Cao tốc Bắc-Nam: Chuyện không hề nhỏ

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bán nước là một khái niệm không hề xa lạ nhưng bán như thế nào thì có nhiều cách mà không phải ai cũng biết. Và một trong những cách bán đó là: Làm chó cho Tàu cộng.

Việc Việt Cộng làm chó cho Tàu cộng bao năm nay thì không ai lạ gì nữa rồi. Từ thời thằng nào đó làm tay sai cho thằng Mao hói cơ. Và việc bán nước cũng không chỉ riêng đặc khu kinh tế, xây cơ sở hạ tầng cho Trung Quốc trúng thầu mà bán từ cái thời thằng giặt váy nào đó bảo rằng: cứ để cho Trung Quốc trông giúp đảo, ngoài đó cũng chẳng có gì ngoài cứt chim.

Chiến dịch “một vành đai, một con đường” của Trung Quốc và xâm lược bằng chiến lược bẫy nợ đã khiến nhiều quốc gia lâm vào nợ nần đến mức phải đem lãnh thổ ra gán nợ, nhường quyền kiểm soát dự án, lãnh thổ cho Trung Quốc để trừ nợ là chuyện đã rõ như ban ngày. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hàng loat dự án nhiệt điện, cầu đường, nhà máy công nghiệp…đều là những cái bẫy để bành trướng chiến dịch xâm lược của Trung Quốc. Và dĩ nhiên phải có sự đồng ý, chìa tay nhận những khoản hoa hồng, hối lộ, tham nhũng béo bở của quan chức Việt Nam thì mới có một Việt Nam bê bết như thế này chứ.

- Quảng Cáo -

Bạn có phải là người Việt Nam không ? Cha ông để lại giang sơn cho chúng ta, chúng ta có yêu quý nó không ? Tinh thần dân tộc, dòng máu Lạc Hồng còn chảy trong bạn không? Bạn có muốn một tương lai tốt đẹp cho thế hệ sau của bạn không hay muốn con cháu chúng ta làm nô lệ? Nếu muốn giữ lại mảnh đất cha ông ngàn xưa đã tốn bao xương máu để có được thì bây giờ vẫn chưa muộn đâu./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here