Tuyên truyền biển đảo kiểu “ngu dân”

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Việt Nam

Hai ngày hôm nay bên tuyên giáo mở các chiến dịch tuyên truyền về biển đảo. Nhưng tuyên truyền theo kiểu là bên ta vẫn giữ vững trận địa, giữ ổn định, hòa bình tốt trên Biển Đông. Bà con và các đồng chí không nên tin các đối tượng thù địch, thế lực xấu xuyên tạc…kiểu kiểu như thế. Nó viết dài mà linh tinh lắm. Bây giờ Nam tuyên truyền sự thật đây này, cái sự thật mà hầu như ai cũng biết nhưng bọn tuyên giáo giấu nhẹm trên truyền thông báo chí.

+ Chúng mày có dám nói với người dân là bây giờ biển Việt Nam mất gần hết rồi không? Chúng nó đã bồi đắp, quân sự hóa gần hết rồi không ?

+) Chúng mày có dám nói rằng ngư dân của ta bị Trung Quốc bắn chết, đâm nát tàu cá, bị cấm đánh bắt trên chính vùng biển của nước mình mà chúng mày không dám đứng ra bảo vệ, không dám gọi tên kẻ thù đích danh là Trung Quốc, không dám lên tiếng phản đối, lên án mà đến hai chữ ” quan ngại”mà chúng mày còn ít dám nói không?

- Quảng Cáo -

+) Chúng mày có dám đưa tin tức nóng bỏng về tình hình căng thẳng quân sự ở Biển Đông không? Tao toàn thấy đưa vài tin tào lao ngoài lề thôi à.

+) Chúng mày có dám nói thằng Lê Đức Anh ra lệnh cho các chiến sỹ ở Gạc Ma đứng xếp hàng cho Trung Quốc nó bắn rụng như cây chuối không? Chính thằng Lê Đức Anh ra lệnh đó.

+) Chúng mày có dám nói sự thật về ô nhiễm biển khiến ngư dân cơm không có mà ăn không?

+) Chúng mày có dám nói thẳng vào vấn đề ngoại giao đu dây ở Biển Đông nói riêng và chính trị nói chung không?

+) Chúng mày có dám đề cập đến việc chúng mày không dám kiện thằng Tàu đến nơi đến chốn vụ chúng nó chiếm biển của Việt Nam không?

+) Chúng mày có dám thú tội rằng chúng mày đã bắt bớ, đánh đập, giam cầm người dân yêu nước phản đối Trung Quốc xâm chiếm biển đảo không? Có dám nói với bà con và đồng chí chúng mày không?

+) Chúng mày có dám nói chính chúng mày đã buôn lậu cát để chúng nó bồi đắp đảo nhân tạo không?

+) Chúng mày có dám nói rằng bọn Trung Quốc nó đang thúc đẩy du lịch ngoài các đảo chiếm được của Việt Nam để hợp pháp hóa vùng biển của mình thành của nó không?

+) Chúng mày có dám công khai lên cho bà con biết là hiện tại đã mất bao nhiêu vùng lãnh hải và các đảo không, còn bao nhiêu không?

Tao đố chúng mày dám nói với nhân dân và đồng chí chúng mày vậy đấy. Đấy là sự thật, chúng mày không thể giấu nổi đâu lũ Hán Nô, hèn nhát, Việt gian. Đừng để đến đời con cháu chúng tao phải đi đòi lại lãnh thổ như thằng Đam nó nói. Không đòi được thì cút xuống để chúng tao đòi, tại sao lại ngăn cản, giam cầm chúng tao? Chúng mày là tội đồ dân tộc chứ không ai khác đâu./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here