Chung quy cũng tại ông Hồ

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng phát biểu tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ngày 16-5-2018. Ảnh: Như Ý/tinmoi24.vn
- Quảng Cáo -

Đỗ Đăng Liêu – Web Việt Tân

Cuộc đời ông Hồ là một chuỗi dài dối trá và tội ác.

Lúc trẻ, bất tài, bỏ nước ra đi kiếm ăn thì lại nói là “ra đi tìm đường cứu nước”. Cứu gì không biết, chỉ biết từ khi đất nước có tay ông Hồ nhúng vào thì ngày càng thê thảm. Hòn Ngọc Viễn đông biến thành đống rác, thua kém cả anh láng giềng Campuchia, và với đám đệ tử và hậu duệ ăn hại của ông Hồ thì e rằng khoảng cách với Campuchia sẽ ngày càng dài ra.

Xin học trường Tây không được, ông Hồ biến giận dỗi thành căm thù, và vớ ngay lấy con dao chủ nghiã cộng sản đem về băm đất nước này nát như tương, khiến hàng triệu thanh niên chết thảm.

- Quảng Cáo -

Ông Hồ “hy sinh” đời mình cho đại cuộc cứu nước, lê lết cuộc sống “độc thân” với những cô xẩm Tàu, cô đầm Pháp, cô gái Nga và vô số những cô bồ và vợ hờ Việt, để lại cho đời những lạnh tụ không cha, mang họ Nông, họ Nguyễn,… nhưng vẫn quảng cáo là mình còn “đồng nam”!

Chuyện lớn nói dối, chuyện nhỏ cũng không từ. Hút điếu thuốc thơm thì đã sao, nhưng không, cũng phải diễn màn hút thuốc vấn cho ra vẻ cần kiệm.

Rồi ông Hồ đi làm “Kách mệnh”. Rồi hô hào “Không gì quý hơn độc lập tự do”.

Độc lập đâu chẳng thấy, chỉ thấy không lệ thuộc Tàu thì Bác lại lệ thuộc Nga. Có lúc cả hai.

Tự do đâu chẳng thấy! “Trăm hoa đua nở” gì, chỉ thấy văn nghệ sĩ chết la liệt, và mấy trăm ngàn người bị giết vì Cải Cách Ruộng Đất, lén lút thủ tiêu,… khiến cả triệu người bỏ quê chạy bán sống bán chết vào Nam.

Nhưng chạy cũng không thoát. Dân chạy thì ông đuổi!

Miền Nam người dân sống hoà bình, độc lập, hạnh phúc, no ấm, thì ông Hồ rêu rao là chết đói, bị Mỹ xâm lược, cần giải phóng. Ông xua quân vào Nam làm cho hàng mấy triệu thanh niên 2 miền phải uổng mạng. Dân miền Bắc bị ông bịt tai, bịt mắt, bịt mồm nhiều năm nên chẳng biết gì, bị ông lừa vác súng đi giết đồng bào mình.

Đất, biển, đảo của Tổ Tiên thì ông dâng cho Tàu. Hoàng Sa, Trường Sa, Nam Quan, Bản Giốc nay còn đâu?

Và các đệ tử và hậu duệ của ông, cũng bằng gian trá, đã chiếm được miền Nam.

Thế là xong! Ai nhanh chân chạy thì thoát ra được nước ngoài. Ai chậm chân hay còn chưa mở mắt, ở lại, thì được mở mắt giùm (và nhiều người sau đó nhắm mắt vĩnh viễn luôn) trong các trại tù được gọi là “cải tạo”.

Rồi từ đó, đất nước thống nhất, quy về một mối dưới bàn tay sắt của các hậu duệ gian tham và khát máu của ông. Cái “Thế giới đại đồng” mà ông Hồ quảng cáo để lừa bịp người dân cũng bị đám hậu duệ quẳng vào thùng rác.

Chúng chỉ còn biết ăn, ăn, và ăn!

Cái Đảng mà ông Hồ dựng nên đã hiển hiện thành một Đảng với nhung nhúc một bầy giòi, tràn lan khắp mọi miền đất nước. Chúng ăn tợn, ăn hỗn, ăn ngân sách công quỹ, ăn nhà ăn đất, ăn ruộng vườn, ăn cầu đường cống rãnh, ăn tất tần tật, ăn không chừa thứ gì! Và, đất nước rách nát kiệt quệ, không còn đủ thức ăn, chúng quay ra… ăn thịt lẫn nhau!

Vài con sâu to đã bị ăn “virus lạ và hiếm” mất mạng!

Hôm nay, thấy ngày tàn đã đến, Đảng Cướp sợ “bể nồi cơm chung”, chúng la hoảng, gióng lại điệp khúc cũ “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Chúng đã đui mù hết cả rồi hay sao mà không hiểu được rằng vì chúng đã “noi” rất tốt gương “dối trá, tàn ác và vô đạo đức” của ông Hồ chúng mới biến thành đán giòi và mới ra nông nỗi ngày hôm nay.

Chiếc mặt nạ đã rơi xuống để lộ bộ mặt thật, gian trá, ác độc, bán nước của đảng cướp của ông Hồ và các đệ tử, hậu duệ của ông.

Bọn cướp đang giết nhau, cho thấy ngày tàn của chúng đã điểm.

Đây là cơ hội cuối cùng để toàn dân “Đứng lên đáp lời sông núi”, dứt điểm Đảng Cướp, cứu quê hương thoát khỏi hiểm họa Bắc Thuộc Lần Thứ 5 đang đến, rất gần./.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. “Biết bánh vẽ,nhưng vẩn ngồi vào. Không ngồi,chúng nó sẽ bảo :phá cuộc vui” (chế lan Viên).Từ ngày có già Hồ đến giờ ,dân VN hoàn toàn sống trong dối trá! Nguyễn Tuân khi gần chết ,còn phều-pháo : ” Tớ sống được đến nay,nhờ tớ biết sợ “. Một nhà báo Pháp đi trong phái đoàn UNESCO đến Huế vào giữ thập niên 80 đả nói với đại diện Hoàng tộc,khi đươc hỏi về nhận
    xét VN hậu chiến ,ông ta đả trả lời :” Thành công trong dối trá-Chiến thắng trong lừa bịp!” Tưởng quá đủ để nói về “thằng-chó-đẻ HCM” (chữ nghĩa của cố LS Nguyễn van Chức khi nhắc đến già Hồ) .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here