Nhà cầm quyền CS TP/Đà Nẵng phá dỡ chùa An Cư thuộc GHPGVNTN

- Quảng Cáo -

Theo tin từ Thượng tọa Thích Thiện Phúc cho hay, hôm 09/11/2018, nhà cầm quyền CS Đà Nẵng đã ra lệnh phá dỡ chùa An Cư, ngụ tại khu dân cư 4, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà.

Trên trang Facebook của Thượng tọa Thích Thiện Phúc viết như sau:

Sau thời công phu khuya đến 06 giờ 30 làm hương đăng chúng con đã niệm hương lễ Phật. Vì biết sắp đến giờ … Đúng 08 giờ đúng như thông báo cưỡng chế, chính quyền Tp Đà Nẵng. Quận Sơn Trà đã tập trung đông đủ mọi thành phần.

Ông Trần Văn Hùng, chủ tịch UBND phường An Hải Bắc đọc quyết định cưỡng chế xong, họ tiến hành phá dỡ, con và tất cả những người thân của con lần lượt bước ra, trong những lời niệm phật âm thầm chen lẫn những tiếng khóc xót xa gào thét những người thân của con không sao kiềm chế được… Con khuyên, không được khóc như thế! và những dòng nước mắt được hòa lẫn với cơn mưa mỗi lúc bắt đầu càng nặng hạt, một góc trời ám đạm.

- Quảng Cáo -

Vậy nối gót tiếp bước Chùa Liên Trì; Chùa An Cư cũng đã quỵ ngã thành một đống gạch nát dưới lưỡi hái thần chết của bạo quyền cọng sản Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh chụp lại được, xin gởi đến chư Tôn đức, chư phật tử, chư thiện hữu trí thức và đồng bào các giới gần xa trong và ngoài nước thẩm tường.

Nam mô A Di Đà phật.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here