Vũ Nhôm thuộc phe nào?

- Quảng Cáo -

Tran Hung|

Trên tài khoản fb cũ, tui đã nhiều lần khẳng định Vũ Nhôm chính là một tên gián điệp do Hoa Nam đào tạo để tiến hành phá nát lực lượng điệp viên của Việt cộng khi cần thiết.

Chính Vũ Nhôm là kẻ đã nhận lịnh của Hoa Nam và Hán nô Nguyễn Phú Trọng gài bẫy để Trọng lú thực kế “nhứt tiễn hạ song điêu”, vừa diệt được cha con Nguyễn Văn Chi – Nguyễn Xuân Anh ở Đà Nẵng, vừa muốn làm phá sản Hội nghị APEC năm 2017 để Donald Trump không đến được Đà Nẵng gây bất ổn cho Trung cộng trong công cuộc Hán hóa Việt Nam.

Vũ Nhôm được Hoa Nam gửi gắm cho Nguyễn Bá Thanh, cái chết của Nguyễn Bá Thanh không do phe Ba X Nguyễn Tấn Dũng giết mà do Hán nô Nguyễn Phú Trọng giết không kế hiểm “di thi giá họa” mà Vũ Nhôm là kẻ “thực hiện” dù ngoài mặt Vũ Nhôm là đệ tử ruột của Nguyễn Bá Thanh.

- Quảng Cáo -

Sau khi hạ gục Nguyễn Bá Thanh trong kế “gắp lửa bỏ tay người”, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã làm cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng phồng tay và phải về làm người tử tế. Tuy nhiên con đường thâu tóm quyền lực của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vẫn còn bị đại án tham nhũng mà Trọng có dự phần tại đại dự án Ciputra thời Trọng làm bí thư Hà Nội treo lơ lửng trên đầu do những bằng chứng tham nhũng của Trọng đã bị nguyên Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương Nguyễn Văn Chi và thứ trưởng bộ công an Trần Đại Quang thời kỳ đó nắm giữ.

Để làm sạch án tích kia, Trọng đã mặc cả với Nguyễn Văn Chi rằng hãy giao bằng chứng kia cho Trọng đổi lại Trọng sẽ cất nhắc cậu ấm Nguyễn Xuân Anh vào ghế bí thư Đà Nẵng. Với Trần Đại Quang cũng vậy, hãy giao nộp bằng chứng tham nhũng của Trọng tại Ciputra đổi lại Trọng sẽ xin Tập Cận Bình cho Quang ngồi vào ghế chủ tịch nước.

Khi Nguyễn Văn Chi và Trần Đại Quang đã cắn câu. Trọng tức tốc bay sang Indonesia nơi đại bản doanh của Ciputra để xóa sạch án tích. Sau đó quay về và bắt đầu cuộc thảo phạt nhắm vào cha con Nguyễn Văn Chi và Trần Đại Quang thông qua gián điệp Vũ Nhôm. Khi ngày khai mạc APEC 2017 đến gần, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã đá đít cậu ấm Nguyễn Xuân Anh ra khỏi bầy linh cẩu. Đồng thời trước đó đã hạ độc Trần Đại Quang – Đinh Thế Huynh, hai kẻ đang nắm rõ về tội tham nhũng của Trọng tại đại án Ciputra. Nếu Trần Đại Quang chết ở lần đầu độc đầu tiên thì nghiễm nhiên Trọng sẽ gom luôn chức chủ tịch nước. Cao tay hơn là Trọng đã hạ độc luôn Đinh Thế Huynh bởi nếu không cái ghế chủ tịch nước sẽ lọt vào tay Huynh.

Xui cho Trọng là Trần Đại Quang đã được cứu sống, vẫn kịp bình phục để chủ trì APEC 2017, vì vậy Trọng quay sang đánh Nguyễn Xuân Anh sát ngày diễn ra APEC để tin rằng sẽ làm cho Đà nẵng xáo trộn, không thể đăng cai tuần lễ chính thức APEC 2017. Tuy nhiên CIA đã nắm rõ trò phá hoại của Trọng vì Tập không muốn Trump đến Đà nẵng để khuấy đảo Biển Đông, vì vậy âm mưu phá sản APEC 2017 của Trọng đã bị thất bại.

Trước những đòn truy bức của Trọng, phe Trần Đại Quang đã ra tay phản đòn theo cách mượn kế Trọng đánh lại Trọng bằng cách truy bức Vũ Nhôm, một tay sai thân tín của Trọng. Tuy nhiên Trọng lại gian manh hơn Quang khi bắn hàng loạt tin cho rằng Phan Văn Anh Vũ là cháu rể, là con rơi, là sân sau của Trần Đại Quang cũng như trước đây đã bắn tin rằng cái chết của Võ Văn Kiệt, Nguyễn Bá Thanh là do Nguyễn Tấn Dũng thực hiện. Giữa Quang với Trọng thì dĩ nhiên thiên hạ sẽ tin Trọng hơn tin Quang bởi người ta nhìn vào thành tích “chống tham nhũng” của Trọng được vây cánh, bút nô bơm thổi, đánh bóng còn Quang thì chẳng có công gì ngoài việc gây nợ máu với dân tại các cuộc đàn áp biểu tình, bắt bớ các nhà “đấu tranh dân chủ”,…

Cũng như trước đây tui đã khẳng định Vũ Nhôm chính là gián điệp của Hoa Nam dù khi đó nhiều người chửi tui là nói bậy, chém gió tào lao, nay thì đã rõ chân tướng của Vũ Nhôm y chang như tui đã nói từ khi Nguyễn Xuân Anh bị mất chức bí thư Đà Nẵng là do gián điệp Hoa Nam Vũ Nhôm gài bẫy theo chỉ đạo của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng.

Nay tui tiếp tục khẳng định Vũ Nhôm là thân tín của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng, thả cho Vũ Nhôm chạy qua Singapore rồi bị bắt là trò chơi chánh trị tầm cao giữa tình báo CIA và tình báo Hoa Nam mà kẻ ra mặt đại diện là Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng được Trung cộng chống lưng và các “nhân vật bóng đêm” được CIA hậu thuẫn đang ẩn nấp trong bộ máy cộng sản mà nhiều nhứt nằm trong lực lượng công an. Đây là lý do tại sao Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và Tô Lâm đã tức tốc “thanh lọc” bằng chiêu bài tinh giản bộ máy công an để mang lại tiết kiệm cho ngân sách cả ngàn tỷ đồng mỗi năm. Tinh giản, gọn nhẹ bộ máy công an thực chất là loại bỏ những vị trí mà Trọng và Lâm nghi ngờ, không tin tưởng để thay thế các phần tử được Hoa Nam đào tạo và sát hạch nghiêm ngặt, sẽ có hệ số tin tưởng cao hơn./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here