Kỷ niệm thành lập đacosa: Chuyện của các người

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Nhanh nhỉ, thế mà đã gần 90 năm đacosa thống trị cõi Đông Lào. Năm nào cũng kỷ niệm tưng bừng với đủ trò từ ăn mày dĩ vãng, tuyên truyền nhồi sọ nhân dân, kể chuyện thành tích từ bo bo lên cơm trắng và tự nói phét về mình.

Tôi không nói đến thành tích ở đây, mà chỉ nói rằng chuyện của ai thì người ấy làm. Các anh kỷ niệm ngày thành lập đảng phái của các anh chứ chẳng liên quan gì đến đất nước và nhân dân chúng tôi. Đảng khác , đất nước khác, nhân dân khác . Không có cớ gì mà nhân dân và đất nước phải chúc mừng, chung vui với các anh cả. Kinh phí để kỷ niệm các anh cũng nên rạch ròi ra. Tự lấy quỹ của các anh mà kỷ niệm, đừng đụng vào tiền thuế của chúng tôi. Chúng tôi nộp thuế để xây dựng phát triển đất nước nhằm đem lại lợi ích cho chúng tôi. Các anh đã tham nhũng, đục khoét rồi đổ nợ lên đầu chúng tôi một đống rồi thì đừng có lấy tiền của chúng tôi mà kỷ niệm cho cái ngày thành lập tổ chức của các anh.

Các anh độc tài cai trị, thủ tiêu các tổ chức đảng phái khác bao nhiêu năm nay để cai trị nhân dân tôi. Chẳng có gì là vinh quang cả. Đừng có cài cắm mị dân, đừng có nói các anh là tất yếu, là được nhân dân tin yêu nữa. Nghe nó củ chuối lắm. Đóng cửa mà chè chén với nhau chứ các anh kỷ niệm càng to thì dân tôi càng khổ. Chúng tôi chẳng được cái gì mà còn bị thêm gánh nặng thuế má để bù vào cái lễ kỷ niệm hàng năm cho các anh.

- Quảng Cáo -

Tôi cũng xin có lời mừng đến đảng các anh. Các anh đã quá thành công trong việc cai trị dân tộc này, đất nước này. Tiền bạc, quyền lực đều đã đạt đến mức tối thượng. Đảng các anh càng mạnh thì dân tôi càng khổ. Dân đen mà. Họ bị các anh làm hèn đi, ngu đi, sợ hãi đi. Đáng ăn mừng quá còn gì./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here