Khóc anh Trần Đại Quang

- Quảng Cáo -

Blogger Jb. Nguyễn Hữu Vinh|

Thế rồi anh cũng ra đi vào nơi vô định
Thỏa ước ao, mong muốn của bao người
Anh đừng trách dân bây giờ bạc ác
Chỉ nên tự trách mình và đảng của anh thôi

Đã bao năm, dân lầm than cơ cự
Rên xiết dưới giày đinh của chế độ bạo tàn
Đã bao người dân không còn đường sống
Cũng bởi vì đảng độc tài tàn bạo, dã man

Tôi thương anh, hết tranh rồi lại đấu
Với đồng chí của mình, để leo tới đỉnh cao
Gót chân anh, giờ đang còn ngập máu
Máu của nhân dân, chiến sĩ, đồng bào

- Quảng Cáo -

Khổ công anh, diễn mọi trò ma quỷ
Cha mẹ đẻ đúng ngày, anh cãi lại thiên cơ
Anh chỉnh, sửa để mong còn trụ lại
Hút máu dân mình, đã mòn mỏi, xác xơ

Từ vị trí đỉnh cao quyền lực
Anh ra oai, bỏ ngục dân lành
Họ trắng tay, chỉ còn một thứ
Lòng yêu nước thương nòi như ngọc sáng long lanh

Tôi biết anh yêu anh em, con cháu
Nên đã cắm, cài những chỗ béo, chỗ sâu
Toàn những nơi đầy hương thơm, mật ngọt
Cứ tưởng triều đại mình sẽ tồn tại dài lâu

Đâu có ngờ, đời chỉ là cõi tạm
Sáng nắng, chiều mưa, sinh, lão… tử bất ngờ
Nên hôm nay, nghe tin mà sửng sốt
Cả đất nước vui mừng, cứ như ở trong mơ

Không phải dân chỉ ghét anh nên thế
Họ ghét cả tập đoàn ma quỷ tựa Satan
Bớt được thằng nào, thì hay thằng ấy
Nếu được cả bầy, đất nước sẽ hân hoan

Tôi gửi anh mấy dòng tiễn biệt
Khóc cho bạc tiền, cho sự nghiệp của anh
Cầu cho anh, một lời cầu tha thiết
Nơi tầng địa ngục cuối cùng, anh sẽ biết ăn năn

21/9/2018

- Quảng Cáo -

58 CÁC GÓP Ý

  1. Anh nằm xuống , sau 1 lần , đã đến đây , đã …… … xin cho người , vừa nằm xuống , thấy bóng thiên đường ,”XHCN ” cuối trời thêng thang ( h cho nhười nằm xuống , TRỊNH CÔNH SƠN ) .

  2. Quái lạ ! Chuyện gì xảy ra thế này ?
    Ông hàng xóm tên Thái nhà bên cạnh có Cha mất vừa hơn năm thì con cháu và cả họ có đến hàng triệu người khóc than , tưởng nhớ thậm chí để tang cả năm .
    Nhà bác họ tui Cha cũng vừa mất mà cả làng thì dửng dưng , con cháu không thấy thương tiếc gì như không có chuyện gì xảy ra , thậm chí chúng nó chả thấy lo lắng chi .
    Chắc do ăn ở thế nào ấy ?

    • Có ai ngờ đâu Việt Nam dưới chế độ Cộng Sản lại là 1 cường quốc nguyên tử, nên các lãnh đạo cao cấp trong người thỉnh thoảng lại phát hiện ra chất phóng xạ Polonium, Nguyễn Bá Thanh tuyên bố Chích hết, hốt hét liền bị mới ra Bắc để được truyền phóng xạ, Tau khoẻ mà, không có chi mô… rồi cũng đi theo Hồ Bắc Cụ, nào là dàn cảnh ở phi trường xe cứu thương 2, 3 chiếc để không ai biết chiếc nào có nhân vật mang phóng xạ; vài ngày sau Hồ Bắc Cụ hiện về mời xuống dưới uống trà, hút thuốc lá Cẩm Phả, giờ đây Trần Đại Du hay Trấn Đội Quần thấy vui vui cũng muốn thử chơi cái loại trò chơi của tình báo Hoa Nam, ai ngờ thữ chơi mà tụi nó làm thiệt, nên cứ phải sang Nhật để điều trị, dân nghèo thì vô cái BV ở huyện, ở thôn làng còn chưa được chứ đừng nói tới BV Chợ Rẫy, bv ở Thái lan ở Sing, đằng nào thì cũng ra đi tay trắng, bao nhiêu tỷ đô la US để lại cho vợ con không khéo lại bị truy nã về tội tham nhũng, ăn cắp của công, cả 1 lũ này rồi sẽ được đầu thai làm loại bò, loại lừa để trả nợ cho tiền kiếp khi ở trần gian làm Thái Thú cho Tàu, thế mới biết làm người thì khó làm chò thì dể, thằng nào còn sống chắc cũng cứt đái ra quần vì thằng tình báo Hoa Nam nay nó chẳng chừa 1 ai, cứ có dịp là nó lắp đít hết, chẳng có 16 vàng 4 tốt gi cả. cho chúng mày biết tủi nhục của bọn bưng bô, bán nước…

