Phản tuyên truyền

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Vừa rồi, bà trưởng ban tuyên giáo thành Hồ nhai mít trong lúc họp báo là một hình ảnh phản tuyên truyền. Thay vì cấy vào đầu người dân những lời lẽ tô hồng thì bà này lại bôi đen bộ mặt chế độ ngay trước ống kính máy quay. Đứa thông minh giả ngu được, nhưng đứa ngu không thể giả thông minh. Bởi thế, một khi level thấp thì không thể giấu được, nên cái ngu của mẹ này nếu không show chỗ này cũng show chỗ khác thôi. Nó thuộc về bản chất “khu rừng” trong con khỉ, không kéo ra được.

Thỉnh thoảng, bài viết của tôi bất ngờ bị một đàn bò đỏ vào phá phách chửi bới rất mất dạy. Hầu hết bài bị đánh phá là những bài đã lột truồng chế độ một cách trần trụi. Bác sỹ nhìn triệu chứng sẽ chẩn đón được nguyên nhân gây bệnh, thì tôi cũng thế, nhìn thấy đám bò tự nhiên chui vào nhà chửi rủa thì lại biết bệnh của chúng. Bệnh gì? Bệnh điên! Bọn chăn bò thấy chế độ bị lột truồng nên chúng điên tiết và mất bình tĩnh. Trong cơn điên dại, chúng đã xả chuồng cho đám bò đỏ xộc vào nhà tôi ị đái khắp nơi. Chúng tưởng làm thế cho tôi tởn. Nhưng không, tôi lại mừng! Mừng vì đã làm cho chúng điên, và lại mừng hơn nữa khi nhìn thấy mấy bãi cứt bò thì tôi hình dung ra bộ mặt bọn chủ bò. Bò mà! Nếu biết ị đúng chỗ thì nó đã không phải là bò. Bò mà ị bậy thì bãi cứt của bò khác nào mặt bọn chủ chứ?

Mới hôm qua chuyện còn đang nóng hổi. Trong khi Đức cha Nguyễn Thái Hợp đang phát biểu trước và con giáo dân Lộc Hưng thì bị chính quyền quận Tân Bình cho loa phóng thanh phá đám. Điều đáng nói là, những điều giám mục nói ra không hề có chút xíu gì công kích hay nói xấu chế độ, đơn giản ngài chỉ nói những lời nói an ủi bà con giáo dân mà thôi. Thế nhưng vì thù hằn thái quá, chính quyền đã không bình tĩnh lắng nghe mà lại làm chuyện ngu ngốc là đem loa phóng thanh phá buổi nói chuyện. Điều đó chỉ thể hiện một điều, sự bần tiện của cá nhân lãnh đạo quận đã thành biểu tượng cho sự bần tiện của một chế độ. Hay nói cách khác, chính đám lãnh đạo đầu bò đã móc hết phần thối tha trong người chúng trét lên bộ mặt của cái chế độ mà chúng đang phụng sự.

- Quảng Cáo -

Nếu chính quyền quận này khôn ngoan thì đã để Đức giám mục phát biểu bình thường. Ngài có phát biểu thì cũng chẳng làm bộ mặt chế độ xấu hơn, vì đơn giản, cái xấu của chế độ này bị phơi bày không phải bởi lời nói Đức cha Hợp, mà là bởi những ngòi bút phản biện xã hội. Đức cha có nói hay không nói, thì cái sai, cái xấu của chế độ cũng rành rành ra đó rồi, chẳng thể che đậy được.

Thực chất, chế độ này đã bị lột truồng từ lâu, hiện giờ, trên cơ thể của nó có bao nhiêu cái ung nhọt, bao nhiêu chỗ nổi ghẻ, bao nhiêu chỗ lở loét dân đều biết cả. Cơ thể chế độ này vốn đã hôi thối vì ghẻ chóc và ung nhọt nhiều như thế, nếu khôn ngoan thì chính quyền này đã lo tắm kỹ rửa sạch rồi xức thuốc cho lành, đàng này, chính quyền lại làm điều ngu ngốc đem shit trét lên mình để che bớt ghẻ chóc.

Nếu làm lãnh đạo thành phố, thì chắc chắn tôi sẽ cho trảm ngay thằng ngu nào cho loa phóng thanh phá buổi nói chuyện của Đức cha Hợp. Chính thằng đó chứ không ai khác, chính nó đã bôi bẩn chế độ chứ chẳng phải ai cả. Chính quyền CS mờ mắt nên nhìn gà hoá cuốc, họ cho rằng “phản động” bôi bẩn chế độ, nhưng kì thực không phải. “Phản động” chỉ có lột truồng chế độ chứ không hề bôi bẩn, nên nhớ như thế.

Đã ngu thì làm gì cũng hư bột hư đường. Cứ chọn những đứa ngu để làm công việc che đậy cái xấu xa chế độ là cách chọn lợi bất cập hại. Thực chất, những đứa ngu nó không phân biệt được đâu là thuốc bôi đặc trị, đâu là shit nên nếu cử nó làm công việc che đậy thì ngược lại, chúng sẽ làm cho bẩn thêm, thối thêm mà thôi. Hãy trảm chúng đi, khuyên thật lòng đó!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here