Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân công tác tại Brisbane, Queensland

- Quảng Cáo -

Web Việt Tân

Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân, trong chuyến công tác tại Úc Châu để chia sẻ về hoạt động của Đảng Việt Tân trong tình hình hiện nay cũng như để vận động đòi trả tự do cho ông Châu Văn Khảm, một đảng viên Việt Tân đang bị nhà cầm quyền CSVN bắt giữ, đã đến Brisbane ngày hôm nay Thứ Tư 10 Tháng 4, 2019.

Vào lúc 11 giờ sáng, ông Đỗ Hoàng Điềm đã tiếp xúc với Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Queensland. Hai bên đã chia sẻ về hoạt động của phong trào dân chủ trong nước, về hoạt động của Đảng Việt Tân hiện nay cũng như việc xây dựng một cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản tại tiểu bang Queensland.

Ông Đỗ Hoàng Điềm (thứ nhì từ trái qua) và Bác sĩ Bùi Trọng Cường, Chủ Tịch CĐNVTD/Queensland (đứng giữa)

Cùng ngày, vào lúc 1 giờ trưa, Ông Đỗ Hoàng Điềm đã gặp Ông Milton Dick, Dân Biểu Liên Bang Úc Châu, người đã từng viết thư cho Đại Sứ Úc tại Việt Nam ngay sau khi được tin ông Khảm bị bắt giữ để thúc giục can thiệp với nhà cầm quyền CSVN đòi trả tự do cho ông Châu Văn Khảm là một công dân Úc. Ông Điềm đã cảm ơn DB Milton Dick về sự hỗ trợ nhanh chóng và quý báu của DB Dick và ông Dick đã hứa sẽ viết thêm một lá thư thứ nhì cho Đại Sứ Úc để yêu cầu can thiệp khẩn cấp.

- Quảng Cáo -

Ông Điềm cũng đã chia sẻ với DB Dick về tình hình Việt Nam, việc nhà nước CSVN gia tăng đàn áp, bắt bớ những nhà đấu tranh dân chủ ôn hoà, kêu gọi sự lên tiếng chung, nâng cấp việc lên án và làm áp lực lên chế độ CSVN.

Sau Brisbane, Ông Đỗ Hoàng Điềm sẽ đến Melbourne, Sydney, Adelaide và Perth.

Đặc biệt tại Sydney, Ông Đỗ Hoàng Điềm sẽ có buổi gặp gỡ với đồng hương tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng, tại 6-8 Bibbys Place, Bonnyriggs NSW 2177 vào ngày Thứ Bảy 13/4/2019 từ 2pm tới 4pm. Buổi sinh hoạt sẽ được trực tiếp phổ biến qua livestream trên FB Việt Tân https://www.facebook.com/viettan/ . Kính mời Quý Đồng Bào tham dự và theo dõi.


Chúng tôi sẽ tường thuật tiếp về chuyến đi.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here