Quảng Cáo

Người dân phải gánh chịu những gì, đất nước sẽ đi về đâu sau khi “NHẤT THỂ HÓA”???

Quảng Cáo

Fb. Nguyễn Việt Nam|

Việc ai là người nắm giữ ngôi vương bây giờ cũng không còn quan trọng nữa. Bởi vì ai lên cũng đều là kẻ thân Tàu và chịu sự giám sát, chỉ đạo của Tàu. Có chăng là thủ đoạn triển khai thâm hiểm hơn mà thôi chứ chiến lược cai trị cơ bản đều được soạn kịch bản từ bên Tàu cả. Cái quan trọng là sau khi sự việc nhất thể hóa này được thực hiện trót lọt thì dân Việt Nam phải gánh chịu những gì và đất nước sẽ đi về đâu mà thôi.

Thứ nhất: Bịt miệng dư luận, cô lập thông tin:

Quyền bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã đề cập đến hai vấn đề: Thứ nhất là Việt Nam cần có mạng xã hội riêng. Thứ hai: Cần tính chính danh của các tài khoản tham gia mạng xã hội. Đây là chiến dịch dập bài bên Tàu. Có thể thời gian tới đây Facebook, youtube, twitter hay Google sẽ ra khỏi lãnh thổ Việt Nam hoặc nếu không ra thì phải chịu tuân thủ luật rừng của bên Việt Nam bằng việc bị kiểm duyệt gắt gao thông tin và cho phép chính quyền xâm nhập đời tư, thông tin cá nhân của người dùng. Tự do báo chí, tự do ngôn luận sẽ không còn nữa. Nếu muốn sử dụng thì có thể sẽ phải bắt buộc để số điện thoại có đăng ký chính chủ. Có thể thời gian tới sẽ hủy hoặc bắt buộc các thuê bao di động phải đăng ký chính chủ một lần nữa. Nếu có mạng xã hội riêng cũng bắt buộc phải có tính chính danh và ngôn từ, từ khóa sẽ bị kiểm duyệt. Nếu các mạng xã hội thế giới nêu trên ra khỏi Việt Nam thì cũng tức là nhân dân Việt Nam bị cô lập và mù thông tin thế giới cũng như việc truyền đạt thông tin sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Sẽ rất khó khăn cho việc đấu tranh dân chủ, bày tỏ chính kiến, nguyện vọng đúng đắn của nhân dân. Việc này đã xảy ra bên Tàu nhiều năm nay rồi. Trò bẩn tưởi này cũng là một trong những mục đích của việc nhất thể hóa.

Thứ hai: Luật giới nghiêm và thiết quân luật:

1/1/2019 sẽ chính thức có hiệu lực. Luật này rất nguy hiểm và mang tính độc tài cao. Ai muốn biết mức độ dã man, man rợ của nó thì lệ mạng tìm đọc với từ khóa” Luật giới nghiêm và thiết quân luật. Quyền tự do của con người bị xâm phạm nghiêm trọng khi luật này ra đời. Chẳng hạn như tự do hội họp, tụ tập, tổ chức..
Sẽ có nhiều hơn những cấm đoán đè lên quyền tự do cơ bản của con người.

Thứ ba: Gia tăng đàn áp và cướp bóc:

Việc đàn áp bất đồng chính kiến, đàn áp tự do ngôn luận, đán áp biểu tình và đàn áp để cướp đất đai, tài sản, tăng thuế sẽ gia tăng mạnh sau khi nhất thể hóa đã được vận hành trơn tru. Khi tự do ngôn luận, thông tin bị đàn áp, cô lập, kiểm duyệt thì sẽ rất khó đi đến đấu tranh hành động và khó cho việc truyền tải phanh phui bất công xã hội, an nguy đất nước. Việc cô lập thông tin sẽ thuận lợi hơn cho việc đánh đập , đàn áp nhân dân vì dễ ém nhẹm. Ai đăng tải, chia sẻ sẽ bị hỏi thăm, bắt bớ. Điều này dẫn đến việc cướp tài sản cũng thuận lợi hơn nhiều. Và vì nhu cầu khát tiền của lãnh đạo thì tất nhiên đàn áp và cướp bóc sẽ gia tăng.

Thư tư: Chủ quyền lãnh thổ, an ninh quốc gia:
Đảng cộng sản Tàu và Việt Nam thân nhau là việc trước đây . Tổng bí thư không có quyền quyết định đến việc điều hành nhà nước( theo lý là vậy nhưng thực chất toàn cộng sản với nhau). Chủ tịch nước có quyền điều hành, ký kết các loại văn kiện mà bên Tổng Bí thư không thể ký. Khi hợp nhất hai chức danh này thì người đó có quyền quyết định tất, kể cả chính phủ và quốc hội vì đảng chỉ tay, quốc hội giơ tay, chính phủ ra tay mà. Thông lệ là như vậy.

Từ quân sự, kinh tế, an ninh…đều chịu sự điều khiển của một người. Mà bên Việt Nam là bản sao của bên Tàu. Vậy thì chuyện xóa bỏ biên giới, sáp nhập, chung chạ thì ai cản được. Kiêm chủ tịch thì tha hồ mà ký, mà quyết. Mấy tháng gần đây Tàu và Việt Nam tăng cường, thúc đẩy ký kết, hợp tác toàn diện thì mọi người hiểu là chuyện gì xảy ra rồi đó. Từ ngành tư pháp, an ninh, ngân hàng, bảo hiểm, …cho đến khai thác chung ngoài biển.

Đấy sơ sơ vài vấn đề thế đã cho chúng ta thấy nguy cơ và một tương lai đen tối rồi. Còn nhiều nữa./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux