giúp ích cho dân tộc, nhưng hai ông đã làm những việc có hại cho đặt nước và mọi người, để mọi người nguyền rủa xỉ nhục, như thế thì hai ông muốn nổi vì có hai người ngu muội của thời đại.

  23. Phát ngôn xấc xược hỗn man là để kích thích quần chúng
    nổi giận phản bác,thế là cứ tìm mua sách của ông ta về ngâm cứu,
    ai ai cũng cố nêu lên những cái sai cái bậy lấy ra từ sách này,thế là ông ta bán chạy sách như tôm tươi,danh ông lại quản bá khắp nước !?
    Cái tuồng hạ đẳng này, đám du côn thời bác Lê Duẩn còn tại thế,rất là thịnh hành !

  24. chúng ta tẩy chay trả lại sách đồi tiền lại . trả lại kiến thức cho lão già này .để lấy kiến thức này về mà làm thuốc uong di . để lão song thêm quảng đời còn lại của lão .gieo gió ắc sẽ gặp bão nhe lão già

  25. Hồ ngọc dại ơi, nói thật chứ tao thấy mặt mày tao muống cho con tao ỉa và dái vào mặt mày quá, không ấy mày tự tử chết đi dể Cho Con em chúng tao dc học bình yên di

  26. Già đến lúc chết vẫn bị cả nước chửi như một con êu giục quá nhục chết tiền có mang được đầu mà làm các cháu khổ sở các bố lại phải đi học lai loại chó

  27. Cãi cách làm chi để tiếng ồn
    Nghe theo giọng diễn mấy lão ôn
    Tiền dân lắm kẻ tranh nhau hốt
    Nợ nước cụp đuôi giống bọn chồn
    Chỉ mãi kê toa ngân sách tổn
    Ngồi không bày kế hại sinh tồn
    Dân đen thấy đó mà nghe thốn
    Đất nước bây giờ lắm… Du côn..

    • Có cải cách cái gì dâu. dảo nghịch cách
      dạy thay vì học chữ cái trước rồi ghép vần
      và dáng vần như căn bản thì cho học vẹt
      lòng vòng rồi cũng về lại học chữ . Có một
      số từ bợ dít ba dình “ba ke”. Giống như vụ
      BOT dổi từ thu phí thành thu “giá” mục dích
      cuối cùng là thu tiền. Mafia băng dảng là thế.

  28. Do la ly do cai banh mat sang quac vi thay tien vo, cha me khong duoc mua sach vi khong duoc xia vo chuyen con nit, tien si da day roi ma cac me cu bo tien ra mua sach cua tiensi sao la vay ?noi khong nghe a?

  29. Thư gửi Giáo sư Hồ Ngọc Đại !
    Thưa Giáo sư! Tôi muốn nói đến những phát ngôn sai lầm của ông.
    1- Gs nói: “Tương lai của Công nghệ giáo dục là vĩnh viễn”. Gs muốn khẳng định SGK “Công nghệ giáo dục” của ông là vĩnh viễn.
    Sai rồi, thưa Gs! Mọi sự vật và hiện tượng đều thay đổi theo thời gian, ngôn ngữ cũng không ngoại lệ, tiếng Việt cũng sẽ thay đổi theo thời gian và cuộc sống. Khi ngôn ngữ thay đổi thì dạy tiếng Việt sẽ có những điều chỉnh và thay đổi, nhá!
    2- Gs nói: “Học chữ của tôi là chắc chắn không thể tái mù”
    Hahaha! Việc này thì ông đúng nhưng “đúng trong cái đúng hiển nhiên” thì không cần phải nói. Thời CM 4.0 chả có ai đi học chữ rồi lại tái mù chữ cả, trừ một số trường hợp ở xứ thiên đường và các nơi quá nghèo đói, xa xôi cách trở, không thể tiếp cận được với xã hội văn minh.
    3- Gs nói: “Phụ huynh không nên can thiệp vào việc học của con”.
    Tôi phản đối! Từ bao đời nay người Việt đã có truyền thống là ông bà, cha mẹ dạy trẻ thơ học nói, dạy con làm người. Trẻ thơ trưởng thành phải có sự phối hợp dạy dỗ của gia đình, nhà trường và xã hội, nhá!
    4- Gs nói: “Người lớn không nên lấy mình là khuôn mẫu cho trẻ con. Bố mẹ không nên lấy mình làm chuẩn cho trẻ con”.
    Tôi phản đối! Ông chỉ đúng khi bố mẹ là những kẻ thất học, thiếu ý thức, vô văn hóa.
    Đa số các bậc phụ huynh ngày nay đều có thể lấy những ưu điểm của bố mẹ, ông bà để dạy trẻ en, cho trẻ noi theo. Năm nay tôi gần 60 tuổi mà vẫn dạy các cháu noi gương bố mẹ, ông bà, tổ tiên đó. Tôi khẳng định, các cháu tôi không học sách của ông nhưng đều tiến bộ, tự lập và khá thành đạt. Ví dụ: Cháu Nguyễn Thanh Hà, khi học THPT Hà Trung, Thanh Hóa là Á quân Olympia.
    5- Gs nói: “Ý thức trách nhiệm với đất nước là trên hết”
    Vậy sao SGK của ông lại in, bán độc quyền với giá cao?
    HỌC SINH hay TIỀN? Nếu không độc quyền in, bán sách giáo khoa siêu lợi nhuận, người ta có tranh nhau làm SGK không?
    6- Gs nói: “Các bạn dự có một tiết, tôi chịu trách nhiệm cả đời học sinh”.
    Xin lỗi ông, ông là ai? Ông có đẻ ra hàng triệu học sinh không? Ông lấy tư cách gì để chịu trách nhiệm cho hàng triệu học sinh kia? Ông già rồi, nếu ông qua đời thì ai thay ông chịu trách nhiệm với học sinh?
    Các cháu còn bé, chính cha mẹ các cháu, gia đình, nhà trường và xã hội sẽ chịu trách nhiệm nuôi dạy các cháu thành người nhé! Nếu có, ông chỉ chịu trách nhiệm về phần việc của ông thôi.
    Triết lý giáo dục của ông sai, phương pháp giáo dục của ông chưa chuẩn. Phương pháp này có thể dạy loại ngôn ngữ mà 1 chữ có nhiều âm tiết. Tiếng Việt 1 chữ chỉ có 1 âm tiết, phát âm gọn, mỗi chữ là 1 tiếng rõ ràng, mạnh lạc thì không cần mô hình vuông, tròn để dạy trẻ mới bắt đầu học chữ.
    Chỉ với 6 phát ngôn trên, tôi đã không thể cho con cháu tôi học theo SGK và phương pháp dạy học của ông rồi.
    Có mấy dòng tâm huyết gửi ông, mong ông suy ngẫm!
    Chào giáo sư!
    Phạm Văn Hải
    Các phát ngôn của Gs Đại ở bài báo sau:
    https://www.nguoiduatin.vn/gs-ho-ngoc-dai-sach-cua-toi-se-ton-tai-vinh-vien-a398098.html

