Chế độ độc tài chia đều sư khốn cùng

- Quảng Cáo -

Luân Lê|

Thực ra, theo luật thì tên tổng thống chính thể độc tài Maduro phải trao quyền lực lại vào ngày 10/01/2019, tuy nhiên hắn vẫn tham quyền cố vị và không thực hiện điều này khiến nhân dân dù trong tình cảnh bới rác tìm thực phẩm sống qua ngày vẫn phải vùng dậy để lật đổ hắn một cách chính danh. Và theo Hiến pháp nước này thì Chủ tịch quốc hội sẽ được tạm quyền tổng thống (lâm thời) trong vòng 30 ngày trước khi Quốc hội bầu Tổng thống mới theo trình tự Hiến định. Và quốc hội nước này cũng đã phế truất tên độc tài Maduro từ trước khi Juan Guaido tuyên thệ nhậm chức trước nhân dân của mình ngày 25/01/2019 vừa qua.

Trong khi hàng triệu dân phải rời bỏ quê hương đi tị nạn để tìm cuộc sống mới và hàng triệu dân trong nước phải bới rác tìm thức ăn, chính tên Maduro theo phái Bolivar xã hội chủ nghĩa này đã sống trong nhung lụa và phè phỡn với những điều xì gà và món ăn trong nhà hàng đắt đỏ nhất thế giới. Hắn ta sống vui sướng trên sự đau khổ của hàng triệu dân nhưng lại luôn tuyên bố vì cuộc sống an bình của nhân dân. Và đúng như hắn tuyên bố, hắn đã chia đều sự nghèo đói và khốn cùng cho tất cả nhân dân, ngoại trừ hắn và những kẻ trung thành với hắn trong việc đàn áp nhân dân để bảo vệ chế độ độc tài của mình.

Hắn đã trở bất hợp pháp trước nhân dân và sau khi làm khánh kiệt đất nước, hắn vẫn lớn tiếng và chửi rủa nhân dân rằng đám dân chúng phải phục tùng và tuân lệnh chúng để hắn tiếp tục điều hành đất nước này tiến lên xã hội chủ nghĩa như chế độ mà Hugo Chavez đã đặt nền tảng từ hàng chục năm trước.

- Quảng Cáo -

Đúng là dưới bàn tay chúng, nhân dân chỉ là những con vật để chúng đoạ đày mà thôi./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here