Người CSVN thà “chặt chân” chớ không chịu rửa chân khi đạp c.

- Quảng Cáo -

Fb. Trương Nhân Tuấn|

Cuộc biểu tình hôm kia ở Anh đông kỷ lục. Có tới 700 ngàn dân London xuống đường yêu cầu tổ chức lại “trưng cầu dân ý” về Brexit.

Cuộc đời ai lại không có lần phạm sai lầm phải không bà con ? Dân Anh đã từng sai lầm khi bỏ phiếu rút khỏi Châu Âu (Brexit). Mà con người ai cũng có quyền được sửa sai. Đâu phải “mỗi lần đạp c. là mỗi lần chặt chân”? Dân Anh cũng vậy. Họ có quyền “sửa sai”. Nhứt là vụ “trưng cầu dân ý” năm kia bị “khuynh đảo” vì nạn tin giả – fake news.

- Quảng Cáo -

Những cuộc thương thuyết “marathon”, hết thất bại này đến bế tắc khác, giữa thủ tướng Anh và đại diện khối Châu Âu, kết quả không có gì đã khiến cho dân Anh lo ngại. Rời khỏi EU cách nào thì Anh vẫn sẽ bị cô lập và bị suy thoái lâu dài. Vấn đề là những người chủ trương Brexit không nhìn nhận chủ trương (Brexit) của họ có sai lầm. Sai lầm là do “cách rời khỏi EU”. Lập luận này nghe rất “quen quen”.

Có ai đó mới lên tiếng trên báo chí rằng nên mở Viện Đạo đức để dạy đạo đức cho đảng viên, cán bộ nhà nước. Không biết bà con nghĩ sao. Tôi thì thấy đây là lời thú nhận chân thành về tình hình “hủ bại toàn tập” của đảng viên, cán bộ nhà nước. Cả đảng là “một bầy sâu”, đảng viên nào cũng tham nhũng, cũng hối mại quyền thế. Thượng bất chính hạ tắc loạn. Thượng tầng kiến trúc thối nát thì ngoài xã hội còn thối nát thập phần.

Ông Trọng hô hào “chống tham nhũng”. Khi mà bản thân ông Trọng chưa công khai tài sản của mình thì mọi lời nói của ông đều là “đạo đức giả”.

Nguyễn Phú Trọng

Ông Trọng làm gì dám công khai tài sản? Đảng cộng sản bản chất là đảng của những người “vô sản”. Đảng là đại diện của giai cấp vô sản. Công bố ra, nào là nhà cửa, vàng đô la hột xoàn, đất đai, xí nghiệp… Ông Trọng còn tư cách nào để lãnh đạo một đảng “vô sản”?

Toàn thể đảng viên cộng sản ai cũng như ông Trọng, tài sản đầy ắp, dư để củng cố tới đời cháu, đời chắt chít…

Tài sản này đến từ đâu? Dĩ nhiên, nếu không đến từ nguồn tham nhũng (ăn cắp), thì cũng đến từ mua quan bán chức, dĩ công vi tư…

Mục tiêu cốt lõi của chủ nghĩa cộng sản là “thủ tiêu nhà nước”, xóa bỏ biên giới quốc gia để tiến tới “thế giới đại đồng”. Bài học đầu của cán bộ cộng sản là xây dựng và bảo vệ “tổ quốc xã hội chủ nghĩa”.

Đạo đức nào dạy cán bộ để họ hết “ăn cắp”? Tham nhũng là “ăn cắp”. Đạo đức nào dạy đảng viên để họ “yêu nước như yêu nhà, thương dân như thương thân”?

Không có đạo đức nào hết cả.

Đối với người cộng sản, cái gì có lợi cho “cách mạng” cái đó là “đạo đức”. Nhưng bạc tiền, vật chất đã “hủ bại” toàn tập con người cộng sản lý tưởng. Toàn thể đảng viên CSVN đều trở thành những người “dối trá”, “đội lốt giai cấp”, “phản bội giai cấp”.

Cái sai đã cồm cộm, như hột sạn trong con mắt. Nhưng người cộng sản VN hiện nay không ai dám mở miệng nói: mình sai rồi. Cộng sản sai rồi. Xã hội chủ nghĩa sai rồi. Phải xóa đi, làm lại từ đầu.

Vấn đề là, khi đạp c. người CSVN thà “chặt chân” chớ không chịu đi rửa chân. Đất nước tàn phá, con người khuyết tật là vì vậy./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here