Lời cuối cho cuộc tình đắm đuối với người dân VN

- Quảng Cáo -

Fb. Lê Thị Công Nhân|

Từ giờ Vietcong sẽ cướp trắng,

Chỉ trong tuần vừa rồi Vietcong điên cuồng:

– Cướp tiệm vàng Thảo Lực ở Cần Thơ,

- Quảng Cáo -

– Tô Lâm kêu gọi phải tìm cách “huy động” tiền vàng trong dân,

– Phúc nghẹo thúc giục Ngân hàng Nhà nước mau chóng nghiên cứu cách “huy động” tiền vàng trong dân,

– Ngân hàng Nhà nước nhắc lại phương án (đã thử thăm dò cách đây mấy năm): Phát hành chứng chỉ gửi vàng (dân gửi vàng thật vào ngân hàng, ngân hàng đưa lại tờ giấy tên là chứng chỉ/sổ tiết kiệm vàng). Hồi đó thăm dò ngay chính bọn AK47 cũng không sủa nổi để khen nịnh.

– Giờ Vietcong tăng cường thêm 1 bước, có lẽ là bước cuối cùng “Coi vàng là tài sản công”. Tức là sẽ dùng bạo lực để tìm kiếm vàng với cớ là tài sản công thì phải sung công quỹ.

– Vừa được biết Trung cộng đang trang bị cho Vietcong 1000 (đủ cho trung ương + số quận huyện) máy cảm ứng định vị/dò tìm vàng (cơ chế hoạt động giống như dò mìn, dân cất giấu ở đâu c/a đem máy dò vàng đến cũng sẽ tìm ra).

Đây là bước cuối cùng của kế hoạch lớn thực hiện cách đây 6 năm giữa Vietong và Trung cộng:

– Bước 1: 2012 Vietcong ra chính sách phân biệt đối xử, gán cho chỉ có vàng SJC là thương hiệu vàng quốc gia. Nhờ thế tham nhũng được 1 khoản chênh cực lớn (từ đó đến giờ vẫn tiếp tục) vì làm cho giá vàng trong nước luôn cao hơn thế giới từ 5% – 10%,

– Bước 2: 2015 Dân bắt đầu thức tỉnh cơn u mê vàng, bớt lướt sóng, đầu tư rầm rộ vào vàng. Thì Vietcong thăm dò xem có lừa được dân nữa không bằng trò khác là “gửi vàng thật lấy vàng giấy”

– Bước 3: 2018 Vietcong không lừa dân bằng trò ảo thuật vàng thật vàng giấy được nữa thì quyết định cướp trắng. Trang bị công cụ, khí thế và nhử chia thành quả cho bọn c/a trực tiếp đi cướp.

Vụ Vietcong cướp tiệm vàng Hoàng Mai ở Sài Gòn và Thảo Lực ở Cần Thơ vừa là thực hành, vừa là thăm dò thái độ của cả 2 phía.

Vietcong cướp tiệm vàng Hoàng Mai ở Sài Gòn

Với bọn Vietcong lâu la là để xem chúng đã bán trọn linh hồn cho quỷ dữ chưa. Kết quả tất cả c/a và đám tay sai dân phòng, dân quân tự vệ, thanh niên xung phong… đã sẵn sàng đi cướp. Cướp xong, tất cả bộ máy chính quyền sở tại trơ trẽn bao che nhau, như bọn Vietcong Cần Thơ vụ tiệm vàng Thảo Lực.

Với dân: đại đa số 79% vẫn ích kỉ, khôn lỏi và hèn hạ “chưa thấy quan tài chưa đổ lệ” chưa đến lượt mình thì mặc kệ. Túm lại đám nô lệ xứ Vietcong đã đạt mọi tiêu chuẩn để trở thành nạn nhân hoàn hảo của bọn cướp.

(Có khi bị cướp xong vẫn sướng vì được cống hiến cho đảng bác ấy chứ !)

2019: Vietcong cướp trắng tràn lan khắp nơi hang cùng ngõ hẻm, cướp sạch chỉ vàng cuối cùng giấu trong hũ gạo của các gia đình dân đen VN.

Ngoài ra, không loại trừ khả năng, bọn c/a bộ đội cấp quận/huyện được bọn Vietcong chóp bu cho phép cướp trắng đồ trang sức của dân ngay trên đường phố. Kiểm tra đồ trang sức, không có hoá đơn/có người bị vu là không hợp lệ, tịch thu, như kiểm tra đăng ký xe máy vậy.

2019, nếu Vietcong cướp được vàng của dân như chúng muốn, thì đó là dấu hiệu bảo đảm 97% việc bán nước cho Trung cộng sẽ êm thấm, không có sự phản kháng nào đáng kể từ đại đa số người dân.

2020: Vietcong hoàn tất việc bán nước, bàn giao cả đất nước và nhân dân VN cho Trung cộng. Còn Bọn Vietcong:

– 79% ôm tiền tham nhũng trốn sang tư bản giãy chết. Trung cộng đéo tha thiết bọn tuyệt đỉnh lưu manh giả hình này, càng nhẹ nợ.

– 20% còn lại ở lại VN, làm công dân hạng 2 đáng khinh bỉ ghê tởm trong mắt Trung cộng. Bọn này vẫn dùng được, tiếp tục cho làm thái thú, cai nô dân VN là chúng thoả mãn rồi, không cần gì hơn. Nên Trung cộng rất hài lòng với đám nô lệ tuyệt đỉnh ngu trung này.

“ĐM, cay thật, kế hoạch bán nước vĩ đại hoàn hảo từ 1990, vô tiền khoáng hậu trong lịch sử nhân loại, thế đéo nào lại nảy nòi ra lão Trump trên zời zơi xuống. Lại thêm con zanh Vincero LTCN không có tí tham sân si nào để lừa được nó.” Bọn Vietcong Trung cộng vừa phân tích từng từ trong thơ tình của tui, vừa nghĩ, (kiêu tí)

* Việc tìm cướp bằng được vàng của dân có lẽ chỉ áp dụng cho dân đen, không động đến đảng viên và c/a, bộ đội. Cũng giống như Vietcong đã cướp tiền thuế của dân để xây bệnh viện và có chế độ khám chữa bệnh tốt vượt trội, bao cấp hoàn toàn cho đảng viên, c/a bộ đội và toàn bộ người nhà, hàng thừa kế thứ nhất của chúng, kể cả bố mẹ vợ/chồng của chúng.

Nên các tồng chí c/a bộ đội cứ yên tâm đi cướp của dân nhe, vì nhà mình sẽ tuyệt đối an toàn. Đảng bác bảo thế, không phải em !

Dân VN nhớ nhe, tiền vàng trong túi mình thì cố mà giữ. Vietcong nó lừa 3,5 đời rồi, mà giờ vẫn dâng hiến cho nó, thì tốt nhất là đừng bao giờ khóc nữa, cứ cười, cứ tự hào cho đến chết đi.

Viết bài này vận toàn công lực, tóc tai dựng đứng như Albert Einstein lun,

Pà kon copy giùm nhe, đề phòng bọn khủng bố CS đánh bom sập mái tranh nghèo của em.

Lê Thị Công Nhân

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here