Làm chó gì có chuyện thông cảm

Nguyễn Phú Trọng
- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam

Cái hay của bọn tư bản là thằng lãnh đạo nào yếu kém, sai phạm là tự xin từ chức hoặc xử lý hình sự tùy mức độ sai phạm. Để nhường ghế cho người tài vào ngồi để đưa đất nước phát triển. Nhưng ở cái nước Việt Nam này nó buồn cười lắm. Từ chính phủ, quốc hội hay ngay cả Chủ tịch nước cứ diễn tuồng cải lương suốt để dính đít vào ghế.

Hôm anh Trọng nhậm chức Chủ tịch nước có nói: Tôi thấy là mình còn yếu kém năng lực, tuổi cũng cao nhưng mong đồng chí và nhân dân thông cảm và ủng hộ để tôi hoàn thành trách nhiệm … Ừ nghe thì có vẻ là khiêm tốn. Nhưng đếch phải đâu. Đấy là sự thật đấy. Tuổi cao, tài kém là rõ ràng. Trong đầu toàn mắm Marx- Le với lại thủ đoạn đánh nhau chính trị chứ có biết gì về điều hành nhà nước hay quân sự gì đâu. Toàn thằng Tàu nó chỉ đạo và bọn đệ nó cố vấn chứ trình độ chuyên môn làm gì có. Tôi dám khẳng định đấy. Về kinh tế thì Phúc đã kém rồi nhưng anh Trọng còn kém Phúc nhiều bậc. Biết mẹ gì mà cũng bày đặt CPTPP. Bọn đi trước nó chẳng làm sẵn hết cho rồi, giờ chỉ việc cầm giấy đọc. Chứ anh Trọng mà soạn được cái mớ văn bản thương mại để trình Quốc Hội thì chặt đầu thằng Nam ra mà nấu. Trong kinh Marx – Le làm gì có cái món kinh tế thị trường. Chỉ có kinh tế làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu thôi .

Anh Phúc cũng vậy. Đợt lấy phiếu tín nhiệm vừa rồi có cu Nhạ ngọng với Tiến ruồi Bộ Y tế thì phải là ăn phiếu thấp nhất. Hôm qua anh Phúc mặt rất thiểu não lên tivi nói rằng mong nhân dân thông cảm, tạo điều kiện, cơ hội để các bộ trưởng, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ. Nhìn chán đời lắm. Mặt chẳng có tí liêm sỉ nào. Vào tôi mà nhục nhã thế chắc tôi từ chức về nhà rúc váy vợ cho nó lành.

Anh Phúc: mong nhân dân thông cảm, tạo điều kiện, cơ hội để các bộ trưởng, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Quảng Cáo -

Chúng ta thấy rõ ràng rằng là đã yếu kém, thiếu năng lực thì phải loại bỏ. Đất nước chứ có phải là cái chợ đâu mà chèo kéo, năn nỉ. Phải biết ngượng chứ. Cả một vận mệnh của dân tộc hơn 90 triệu người mà cứ làm như con chuột bạch vậy. Thử hết mô hình XHCN, bao nhiêu kế hoạch trời ơi đất hỡi cho đến lãnh đạo yếu kém. Ăn xong cứ phê và tự phê, rút kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ, sửa sai mãi mà vẫn sai. Chẳng hiểu cái kiểu gì nữa. Già rồi, cũ rồi, yếu kém thì phải biết xấu hổ chứ ai lại mặt cứ cái thớt nghiến. Nhân dân băm bổ như thế mà cứ trơ mặt ra kêu kênh kếch ấy mới lạ chứ lị. Lại còn bắt nhân dân thông cảm với tạo điều kiện.

Đúng là cái bọn mặt thớt./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here