Cảm ơn báo chí nhà nước

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam |

Nam tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các cơ quan báo chí nhà nước. Thật sự tôi rất lấy làm cảm kích sự “trung thực” của báo chí nước nhà. Chắc các bạn ngạc nhiên đúng không? Vì một thằng ghét chế độ, thù cộng sản như tôi mà lại cảm ơn báo chí tuyên giáo, định hướng thì nghe nó bất bình thường. Nhưng có lý do cả:

+ Nhờ có các anh đăng những bài bưng bô, ca ngợi chế độ, lãnh đạo một cách quá lố thì tôi mới có cái để mà đối chiếu, phân tích.

+ Nhờ có các anh mà nhân dân cả nước mới thấy anh Phúc thủ tướng ngu và ngáo đến mức nào. Một thằng thợ lắp đầu tầu.

- Quảng Cáo -

+ Nếu các anh không nói láo rằng anh Trọng là bậc nhân kiệt, là ý trời, lòng dân gì đó thì chúng tôi cũng chẳng biết được bộ mặt xảo trá, ham muốn quyền lực của anh ấy đến mức trơ trẽn như vậy.

+ Nếu các anh không nói ra những phát ngôn đầy âm hưởng ngáo đá của lãnh đạo thì làm sao chúng tôi biết được lãnh đạo nước mình lại ngáo ngơ đến thế.

+ Nếu các anh không lèo lái dư luận, ém nhẹm, bao che cho người này người kia thì làm sao chúng tôi biết được chế độ thối nát, luật pháp vô minh và xã hội bất công.

+Nếu các anh không vẽ lời hoa mỹ cho những kế hoạch, dự án vĩ mô hay mục tiêu này nọ thì sao chúng tôi biết được rằng đó chỉ là những miếng mồi dụ, những con bài lừa cả dân tộc.

+Nếu các anh không viết theo định hướng, đặc theo tuyên giáo thì làm sao chúng tôi biết được mị dân bẩn thỉu là như thế nào.

+ Nếu các anh không bưng bô, lươn lẹo, lèo lái thì làm sao chúng tôi biết được báo chí nhà nước chỉ là cuộn giấy vệ sinh….

…Ôi còn nhiều lắm những cái tôi phải cảm ơn các anh. Chứ nói đến ngày mai cũng chẳng hết cái tốt của các anh. Thông tin mà, vô hạn.Thiết nghĩ các anh nên tăng cường viết thật tốt hơn nữa theo sự kiểm duyệt để chúng tôi ngày càng nhận diện rõ hơn bộ mặt đểu giả, trơ trẽn, lì lợm, đốn mạt, khốn nạn của đảng và chế độ. Các anh có viết thì chúng tôi mới có cái mà phản biện. Thông tin mà thiếu phản biện là thông tin chết. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn báo chí nước nhà./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here