  30. Nếu bọn cộng sản còn tồn tại, thì quốc gia Việt Nam sẽ bị tiêu diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Trung Hoa cộng sản. Hơn nữa toàn dân sẽ phải sống mãi mãi dưới ách độc tài của một bọn lưu vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo.

  31. Mỗi năm người dân phải chịu biết bao nhiêu thứ thuế để nuôi bọn nó, giờ hết cách thu rồi lại bày đặt cái trò này để hút cứt của dân ,dcm chúng mày có ăn thì ăn cứt đi nhé đừng có làm trò nữa

  32. Mẹ chúng nó, mỗi năm lai cai cách, nam nào cũng cải cách, có quyển chỉ khác có cái bìa thui à,. Ko cho hoc lai sách của các anh, các chị ,bắt mua mới hoàn toàn, tui bán cả mấy ta thóc với mua được một bộ sách,. sách Nam trước còn mới Tinh mà phải bỏ, chúng nó có nghĩ cho dân nghèo chúng tôi đâu,. Khốn nạn, rồi chúng mày gặp quả báo,.

  33. Chưa bao giờ có nhiều thằng ngu phát biểu lộng ngôn như bây giờ chúng cứ tư lòi cái sự ngu dốt của chúng nó mà nó 0 hay ví như 2 thằng buồi hiền và thằng hồ ngọc đại. 2 thằng này nó quá lưu manh về già muốn kiếm một món tiền lớn đây mà

  34. Toi cho mai toc da pha suong
    Vo thuong sap den luc nao khpng hay
    Phuoc duc khpng tao de danh
    Tien nhu to giay dot di phuoc phan
    Khuyen ong nghi can suy cung
    Ding lam con chau gia dinh buon them

  35. Phụ huynh ko được can thiệp vào chuyện học hành của con để cho ông ta làm ảo thuật và kinh doanh trên mồ hôi và nước mắt của dân nghèo. Đúng là đồ Lưu manh giả danh trí thức!

  36. Tôi sinh năm 1963 . Thời tiểu học Cha mẹ tôi nuôi 7 người con nhưng tất cả anh chị em chúng tôi vẫn có cái ăn..cái học..Dù Cha Mẹ tôi chỉ là một người làm công cho một chủ lò gạch…Vì Cha Mẹ tôi chỉ lo cái ăn là chính còn việc học là do Chính quyền ” Ngụy SÀI GÒN* mà sau năm 1975 thường gọi,vì khi đi học Cha Mẹ tôi chỉ lo trang phục, tập viết là anh chị em được đến trường phần còn lại ( Sách học, y tế,cơ sở giáo dục…) là chính quyền “NGỤY SÀIGÒN” lo.Phụ huynh khi được nhà trường viết giấy mời là khi có những hành vi…hoặc việc học hành có vấn đề. Sau gần năm thập niên được sống dưới chế độ ƯU VIỆT XHCN .Riêng.Bản thân thân tôi có suy nghĩ rằng….Tôi và Vợ đi làm công cho một cơ xưởng nào đó nếu có 7 người con thì tôi …Lo cái ăn còn “LÒI CON MẮT” con viec HOC thi…..xin de kiep sau, oi that la UU VIET….!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here