Lại nói phét

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Nói lộn như chuyền

Không thể có đội ngũ cán bộ tốt nếu không có đảng viên tốt. Đây là phát ngôn của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí . Nghe thì có vẻ đúng nhưng thực chất là không có đúng chút nào.

Thứ nhất là phải xét đảng cộng sản có tốt không đã. Câu trả lời này ai chẳng rõ. Tôi gói gọn là: Lừa đảo-mị dân-độc tài-bóc lột-phá hoại-bám váy Tàu. Hết.

- Quảng Cáo -

Thứ hai là phải xét đến động cơ vào đảng. Có hai loại. Một loại chủ động vào đảng để lấy đảng làm bàn đạp tiến thân, thuận lợi cho công việc. Hai là bị mồi chài vào đảng. Những thành phần này thường là biên chế nhà nước bị mồi chài vào với những hứa hẹn tương lai. Còn việc ai nói rằng vào đảng để sinh hoạt, học tập làm cho bản thân tốt lên thì tôi cho rằng là không có. Nếu có thì thần kinh có vấn đề.

Thứ ba là phải xét đến mục đích làm cán bộ.
Không có thằng điên, con điên nào tự vứt đi cái danh dự, liêm sỉ của mình để vào đảng xong làm cán bộ với đồng lương vài triệu và há mồm mấy chục năm chờ hưu trí cả. Hoàn toàn không có. 100% người muốn làm cán bộ chỉ vì mục đích tham nhũng, nhận hối lộ, vơ vét tài sản nhân dân và của quốc gia chứ không có ý niệm phục vụ nhân dân.

Thứ tư là ai đã lỡ bị lừa vào đảng hay vào rồi mới tỉnh ngộ nhận ra cái thối nát của đang nhưng không chịu ra khỏi đảng thì cũng xấu nốt. Đó là tự mình đánh mất giá trị, nhân cách, liêm sỉ của mình và tự làm xấu mình.

Vậy nên đúc kết lại là đã có ý vào đảng thì là người không tốt rồi vì mục đích, động cơ rõ ràng là như trên. Bản chất của đảng cộng sản đã là không tốt, đảng viên có động cơ, mục đích không tốt thì lấy đâu ra cán bộ tốt. Tôi cứ cho là có cán bộ tốt nhưng đã tham gia đảng cộng sản và xuôi theo cách vận hành của nó thì cũng trở thành không tốt. Nên tôi cho rằng câu nói trên của anh Võ Công Trí là nói phét, nói láo./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here