Công an và quân đội phải làm gì trước nguy cơ mất nước ?

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Trong ĐCS, tôi không tin tất cả đều hèn nhát. Suốt 3 đời trưởng ban tuyên giáo gồm Tô Huy Rứa – Đinh Thế Huynh – Võ Văn Thưởng đều chỉ đạo báo chí nhất quán dùng từ “tàu lạ” để chỉ tàu Trung Quốc. Tôi không cho cả 3 ông đó đều hèn. Bằng chứng là Đinh Thế Huynh đã bị hạ độc, nghĩa là ông không muốn về hưu non mà dám đánh cược sinh mạng mình để đấu đá với đồng chí. Kẻ này theo tôi nghĩ không hèn đâu. Vì hèn thì đã chấp nhận về hưu non để khỏi chuốc lấy hoạ sát thân.

Sự hèn nhát mà chúng ta nhìn thấy ở chính quyền CS, theo tôi đó là sự hèn nhát có chỉ đạo. Chỉ có từ mệnh lệnh của cấp trên mới có tính nhất quán như vậy. Nếu vấn đề nằm trong thẩm quyền của trưởng ban thì ông này cho phép báo chí nói một đường, ông kia cho phép báo nói một nẻo. Mà cấp trên của trưởng ban tuyên giáo là ai? Chỉ còn có tổng bí thư.

Câu hỏi đặt ra là, hệ thống báo chí Việt Nam chỉ xuất bản bằng tiếng Việt cho cho người Việt Đọc. Vậy tại sao không một lần nói là “tàu Trung Quốc” cho dân mát lòng mát dạ mà phải luôn luôn nói tránh? Chỉ cần một lần Nguyễn Phú Trọng cho báo chí chỉ đích danh Trung Cộng, thì ông ta sẽ được lòng dân ngay lập tức. Cơ hội lấy lòng dân tốt như thế, nhưng suốt 7 năm nắm quyền ông ta cấm báo chí không được đụng đến cái tên Trung Quốc. Tại sao?

- Quảng Cáo -

Thằng hàng xóm ngang tàng, nó thấy con anh ra bước ra ngõ là nó đánh cho chết. Anh hèn không dám chửi nó ngay ngoài đường, thì ít nhất, khi về nhà và đóng kín cửa, thì anh cũng chửi nó một tiếng chứ? Đàng này ngay trong nhà anh mà anh còn không dám hé răng là sao? Có người cho rằng anh quá hèn, nhưng tôi thấy hèn chưa đủ. Có hèn gì đi nữa, thì khi thằng hàng xóm không thể nghe được, thì anh cũng chửi nó 1 tiếng chứ? Tôi cho rằng phải có người của thằng hàng xóm đang ở ngay trong nhà anh. Nó chính là kẻ giám sát nên anh mới câm mồm ngay trong nhà mình như vậy.

Ra quốc tế, CS câm mồm thì tất nhiên, vì bản chất hèn. Nhưng hệ thống báo chí trong nước, viết bằng tiếng Việt, và chỉ phục vụ tin tức cho dân Việt, sao anh lại không dám nói đích danh kẻ thù? Điều đó cho thấy, cái mõm ĐCS đang bị giám sát ngay trên lãnh thổ Việt Nam rồi. Cộng thêm những chính sách trái lòng dân cứ cố tình áp dụng thì xem như ĐCS đã bị khống chế.

Luật An Ninh Mạng, lưu hành Nhân Dân Tệ, cho người Trung Quốc tự do vào lãnh thổ Việt Nam, ra Luật Đặc Khu, nhượng bộ các giếng dầu trên biển Đông một cách dễ dàng, cho Trung Cộng trúng thầu 90% các gói thầu EPC, giảm thuế cho nông sản Tàu về 0%, hợp tác quân sự, hợp tác an ninh, cử cán bộ nòng cốt sang Trung Quốc đào tạo, đồng phục lực lượng vũ trang giống Tàu vv..là có lợi cho ai? Không một lãnh đạo nào trong hoàn cảnh tự do mà cố tình điều hành đất nước theo hướng làm hại nước mình như thế. Đó là những triệu chứng cho thấy ĐCS đã bị Tàu khống chế hoàn toàn.

Đứng trước hành động thâu tóm quyền lực để thực hiện chính sách của Trung Cộng trên lãnh thổ Việt Nam ngày một rõ rệt thế, thì lúc đó nhiệm vụ của người Việt là gì? Là cứu quốc! Bằng cách nào? Bằng cách quên đi đảng phái chính trị, mà chỉ biết mình là người Việt để mà hành động.

Lúc đất nước đứng trước những hành động trắng trợn sáp nhập, thì chính người công an và quân đội phải có trách nhiệm quay nòng súng. Chỉ có tầng lớp này, trong tay có súng đạn mới cứu nguy đất nước. Còn nhân dân, trong tay không tấc sắt mà bị công an và quân đội chọn con đường phản quốc để trung thành với Đảng thì chẳng ai cứu được đất nước. Mà mất nước là mất tất cả, chỉ có đám trung ương là có chỗ tá túc bên Âu Mỹ, còn rất cả đều là nạn nhân.

Giả sử khi đất bước lâm nguy, công an và quân đội vẫn bảo vệ Đảng, thì điều gì xảy ra? Khi Việt Nam nhập vào Trung Quốc, những người công an cũng sẽ bị Trung Quốc loại trừ. Bằng cách nào? Bằng cách cho công an Việt Nam thôi việc kèm theo là thuốc cho những người này chết dần chết mòn hoặc mất trí. Khi mất nước, chắc chắn Trung Quốc sẽ không dùng người Việt cho lực lượng công an. Với quân đội cũng nhận hậu quả như vậy mà thôi. Cho nên, với công an và quân đội, quay nòng súng sẽ cứu tất cả: cứu chính bạn, cứu người thân của bạn, cứu dân tộc, cứu đất nước. Lúc đất nước được dùng cho mưu đồ bán buôn thì cái gọi là Đảng Cộng Sản chẳng là cái thá gì để các bạn phải trung thành. Chỉ có tổ quốc là tất cả./.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here