Cần nâng cao năng lực chiến đấu với tuyên giáo cộng sản trên mạng xã hội

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam

Cộng sản họ tồn tại được là có phần rất lớn góp sức của ngành tuyên giáo. Tuyên giáo là lá chắn, là vỏ bọc mỹ miều che những xấu xa của họ. Họ càng ngày càng đẩy mạnh công tác tuyên truyền kiểu mị dân này làm cho nhận thức của người dân bị dao động, lệch lạc, mụ mị. Đây là thách thức đối với tất cả những người con yêu nước chân chính đang cất tiếng nói góp phần tạo nên một tương lai đất nước đổi thay, tươi sáng. Chúng ta cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Nhiệm vụ này không phải là do ai áp đặt lên vai các bạn. Mà chính là đất nước, dân tộc trao nhiệm vụ này cho các bạn. Các bạn cần có trách nhiệm gánh vác trọng trách chung này.

Chúng ta cần luôn luôn cập nhật thông tin, trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng phản biện để phá vỡ âm mưu mị dân, tuyên truyền sai lệch của bên tuyên giáo cộng sản. Chúng ta đang làm tốt những việc này. Nhưng cần phải làm tốt hơn nữa, nhanh hơn nữa, quyết liệt hơn nữa. Sẵn sàng cầm bút bẻ gãy bất kỳ luận điệu bịp bợm nào mà bên tuyên giáo cộng sản đưa ra bằng mọi hình thức. Ai giỏi mảng nào, có thế mạnh ở mảng nào thì nên chú trọng, tăng cường phát huy sức mạnh ở mảng đó. Đi sâu, đi sát từng bài báo, thông tin có dấu hiệu bịp bợm, bao che, lừa đảo lòng tin của nhân dân.

- Quảng Cáo -

Mỗi một người là một ngọn nến. Hàng triệu người là hàng triệu ngọn nến thắp sáng dân tộc này, đất nước này. Nhất là các bạn trẻ có tư duy nhanh nhạy, có trình độ cao, có độ tiếp cận kiến thức , thông tin tốt thì cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa. Chúng ta làm việc này không chỉ cho riêng chúng ta mà cái chính là cho tương lai của thế hệ sau, của dân tộc, của đất nước. Và hãy nhớ rằng chúng ta đang đấu tranh cho chính nghĩa chứ không phải phản động hay chống phá như cộng sản họ nói. Chúng ta đấu tranh để đem tự do, công bằng, nhân quyền về cho mỗi chúng ta. Chúng ta đấu tranh để hướng đến các giá trị tốt đẹp mà lẽ ra chúng ta được hưởng từ lâu rồi. Chúng ta đấu tranh để thoát khỏi sự cai trị của một đảng phái độc tài, man rợ. Đó là trách nhiệm cao cả của mỗi người dân Việt Nam.

Hãy dũng cảm lên, hãy nói đi. Khi chưa đủ can đảm để nói thì sẽ chưa đủ can đảm để hành động. Chúng ta thờ ơ với chính trị là tự giết bản thân mình, dân tộc mình và đất nước mình. Thế giới hiện đại đã cho các bạn internet , mạng xã hội. Hãy tận dụng nó để biểu đạt tâm tư nguyện vọng, để phản bác, bẻ gãy những điều bất lợi , nguy hại cho chính chúng ta. Hãy dùng nó để bóc trần sự thật mà cộng sản muốn che giấu. Dù là kín đáo hay công khai, dù là anh dũng hay sợ hãi, hay chọn cho mình một phương cách đấu tranh phù hợp để cống hiến cho dân tộc, cho đất nước. Chúng ta yêu nước, yêu dân tộc chứ không phải yêu đảng cộng sản. Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ là một đảng phái chính trị, đó không phải là đất nước, là tổ quốc, nó có thể bị phế truất chứ không phải muôn năm. Và cái chết của nó là tất yếu bởi vì bản chất của nó, hành động của nó không phù hợp với sự phát triển của loài người và đi ngược lại lợi ích của nhân dân.

Chúc các bạn sức khỏe, bền chí, kiên cường. Công cuộc chiến đấu này còn lâu dài, đầy thách thức. Hãy chuẩn bị một tinh thần tốt để tạo nên một sự kiên trì. Hãy nắm chặt tay nhau dù ở bất kỳ quan điểm nào (không chơi với quan điểm cộng sản). Tất cả phải xác định vì một mục đích chung mà thôi: Đất nước-dân tộc-tương lai./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here