Nguyễn Anh Tuấn: Thằng nào xui mày nói?

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Mày là thằng phát biểu gợi ý về việc đưa công nghệ AI về giám sát, chấm điểm người dân Việt Nam giống cách mà bọn Trung Quốc đã và đang làm. Mày nói đó chỉ là công cụ tiền ảo và dùng nó để chính phủ dễ quản lý xã hội. Đó là nói láo. Mục đích của công nghệ này nếu được áp dụng ở các nước cộng sản cai trị thì không có gì khác ngoài việc triệt hạ bất đồng chính kiến.

Mày chỉ là cái loa thôi Nguyễn Anh Tuấn. Còn thằng đứng sau mày là Trung Quốc, là Bộ Chính trị, là thằng Trọng Lú chứ không ai khác. Chính bọn Trung Quốc bày trò cho cộng sản Việt Nam những trò ranh ma để cai trị nhân dân Việt Nam mà thằng Trọng Lú là thằng thi hành. Từ việc chống tham nhũng để thanh trừng phe cánh đối lập, thâu tóm công an và quân đội, nhất thể hóa hai chức danh Tổng-Chủ, lắp camera giám sát khắp các ngả…và giờ đến công nghệ AI giám sát, chấm điểm công dân đều do bọn Trung Quốc nó chỉ đạo.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO Diễn đàn Toàn cầu Boston. Ảnh: Trọng Đạt

Mục đích của chúng mày là muốn o ép, triệt hạ những người như tao và gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho nhân dân Việt Nam. Từ đó không còn ai dám chống đối chúng mày nữa. Mày biết bên Trung Quốc đã có hàng triệu người bị chấm điểm thấp và họ không được mua vé tàu, mua xe, mua nhà, khó xin việc…Nhân quyền ở đâu? Chúng tao là con người hay nô lệ mà chúng mày giám sát ghê vậy? Việt Nam có còn là của người Việt Nam nữa không hay của bọn Trung Quốc?

- Quảng Cáo -

Mày nên nhớ rằng chúng mày hơi bị nhầm về người Việt Nam rồi đấy. Khi họ bị dồn vào đường cùng thì chúng mày không sống nổi đâu. Và mày chính là một trong những thằng sẽ có tên trong danh sách tử hình đó Nguyễn Anh Tuấn. Thằng phản quốc.

Tiểu sử và bài phát biểu của thằng phản quốc này tôi để ở dưới phần bình luận./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here