Chính quyền Hà Nội đùa giỡn với tệ nạn ma túy

- Quảng Cáo -

Fb. Hoàng Hải Vân|

Nhà kinh tế học Mỹ nổi tiếng thế giới Milton Friedman, người đoạt giải Nobel năm 1976, từng có một đề nghị gây sốc: hợp pháp hóa ma túy. Ông đưa ra đề nghị này không phải xuất phát từ thiện cảm gì đối vơi ma túy mà xuất phát từ thực tế là cuộc chiến chống ma túy diễn ra hàng trăm năm nay nhưng càng chống thì tệ nạn ma túy càng gia tăng, nó chứng tỏ biện pháp ngăn chặn ma túy mà nhân loại đang tiến hành đã sai cách. Mục đích của ông là hợp pháp hóa mới có thể kiểm soát một cách có hiệu quả nhằm giảm thiểu tác hại của tệ nạn này. Biện pháp của ông có thể gây tranh cãi, và số đông các chính trị gia và dân chúng chưa đủ dũng khí áp dụng biện pháp của ông, nhưng không thể không ghi nhận ông là một trong những nhà khoa học tâm huyết nhất trong nỗ lực làm giảm tệ nạn ma túy.

Friedman không hề coi nhẹ tác hại của tệ nạn ma túy. Nếu như Friedman làm lãnh đạo chính quyền, chắc chắn ông không đến thăm và tặng quà cho những thanh niên say ma túy vào nằm bệnh viện như lãnh đạo chính quyền Hà Nội.

Hành vi ngớ ngẩn của chính quyền Hà Nội vô tình cổ xúy những người nghiện ma túy, nó nói lên điều gì ? Nó một lần nữa cho thấy chính quyền không hề có ý thức muốn giảm thiểu tệ nạn này, dù nước ta là một trong những nước có luật pháp cấm ma túy nghiêm ngặt nhất trên thế giới.

- Quảng Cáo -

Tội phạm ma túy bị kết án tử hình nhiều nhất trong các loại tội phạm. Người ta đã tặng huân chương, khen thưởng nóng khen thưởng nguội cho các cán bộ, chiến sĩ phá án ma túy, nhưng ma túy được sử dụng khắp nơi, ngày càng rộng rãi, chưa có thời kỳ nào ma túy được sử dụng rộng rãi như ngày nay. Một trong những nguyên nhân là chính quyền chỉ quan tâm đến thành tích, quan tâm đến việc lập chiến công chứ không có ý thức làm cho tệ nạn này giảm thiểu trong xã hội./.

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

  1. Dạ thưa con ! Các chú là lính ba của con , nghe tin con chơi thuốc lắc quá liều nên các chú đến thăm và lấy tiền ngân sách do dân đen cống nạp … Cúng cho con mong con mao mạnh khỏe ạ …

  2. Ma tuy ma csvn nhu gion Choi tren dat nuoc cua minh nuoc vn nat hanh co mot tap doan giet dan cua ho cat ca Nguoi dan dung ngu muoi nua chung no da qua Trung quac Cai dau qhay mo ra dung lu mu nua nho my lay tien cua vn can bo goi ra nuoc het ,,

  3. đã vậy mà nó còn biện dẫn các lễ hội nước ngoài như Úc Mỹ vẫn bị sốc ma túy cho nên ở VN có bị sốc ma túy là ngoài ý muốn đúng là một lũ gian manh

  4. Ngưng làm giàu cho con cháu tham quan có tiền ăn chơi, hút chích: Không mua vé số, không nhậu, không thuốc lá, không mua sắm xe cộ hàng hoá đắt tiền, không mua sắm mỹ phẩm, đồ trang sức, đồ thời trang, không mua sắm thiết bị, máy móc đắt tiền, không đi dự ca nhạc, show diễn, thời trang, không mua thực phẩm chức năng. Không vận chuyển, lưu kho hay mua bán hàng hóa Trung Quốc bằng mọi giá. Tránh chạy xe (khi nào có thể) mà chỉ di chuyển bằng xe đạp hoặc xe bus. Giảm thiểu việc giữ tiền ở ngân hàng hay rút/chuyển tiền nhiều lần qua ngân hàng/đối tác ngân hàng.
    Người Việt ở nước ngoài: không gởi tiền về VN, không đi về VN, không kinh doanh, làm ăn tại VN => đẩy mạnh luôn giảm sử dụng xăng.

    Xem thêm các link sau nếu còn do dự:
    https://www.facebook.com/conmale/posts/1911351538887144
    https://www.facebook.com/btds2018/posts/194641714534937
    https://www.youtube.com/watch?v=0RU1AfBzjSc
    https://www.facebook.com/conmale/posts/1882336405121991
    https://www.facebook.com/btds2018/posts/165638214101954
    https://www.facebook.com/btds2018/posts/161695617829547
    https://www.facebook.com/conmale/posts/1830661566956142

  5. Trần tuấn anh: “Mẹt! Nếu tụi mày không vác mấy cái bản mặt mo vô bệnh viện làm trò mèo thì làm sao dân mạng chúng nó phát hiện ra nó là con gái rượu của tao hả? Tụi mày cố tình chơi xỏ tao rồi!”

  6. Một lũ đầu tôm
    Vỡ đê Chương Mỹ
    Cháy nhà trọ tình nghĩa gần viện nhi thì chả thấy mặt chó thằng nào đến
    Mấy con nghiện sốc thuốc thì cả một phái đoàn đến hỏi thăm động viên kịp thời.
    Mọi người cho hỏi có phải chó khôn hết phần của chúng nó rồi ko

  7. Tại sao 4 cô gái ở Sài Gòn và 10 thanh niên ở Nha Trang chơi ma tuý bị khởi tố trong khi nhóm thanh niên sốc ma tuý ở Hà Nội (quá liều) lại được các quan chức tới thăm và đưa tiền “hỗ trợ” từ ngân sách ???

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here