Nắm quyền điều khiển

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

ĐCS khống chế nhân dân, Trung ương Đảng khống chế cả ĐCS, Bộ Chính Trị khống chế Trung Ương Đảng và tứ trụ triều đình nắm hết tất tần tật, riêng Tổng Bí Thư nắm Bộ Chính Trị. Như vậy, Tổng bí thư nắm hết từ vấn đề Đảng đến vấn đề nhà nước. Nếu Trung Cộng điều khiển Tổng Bí thư là nắm Việt Nam trong tay.

Trong Bộ Chính Trị, Tổng bí thư là một hoàng đế. Mọi chức vụ cho bộ máy lãnh đạo cấp tỉnh đến cấp chính phủ đều do Ban Tổ Chức Trung Ương bổ nhiệm. Mà ban tổ chức Trung Ương là một cánh tay phải của Tổng Bí thư, khi nắm quyền ban hành bổng lộc cho tất cả quan chức thì chức Tổng bí thư lớn vô cùng. Như vậy, để có ghế lãnh đạọ tỉnh hoặc lãnh đạo bộ thì phải biết quỳ lạy và vâng lời Tổng Bí thư.

Trong tứ trụ, nếu để 3 trụ còn lại kèn cựa thì mọi ý đồ của Tổng bí thư đều khó khăn. Như vậy phải làm gì? Diệt để thâu tóm quyền lực. Cái thâu tóm quyền hành về ghế Tổng Bí thư không đáng sợ bằng những ân nghĩa qua lại giữ tổng bí thư và kẻ ra tay giúp tổng bí thư hạ sát đối thủ. “Tao ra tay diệt nó thay cho mầy thì mầy phải làm thế này làm thế kia cho tao chứ?”. Chỉ cần tiếng ” OK” của tổng bí thư thì số phận đất nước như chui vào họng mãng xà.

- Quảng Cáo -

Xem lại cuộc đời sự nghiệp của tổng bí thư ta có thể nhận ra 2 giai đoạn. Giai đoạn từ lúc làm chủ tịch quốc hội trở về trước ông ta mang hình ảnh ông giáo làng, chỉ có tội là thủ cựu nhai mãi mớ lí luận Mác Lê mà không hề có chất quỷ dữ như hôm nay. Thế nhưng giai đoạn ngồi vào ghế tổng bí thư là một sự lột xác. Ông ta trở nên thâm và đáng sợ hơn bao giờ hết. Hạ gục Nguyễn Tấn Dũng một cách ngoạn mục, và nay là những cuộc thanh trừng khốc liệt. Một ông già 74 trước đó im lìm, nhưng đến tuổi 72 thì mới trở thành hung thần đáng sợ. Chính điều này ta có thể kết luận, ghế tổng bí thư đã giao cho ác. Nguyễn Phú Trọng chỉ là mặt lân, điều khiến trận múa lân cung đình CS là kẻ khác. Nắm ghế tổng bí thư là nắm đất nước Việt Nam. Nước sẽ mất.

- Quảng Cáo -

25 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu bọn cộng sản còn tồn tại, thì quốc gia Việt Nam sẽ bị tiêu diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Trung Hoa cộng sản. Hơn nữa toàn dân sẽ phải sống mãi mãi dưới ách độc tài của một bọn lưu vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo.

  2. Tổng bí thư là người rất sáng suốt.với những gì tổng bí thư đã và đang làm trong công cuộc chống tham nhũng, cải cách quản lý ở các cấp… Thời gian vừa qua thì việc tổng bí thư được đảng, nhà nước, chính phủ và quốc hội giao trọng trách kiêm nhiệm luôn chức chủ tịch nước thì đó cũng là một việc rất tốt và rất xứng đáng

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here