Anh Thưởng cay cú mạng xã hội

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Không chỉ riêng anh Thưởng, trưởng ban tuyên giáo trung ương cay cú mạng xã hội đâu mà là toàn đảng cộng sản cay cú. Họ cay cú vì báo chí nhà nước thua xa mạng xã hội vì tính phản biện, tốc độ cập nhật tin tức, sức thu hút bạn đọc, sự phong phú về nội dung cũng như tính đa chiều.

Đảng cộng sản chỉ đạo cho anh Thưởng phải quy hoạch lại báo chí, chống tự diễn biến , tự chuyển hóa, nâng cao năng lực đội ngũ nhà báo cũng như siết chặt tự do ngôn luận của cánh nhà báo bằng bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội(chỉ được cãi chứ không được đồng tình với chính kiến của nhân dân). Thế nhưng càng làm vậy càng thua mạng xã hội. Nam dám khẳng định là như vậy.

Giá trị của báo chí nhà nước ở thời đại này nó chỉ là giấy vụn, dùng để gói xôi bên ngoài lớp lá hoặc giấy nilon, dùng đi vệ sinh, dùng để lót chuồng chim, sàn để đồ hàng hóa…đơn giản vì công dụng của nó khá thiết thực trong những việc trên. Còn báo điện tử thì chỉ dùng làm trò cười(cười mỉa mai đấy nhé) cho thiên hạ. Bởi nó cũng chẳng có gì ngoài bưng bô, lèo lái, mị dân và lấp liếm. Ngoài ra báo điện tử cũng là công cụ để báo chí mạng xã hội khai thác thông tin để vạch trần nhiều tiêu cực, bản chất của chế độ. Cái xấu xa có đậy cỡ nào cũng có móng tay nhọn. Đây là bằng chứng khó có thể chối cãi. Và bên báo chí mạng xã hội đã khai thác rất thành công, phản biện rất sắc bén làm lộ ra nhiều những vấn đề mà báo chí nhà nước cố giấu những vẫn bị lòi. Vậy nên đảng cộng sản và anh Thưởng tuyên giáo cay cú lắm.

- Quảng Cáo -

Sự thất bại của báo chí nhà nước cũng là niềm khích lệ cho báo chí mạng xã hội. Chúng ta cần cố gắng hơn nữa với mục tiêu “mỗi người dân là một nhà báo”. Đó là quyền của chúng ta. Chúng ta có quyền phản ánh khách quan, đa chiều những thông tin ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Đây cũng là việc giúp nâng cao nhận thức của toàn dân một cách đúng đắn nhất, khách quan nhất.

Sẽ chẳng thắng được mạng xã hội đâu. Vì càng cố gắng đậy càng thua. Mà càng cạnh tranh công bằng thì càng thua bởi vì báo chí nhà nước không có đủ sự thật để mà cạnh tranh. Mà sự thật, khách quan, đa chiều là điều cốt lõi để làm nên sự thành công của thông tin ở thời hiện tại. Đảng cộng sản chỉ có thể thắng khi đuổi mạng xã hội hiện nay ra khỏi Việt Nam mà thôi. Chứ đừng bao giờ nghĩ là đấu được nhé. Bởi vì thông tin các vị đưa ra là thiếu tính tôn trọng và phục vụ nhân dân./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here