Đầu năm 2019, công an là “nghệ thuật”

Một vở kịch vụng
- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Công an là một ngành được Đảng cho phép thể hiện hết tính bẩn thỉu để kiếm tiền nhằm đổi lại sự trung thành phục vụ cho đảng. Những điều công an được Đảng cho phép ấy là gì?

Thứ nhất là bản được thể hiện bản chất của loài cầm thú, được giết người bừa bãi nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chỉ bị cứu một cách qua loa để đối phó dư luận. 3 năm có đến 226 vụ giết người trong lúc tạm giam. Chính quyền CS họ biết, nếu thượng tôn pháp luật sẽ không làm dân sợ. Chỉ có khơi dậy bản chất cầm thú của lực lượng công an mới làm dân khiếp sợ. Đó là chính sách trị dân của Đảng.

Một nạn nhân bị công an đánh chết trong đồn

Thứ nhì, là được quyền thay thế xã hội đen bảo kê cho các địa điểm kinh doanh trái Pháp luật để làm giàu như: bảo kê đánh bạc, bảo kê các tụ điểm ăn chơi có tiêu thụ ma tuý, bảo kê các dịch vụ kinh doanh có mại dâm vv.. để buộc xã hội đen về đầu quân cho công an tạo thành liên minh đen – đỏ trấn áp dân khi cần.

- Quảng Cáo -

Thứ ba, được vòi vĩnh doanh nghiệp, được vòi vĩnh dân để kiếm thu nhập hoặc thậm chí làm giàu cho mình.

Như vậy, bản chất công an là ác, tham và sống bằng đồng tiền bẩn từ các dịch vụ bảo kê, hoặc từ các cuộc làm luật với dân chứ họ không sống bằng lương. Có con sư tử nào vồ được mồi mà lại dâng mồi cho linh cẩu không? Không bao giờ xảy ra. Công an sống bằng những đồng tiền trấn lột dân, chính nó đã chấp nhận bán danh dự để dân chửi như chó nhằm kiếm tiền sống mà cầm tiền trả lại cho nạn nhân ư? Một vở kịch vụng!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here