Báo chí côn an đảng: Phế phẩm

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bọn họ cứ tự sướng với nhau về thành tích của bên báo côn an đảng nghe mà ngứa cả lỗ nhĩ. Tại sao không gọi là báo công an nhân dân mà chỉ gọi là báo côn an đảng là vì cái khái niệm công an nhân dân là khái niệm không đúng với bản chất của công an Việt Nam. Đúng như anh Trọng nói với công an rằng: còn đảng còn mình. Công an Việt Nam bây giờ là kẻ thù của dân, là tay chân của đảng.

Chúng ta là dân thì tin làm sao được đội ngũ phò đảng phản dân? Bên công an đủ các loại tội hại dân như làm ăn mafia, cướp đường cướp chợ, bảo kê, đàn áp, tra tấn, xuyên tạc sự thật, ngồi xổm trên pháp luật, tham nhũng, cường quyền, diễn trò mị dân… Cái này chúng ta đều thấy rõ cả chứ đâu có thể nói xấu ngành công an được vì nó là sự thật hiện hữu.

Đấy, người chết ở trong đồn thì bảo tự tử, đánh người thì lại bảo tác động, đàn áp, bắt bớ, tra tấn thì lại bảo thi hành công vụ. Làm gì có cái công vụ nào vi phạm nhân quyền và pháp luật một cách trắng trợn như Việt Nam. Các ông lạm dụng quyền lực để bức hại đồng bào mình thì đó là công vụ hay côn vụ? Thế xong dân có bằng chứng hình ảnh, video, văn bản tố cáo thì xuyên tạc đủ kiểu để chạy tội, bao biện hay lại còn đe dọa, bắt bớ cả người tố cáo.

- Quảng Cáo -

Báo côn an đảng thì nó cũng láo như vậy cả thôi. Cũng chỉ là con bài tung tin mị dân, tuyên truyền bố láo bố toét, làm trò này nọ hoặc để lèo lái dư luận chứ nó cũng như bao nhiêu tờ báo giấy lộn khác, có cái gì đâu mà để tin tưởng với ca ngợi. Mạng xã hội giờ nó nhanh, khách quan, đa chiều hơn nhiều lần báo chí nhà nước. Chẳng có cái cớ gì để chúng ta phải tin vào cái loại báo chí kiểm duyệt, một chiều ấy cả.

Không nói láo thì không phải là cộng sản mà./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here