Phá nhà dân, đuổi ra đường ăn Tết: Chuyện rất bình thường

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Anh Nhân bí thư thành hồ nói rằng: “Có những sự việc rất bình thường, nhưng các đối tượng chống phá vẫn lợi dụng để kích động. Anh ấy nói về vụ vườn rau Lộc Hưng thế đấy.

Chúng ta khoan tranh cãi về tính nguồn gốc, pháp lý của dự án này đã. Ta xét đến tình người thôi xem nó có đúng là chuyện bình thường không. Còn ít thời gian nữa thôi là cả nước đón cái Tết Nguyên đán. Hầu như ai cũng có nhà cửa để che nắng che mưa mà ngồi ăn bữa cơm Tết đầm ấm, sum vầy cùng gia đình sau cả năm lao động mệt mỏi. Còn nhà cầm quyền thành hồ lại tước đi cơ hội ấy của người dân vườn rau Lộc Hưng . Cưỡng chế lúc nào không cưỡng chế mà lại nhắm đúng dịp cận Tết này? Đón Tết ở đâu đây? Trên đống đổ nát kia hay ở căn nhà trọ nào đó lạ lẫm? Mất hết rồi, liệu ăn Tết có ngon hay một cái Tết đẫm nước mắt và đau thương? Đâu phải một nhà mà cả gần trăm hộ gia đình chứ ít gì đâu. Mà đây là nơi có nhiều người theo đạo Thiên Chúa. Họ cũng ăn Tết cổ truyền mà nhưng theo cách riêng của họ. Vậy tại sao lại cứ xử như vậy với họ? Nhà cầm quyền thành hồ có ý đồ gì với người Công giáo?

Chuyện như vậy mà anh Nhân bảo rất bình thường ư? Bây giờ có ai đập nhà anh hay nhà người thân của anh rồi đuổi ra ngoài đường ăn Tết thì anh có thấy bình thường không? Đây là cả trăm hộ dân đấy nhé. Anh nói chúng tôi lợi dụng vụ vườn rau Lộc Hưng mà anh cho là rất bình thường để chống phá ư? Không có chúng tôi thì các anh câm luôn ấy chứ. Không có chúng tôi thì ai biết bà con khổ như thế nào. Chúng tôi gào rát cổ mấy ngày cùng bà con thì các người mới dám mở mồm trên báo chí. Đã thế lại còn vu vạ cho chúng tôi lợi dụng để chống phá. Láo, anh quá láo và mất nhân tính đó anh Nhân à./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here