Hãy nhớ lấy!

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Lãnh đạo tphcm đề nghị xây nhà hát giao hưởng với tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng. Họ lập luận rằng, đây là công trình rất cần thiết và cấp bách…

Sic! Nếu nói sự cần thiết và cấp bách hiện nay phải là xây viện điều dưỡng, trường học cho trẻ khuyết tật, đào tạo giáo viên, điều dưỡng, bác sĩ chăm lo dạy dỗ trẻ khuyết tật mới đúng. Đó là nhiệm vụ hết sức cấp bách và rất cần thiết mà lãnh đạo các người phải làm trong giai đoạn này. Vì sao?

Chỉ riêng tỉnh Nghệ An trong 10 tháng qua đã phát hiện trên 700 ca phụ nữ mang thai có dị tật (đây là trường hợp những phụ nữ có điều kiện đi khám định kỳ, còn biết bao gia đình nghèo khổ, nông thôn, miền núi…họ không đi khám thì ai biết con số đó còn bao nhiêu nữa)?!

- Quảng Cáo -

Dù rằng, còn rất nhiều người không muốn quan tâm đến chính trị, muốn xa lánh chính trị để được yên thân. Dù rằng, một số người đã biết, đã nghe, đã thấy…nhưng không dám lên tiếng vì nói đến chính trị thì sợ liên lụy. Cho dù mọi người có trốn tránh hay giả lơ thì sự liên lụy của chính trị luôn gắn bó với các người. Tôi tin rằng, trong 700 phụ nữ mang thai dị tật ở Nghệ An, hầu hết, họ không hề quan tâm đến chính trị!

Nguyên nhân quái thai, dị tật do đâu thì tất nhiên mọi người đã quá rõ. (Chính trị là đây chứ đâu). Chỉ riêng tỉnh Nghệ An trong 10 tháng đã phát hiện chừng đó. Vậy, 63 tỉnh thành còn lại là bao nhiêu nữa? Gánh nặng này ai gánh? Đau khổ này ai chịu? Tương lai dân tộc này, giống nòi này sẽ ra sao khi tỷ lệ quái thai, dị tật tăng lên mỗi ngày?

Mỗi một đảng viên cộng sản VN phải chịu trách nhiệm về những đứa trẻ tàn tật kia và phải chịu trách nhiệm về sự tồn vong của dân tộc này. Đừng phủ nhận rằng, chuyện đó không liên quan đến tôi, khi đất nước thay đổi.

Không được đâu!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here