  3. Chưa thấy xác của ông ta nằm chết hay là đã trốn ra nước ngoài rồi??? Có đúng là xác của ông ta không? hay cũng giống như xác của ông Hồ ở Ba Đình?

  4. TRẦN ĐẠI QUANG CHẾT, ẢNH HƯỞNG GÌ TỚI KINH TẾ – CHÍNH TRỊ?

    1. CHÍNH TRỊ: Các quan tranh ghế tranh quyền, tên này chết thì tên khác hí hửng nhảy lên thay, củng cố phe cánh. Phe thân Mỹ, phe thân Tàu. Phe Trọng Lú, phe Tấn Dũng, phe Đại Quang. Dịp may đốt lò các tướng tá công an/quân đội, vừa được lòng dân vì “chống tham nhũng” vừa dẹp vây cánh phe nghịch. Băng mafia này đấu băng kia. Ngày mai sẽ ra sao? Đất của dân: vẫn cướp. Thuế: vẫn tăng. Giáo dục: vẫn ngu. Y tế: vẫn ác. Môi trường: vẫn ô nhiễm. Tham nhũng, dự án ngàn tỉ: vẫn ăn. Tàu cộng: vẫn bạn vàng. Côn an: vẫn giết dân. Đất nước: vẫn “ổn định”. Đồng bào: vẫn ngồi yên chờ chết.

    2. KINH TẾ VI MÔ: Trong vòng vài ngày tới, giá hoa để kết vòng lưu niệm tăng nhẹ ở Hà Nội, còn giá rượu bia tăng mạnh ở khắp các tỉnh thành.

    3. KINH TẾ VĨ MÔ: TĐQ chết có nghĩa là số NỢ CÔNG chia-trung-bình trên mỗi đầu người Việt Nam còn-sống TĂNG LÊN.
    Đề nghị toàn bộ chính quyền đi theo TĐQ xuống âm phủ để đòi thuế theo chủ trương “chết không có nghĩa là hết nghĩa vụ nộp thuế”.

    4. Chính Trị luôn đi đôi Kinh Tế: 10g sáng TĐQ chết, 3g chiều xăng tăng giá đồng loạt. Kể ra TĐQ chết cũng có chút lợi ích cho chính quyền, vì đây là lần đầu tiên xăng tăng giá mà dân chúng lại quên chửi thề vì đang xôn xao ăn mừng.

    Nghĩa tử là nghĩa tận? Trần Ích Tắc, Hitler TỬ đã lâu mà người đời chửi chưa bao giờ TẬN!

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=326340441457220&set=a.285611105530154&type=3&__xts__%5B0%5D=68.ARDHVza87aIi3AQsatV7iI7DlK-LF5UNn3o_pwcRLBq2GPk7GVeeJ-zbDO7jqoUidIowTy6Ca68y3KwpEmJstKq_6GbTBcuJeF34aYYN6zJrTvLxuuKANPEX98NaloB_DfrbOuii2U5Cu2fFP1vC5oa8F0lmvM0FEkVfYDzyUkKQMXDhjzOQ&__tn__=-R

  5. Phien hop cua quoc hoi am binh bai cao khan bon doc tai cs da xam lang vuong quoc am ti chung ta muc dich la khung bo vo vec do l a vang bac ma cua chung ta cac tuong linh am binh dai quan doan am binh co bac tieu diet bon chung de giu an lac cho vuong quoc chung ta . C/v khan chu tich thu phu da ky

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here