Câu hỏi trắc nghiệm về những “động thái lạ“ của Việt cộng

- Quảng Cáo -

Tran Hung|

Trước khi đi vào trọng tâm tui xin phép được chia vui vì tui đã “thỏa mãn” về những dự đoán tương đối chính xác về nội tình của Việt cộng. Những ai đã kết bạn với nick Tran Hung từ thời điểm tháng 12/2017 trở về trước hẳn đã xác nhận cho tui về những dự đoán chính xác sau:

  1. Donald Trump sẽ làm tổng thống chứ không phải bà Hillary;
  2. Trịnh Xuân Thanh sẽ thoát án tử hình; Đinh La Thăng sẽ ngồi tù, đặc biệt là kẻ “NHÂN từ giết người không dao” Nguyễn Thiện Nhân về làm bí thư thành hồ chứ không phải Tòng Thị Phóng, Vương Đình Huệ,… như đồn đoán;
  3. Vũ Nhôm là một gián điệp do Hoa Nam cài cắm giúp Trọng tiếm quyền Trần Đại Quang bởi thông qua Vũ Nhôm, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng sẽ đập chết băng nhóm của Nguyễn Văn Chi, cha của Nguyễn Xuân Anh và đám cựu quan tham Đà Nẵng để bịt thông tin về việc Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tham nhũng cả ngàn tỷ đồng tại đại dự án Ciputra thời Trọng làm bí thư Hà nội, Nguyễn Văn Chi làm chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương. Bằng chứng tham nhũng khủng này ngoài Phan Văn Khải, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Chi nắm được thì còn có Trần Đại Quang và đám thuộc hạ dưới trướng thứ trưởng bộ công an Trần Đại Quang và đám cựu quan chức Đà Nẵng gồm Nguyễn Bá Thanh, Trần Văn Minh,… là những bào đệ của Nguyễn Văn Chi.

Đồng thời tung con chốt Vũ Nhôm ra để chặt đứt đám tay chân của Quang ở bộ công an theo cách diệt mầm khởi loạn để khi sau này Trọng giết Quang hoặc hạ bệ Quang thì không còn tên nào dám tạo phản, báo thù.

  1. Nếu Trần Đại Quang còn làm chủ tịch nước thì Tô Lâm sẽ không được phong hàm Đại tướng. Vì vậy Hoa nam Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo Tô Lâm hạ độc Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh. Bởi khi Quang và Huynh chết đi thì Trọng lú mới nghiễm nhiên ôm luôn ghế chủ tịch nước vì nếu Quang chết mà Huynh vẫn “tau có chi mô” thì ghế chủ tịch nước sẽ là Huynh ôm chứ không phải Trọng lú gom.
  2. Trần Đại Quang thoát chết, kế hoạch của Trọng – Lâm bất thành vì vậy Trọng manh động đạp lên Hiến pháp của chúng khi tước quyền phong hàm tướng lãnh của Trần Đại Quang. Và khi Vương Nghị sang buộc Việt cộng phải “hợp tác khai thác chung Biển Đông” đã bị Quang cự tuyệt nên mấy ngày sau Quang phải chết.
  3. Khi Quang chết, Trọng lên làm chủ tịch nước và Trọng đã thưởng công cho Tô Lâm bằng cái hàm Đại tướng vừa phong.

Xin nói thêm về nhân vật Đinh Thế Huynh, tên này sống chết thế nào chưa rõ nhưng có tin hắn đang ở Phú Quốc để dưỡng thương. Việc Huynh dưỡng thương ở Phú Quốc với việc gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng không hề hấn gì trước phong trào “chặt củi hầm than” của Trọng dù thân tín của sâu chúa 3X lần lượt vào lò nói lên điều gì ?

- Quảng Cáo -

Có thể khi Quang, Huynh bị trúng độc đã được phe Ba X cấp tốc đưa sang Nhật để cấp cứu. Huynh bị nặng hơn Quang nhưng vẫn chưa chết và được phe 3X đưa về Phú quốc dưỡng thương dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của tay chân Ba X ở Quân khu 9. Có Huynh trộm chó trong tay, Ba X đưa ra làm đối trọng với Trọng lú bởi nếu Trọng lú dám tấn công 3X thì 3X và Đinh Thế Huynh sẽ công khai tố cáo tội ác và tội bán nước của Trọng lú. Thông qua con rể Bảo Hoàng, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã móc nối và được “đặc nhiệm” Mỹ đứng ra bảo vệ con bịnh Đinh Thế Huynh và ngày nào cái tin Đinh Thế Huynh còn sống thì ngày đó Trọng lú không dám động tới cộng lông chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và con cái của Dũng.

Đó là những điều đã xảy ra, giờ xin phép được đặt ra câu hỏi trắc nghiệm trước “những hành động lạ” của Việt cộng như sau:

  1. Tại sao tà quyền cộng sản lại cướp phá xóm nghèo Lộc Hưng vào những ngày tháng Chạp ?
  2. Tại sao vừa rồi báo chí Việt cộng được phép nói cứng về Hoàng Sa ?
  3. Tại sao có một số bài báo dám “nói thật” sự yếu thế của Trung cộng trước Mỹ về thương mại, vũ trang,…
  4. Tại sao Việt cộng không hùa theo Trung cộng, Nga,… binh vực cho độc tài Maduro mà đứng chàng hảng giữa hai làn đạn ?

Trả lời những câu hỏi trên sẽ tìm ra được Việt cộng đang ủ mưu gì dưới sự chỉ đạo của Trung cộng và tác động của Nga nô./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here