Dắt tay nhau xuống hố

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bên tuyên giáo cộng sản cứ suốt ngày ra rả là thế lực thù địch nó chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ tôn giáo để nhằm phá hoại đất nước, xuyên tạc chủ trương, chính sách của cộng sản và nhà nước cộng sản…Nghe nó tởm.

Thứ nhất: chẳng có thế lực nào gọi là thế lực thù địch cả.

Chỉ có chính những người dân, người con nước Việt này lên tiếng, muốn loại trừ những điều phương hại nghiêm trọng đến lợi ích quốc gia, dân tộc mà thôi và yếu tố phá hoại lớn nhất chính là Đảng Cộng sản Việt Nam. Người dân họ biết được bộ mặt thật của đảng Cộng sản qua cuộc sống hàng ngày, tai nghe mắt thấy, qua thông tin đại chúng và mạng xã hội thì họ lên tiếng. Thù địch nhưng địch ở đây chính là đảng cộng sản, là kẻ địch của quốc gia, dân tộc.

Thứ hai: Khối đại đoàn kết.

Người Việt chỉ nên đoàn kết với nhau để bảo vệ tổ quốc, bảo vệ dân tộc, bảo vệ tương lai khỏi những điều nguy hại. Chúng ta chẳng có lý do gì để đoàn kết với nhau rồi ngu theo tuyên giáo của cộng sản mà làm thân trâu bò, phục dịch cho lợi ích của đảng cộng sản và chế độ này cả. Đường lối chính sách của họ đâu vì lợi ích quốc gia, dân tộc đâu mà chỉ vì bảo vệ, duy trì sự thống trị của đảng cộng sản thì cớ gì ta phải đoàn kết lại rồi để họ dắt đi như một đàn bò. Chúng ta là con người chứ đâu phải con vật mà để cộng sản muốn dắt đi đâu thì đi, muốn buộc đâu thì buộc.

Nếu chúng ta không nhận ra sự thật, không biết cất tiếng nói để phản bác cái sai trái của người cộng sản mà lại cứ nghe theo lời mị lừa của tuyên giáo cộng sản rồi dắt tay nhau đi theo họ thì chỉ có xuống hố cả nước mà thôi.

Thứ ba: Kích động, chia rẽ tôn giáo, dân tộc.
- Quảng Cáo -

Sự thật lè lè ra thế mà tuyên giáo cộng sản còn lèo lái. Chúng ta cứ lên nhìn cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số thì lòi ra ngay cái được gọi là sự quan tâm của đảng và nhà nước. Đói rách, thiếu thốn, bệnh tật, lạc hậu, dân trí thấp… Trẻ em thì trèo đèo lội suối để tìm đến mái trường xóa mù chữ rồi ngồi ôm cái bụng đói meo dưới cái lớp học dột nát. Cầu chẳng xây, đường chẳng làm. Kệ chúng mày sống hoang dã, nguyên thủy vậy. Thi thoảng nhà nước cho vài cái áo, gói bánh, diễn các show mị dân… Cùng lắm là hỗ trợ con bò, hướng dẫn chuyển đổi cơ cấu sản xuất này nọ..nhưng đớp của bà con từ bao phân, ăn bớt, cơ cấu cả nhũng con bò cho người thân, gia đình. Hàng hóa làm ra bán được thì bán không thì mặc kệ chúng mày. Thử hỏi có bao nhiêu hộ đồng bào dân tộc thiểu số được đổi đời? Ngay cả những năm bạo loạn trên Tây Nguyên cũng vậy. Tội ác của Đảng cộng sản được thực hiện bằng bàn tay của Trần Đại Quang thật sự rất man rợ. Trên mạng còn đầy các clip kể về những ngày tháng dã man đó chứ không ai xuyên tạc được cả. Bà con Tây Nguyên tang thương lắm.

Tôn giáo cũng vậy. Chính cộng sản là những kẻ kỳ thị tôn giáo, gây chia rẽ, hận thù. Trong thì đấm, ngoài thì xoa, giả nhân giả nghĩa. Kỳ thị tôn giáo ngay cả trong việc tuyển công chức, thi cử, các ngành đặc thù như an ninh, ngoại giao, hành chính…Bên tuyên giáo cộng sản cũng thường xuyên cho đội quân của mình đưa ra các luận điệu từ nhiều năm trước như ” lấy chó bên lương còn hơn lấy chồng bên đạo” hay “mồ cha không khóc đi học thằng dựa cột đóng đinh”… Nó nhiều đến nỗi thành câu cửa miệng của nhiều bộ phận người dân và nó thành công như vậy là do trước kia dân trí còn thấp. Hoặc các hành động đập phá nhà thờ, tượng đức mẹ…toàn người cộng sản làm chứ còn ai vào đây nữa.

Vậy thì nếu chúng ta không nhận ra sự thật, không biết cất tiếng nói để phản bác cái sai trái của người cộng sản mà lại cứ nghe theo lời mị lừa của tuyên giáo cộng sản rồi dắt tay nhau đi theo họ thì chỉ có xuống hố cả nước mà thôi. Chúng ta phải hiểu một điều là chúng ta đoàn kết để bảo vệ đất nước của chúng ta, bảo vệ chính dân tộc ta và chính mỗi chúng ta chứ không phải hò nhau đi theo đảng cộng sản. Bởi vì họ lôi chúng ta đi để kiếm lợi ích cho họ chứ không phải cho chúng ta. Không có XHCN đâu mà tìm./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here