Thật tự hào vì đất nước?

- Quảng Cáo -

Trinh Trang|

Đảng Cộng sản Việt Nam luôn luôn sáng suốt vạch lối chỉ đường cho cán bộ Đảng viên trong quá trình xây dựng “NHÀ NƯỚC VÔ SẢN”. Những Đảng viên cán bộ cao cấp trong suốt quá trình hoạt động, vất vả nhiều, vừa phải thực thi nhiệm vụ ở cơ quan, đêm về và những ngày nghỉ phải lao động thối móng tay, nuôi lợn, buôn chổi đót, đạp xe ôm v.v có tích lũy được khối tài sản be bé phải tạo điều kiên ra nước ngoài để phân phát bớt bớt đi nếu không lại trở thành “tư bản đỏ” lại làm Đảng mang tiếng lây. Ở các nước Tư bản luôn trong tình trạng đói kém, thèm vốn đầu tư từ nước ngoài. Giả dụ như ở Mỹ, có chương trình đầu tư EB5 dành cho người nước ngoài, hễ “đầu tư vào Mỹ trên 500.000$ thì sẽ được cấp thẻ xanh, lưu trú có điều kiện. Cán bộ cấp huyện trở lên đều có đủ tiềm năng đầu tư cho cả chục cái thẻ xanh EB5 nên có thể đưa cả gia đình ra nước ngoài cư trú được. Cho nên cán bộ sắp về hưu cần phải cho đi công tác nước ngoài, nhằm vào mấy mục tiêu:

1/ Khảo sát điều kiện sống ở các nước tư bản có cấp độ đáng sống cao như ở Việt Nam không.

2/ Chuyển bớt tài sản ra nước ngoài để chứng minh có thừa tiềm năng đầu tư vào mấy cái dự án EB5 phòng khi phải qua sinh sống ở các nước Tư bản nhằm truyền bá Chủ nghĩa cộng sản để “giác ngộ dân chúng” ở đó (như kiểu cựu chủ tịch Nguyễn Minh Triết nói).

- Quảng Cáo -

3/ Đối với Thanh tra Chính phủ, thời gian qua lập được nhiều thành tích, thanh tra nhiều vụ tham nhũng kếch xù, đưa ra những kết luận hết sức thuyết phục: “đúng quy trình”. Kết luận này có ý nghĩa gì?

3.1. Chứng minh các cán bộ do Đảng cử rất liêm khiết, không có ai tham nhũng. Như thế là đã có công bảo vệ uy tín cho Đảng.

3.2. Kèm theo những két luận “đúng quy trình” như thế là nguy cơ cán bộ thanh tra chuyển hoá thành “đại tư bản đỏ”. Chả thế một anh thanh tra nhãi ranh cấp vụ đi thanh tra môi trường thôi mà đã bị mất cắp hàng tỷ ở khách sạn. Khổ thân!!!

Thế thì cho lũ cán bộ thanh tra sắp về hưu ra nước ngoài là đúng dắn, là sáng suốt quá đi chứ còn gì.

Đảng ta bao giờ chả sáng suốt, chả đúng đắn. Bởi thế cho nên nước Việt Nam ta được Liên hiệp quốc xếp hạng chỉ số đáng sống rất cao: 124/125 nước được khảo sát.

Thật tự hào vì đất nước có đội ngũ lãnh đạo sáng suốt tài tình như ở Việt Nam!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here