Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh bị CSVN bắt giữ

- Quảng Cáo -

Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh bị công an Nghệ An bắt giữ sáng ngày 29/5/2019, khi đang trên đường cùng 2 con nhỏ từ thành phố Vinh về Quỳnh Lưu, Nghệ An. Công an đã đến niêm phong phòng trọ của thầy ở TP. Vinh và tịch thu toàn bộ giấy tờ, tài liệu và đồ đạc.

Sau mấy tiếng giam giữ công an gọi cho ông nội đến đem 2 cháu về, nhưng không cho biết thầy Tĩnh bị giam giữ ở đâu. Thầy Tĩnh đang bị sỏi thận nặng, sắp đi mổ. Nhưng nay bị công an đột ngột bắt giữ theo hình thức bắt cóc, không lệnh bắt.

Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh là giáo viên trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Nghệ An. Thầy là người hòa nhã, vui tính, rất nhiệt thành trong các công việc hỗ trợ những người bị bất công, hoạt động cho nhân quyền, bác ái trong xã hội.

Tối cùng ngày, Giáo Xứ Mỹ Khánh dâng lễ, thắp nến cầu nguyện cho công lý hòa bình, cầu nguyện cho nhà hoạt động Nguyễn Năng Tĩnh vừa bị bắt lúc sáng.

- Quảng Cáo -

Youtube Việt Tân

Xin vui lòng tiếp tay phá vỡ bức màn bưng bít thông tin của chế độ bằng cách bấm LIKE, SHARE  và COMMENT. Trân trọng cảm ơn Bạn.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here