Anh Nguyễn Thiện Nhân, anh láo vừa thôi

Nguyễn Thiện Nhân
- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam

Anh nói rằng: có người lợi dụng vụ Thủ Thiêm để gây mất lòng tin trong nhân dân. Cái câu nói “có người” của anh nó cũng giống như bao vụ oan ức khác như Đồng Tâm hay BOT hoặc đặc khu kinh tế. Có người là người nào? Người ở đây toàn là dân chúng tôi, chúng tôi cất lên tiếng nói để bảo vệ, đòi lại công bằng cho đồng bào tôi, vạch tội lãnh đạo các anh. Anh nói về lòng tin ư ? Nó còn không, dân còn tin không?

Tin sao được khi 20 năm qua các anh đày đọa người dân Thủ Thiêm? Tin sao được khi các anh quanh co, chối tội, lèo lái dư luận? Tin sao được khi thằng Đua, thằng Hải vẫn được các anh bao che? Tin sao được khi thằng Cang phạm tội tày đình mà chỉ bị kỷ luật? Tin sao được mà các anh nói láo là mất bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm? Tin sao được khi mà các anh hứa giải quyết vụ Thủ Thiêm trong tháng 11/2018 mà giờ chính mồm anh lại nói là sẽ dứt điểm vụ này trong năm 2019? Hai mươi năm oan ức, mất mát, đau thương như vậy mà lại bảo là tin ư ? Anh nhìn vụ Sóc Sơn chưa? Anh Chung chủ tịch Hà Nội cũng hứa tháng 11/2018 sẽ tháo dỡ nhà xây trái phép trên rừng phòng hộ dù đó là bất kỳ ai. Giờ làm được chưa hay cho báo chí văn vở lừa dân? Các anh làm ăn như vậy mà bắt dân tin ấy hả?

Không chỉ riêng dân Thủ Thiêm mất lòng tin vào các anh. Mà dân cả nước này đều như vậy. Không chỉ với các anh mà là họ mất niềm tin vào đảng của các anh, vào cái chế độ thối nát này. Bao nhiêu năm qua các anh lừa đảo niềm tin của nhân dân bằng những chiếc bánh vẽ được phủ kem hồng. XHCN là cái gì, sao cứ bắt dân chạy theo nó vậy? Hứa hẹn đất nước sánh vai năm châu, giờ đất nước đứng ở đâu? Dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh ư? Tám mươi năm rồi có những thứ đó không hay chỉ là cái vỏ hào nhoáng giả tạo, hay chỉ là khẩu hiệu bào mòn nhận thức của người dân? Các anh tàn phá đất nước, bóc lột nhân dân, hà hiếp đồng bào, ăn trên xương máu cha ông, quỳ gối trước giặc Tàu, phản dân hại nước vậy mà bảo chúng tôi tin được sao? Nếu là con người thì không ai tin cộng sản các anh đâu. Chỉ có những con bò, con lợn, con chó nó mới tin các anh mà thôi.

- Quảng Cáo -

Kẻ khiến người dân mất niềm tin là ai? Là chính các anh, là cái chế độ này 80 năm qua đã lợi dụng lòng tin của người dân để mà hưởng vinh hoa phú quý. Các anh chỉ biết đổ lỗi cho thù địch, phản động. Thù địch, phản động ở đây là thù, là phản các anh chứ không phản dân, hại nước. Chính các anh mới là bọn phản quốc, tội cao như núi. Rồi sẽ có một ngày, chính người dân sẽ treo cổ các anh để tế vong linh sông núi đau thương và oan ức dân tộc. Các anh không sống được bao nhiêu lâu nữa để mà nói láo đâu cộng sản à./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here