Việt Nam có thể bán bản quyền sáng chế „Quy Hoạch“ cho thế giới để làm giàu

- Quảng Cáo -

Nguyen Ngoc Chu|

Trên thế giới mỗi năm diễn ra hàng ngàn cuộc thi đấu để tranh ngôi vô địch với số tiền thưởng khổng lồ. Lớn nhất là World Cup về bóng đá.

“QUY HOẠCH” NHÀ VÔ ĐỊCH WORLD CUP

Tổng giá trị tiền thưởng của World Cup 2018 là 410 triệu USD. 32 đội vào tham dự được hưởng 1,2 triệu USD. Đội bị loại ở vòng 16 được thưởng 8 triệu USD. Đội bị loại ở vòng bát kết được thưởng 16 triệu USD. Bốn vị trí đầu bảng chia nhau 112 triệu USD. Trong đó: Giải 4 là 22 triệu USD; Giải Ba là 24 triệu USD; Giải Nhì là 28 triệu USD; và Giải Nhất là 38 triệu USD.
Trên thực tế, nhà vô địch World Cup 2018 là đội tuyển Pháp ẵm về tấm séc trị giá 38 triệu đô la Mỹ. Còn Á quân Croitia chịu thiệt hơn 10 triệu USD.

- Quảng Cáo -

Như vậy, Việt Nam có thể bán bản quyền “QUY HOẠCH” cho FIFA để quy hoạch 32 đội vào chung kết, quy hoạch 16 đội vào vòng trong, quy hoạch 8 đội vào tứ kết, quy hoạch 4 đội vào bán kết, quy hoạch á quân, quy hoạch nhà vô địch.

Việt Nam cũng có thể kiếm thêm tiền bán bản quyền “QUY HOẠCH” không chỉ riêng cho FIFA, mà còn bằng cách ăn nhiều mang, khi bán bí kíp “QUY HOẠCH” cho chủ nhà và các đội tuyển chạy đua vào các vòng 32, 16, 8, 4, 2 của World Cup.

World Cup 2022 sẽ mở rộng lên 48 đội vào vòng chung kết. Bản quyền “QUY HOẠCH” còn sẽ mang về cho Việt Nam rất nhiều triệu USD.

“QUY HOẠCH” CÁC NHÀ VÔ ĐỊCH KHÁC

Ngoài World Cup về bóng đá, thì Olympic là giải đấu vô cùng lớn. Olympic mùa hè 2020 tại Tokyo Nhật Bản sẽ tranh 339 bộ huy chương của 33 môn thể thao. Việt Nam sẽ thu được khoản tiền khổng lồ từ bán bản quyền “QUY HOẠCH” cho UB Olympic Quốc tế. Đồng thời bí mật bán bản quyền “QUY HOẠCH” cho nước chủ nhà Nật Bản, rồi bán tiếp cho đội tuyển của khoảng 206 quốc gia sẽ đến tham dự. Tổng số tiền thu được sẽ vô cùng lớn.

Tiếp đến, Việt Nam có thể bán bản quyền “QUY HOẠCH” cho các môn thể thao có tiền thưởng lớn như Golf. Chẳng hạn chỉ với giải nhà nghề Mỹ PGA Tour năm 2018 – và chỉ tính riêng các giải đấu chính thức là 48 – đã có số tiền thưởng lên đến 361,2 triệu USD.

Các giả đấu Tennis, Boxing, Basketball.. đều có tiền thưởng rất lớn tới hàng trăm triệu USD và là nơi rất cần bí kíp “QUY HOẠCH” để cho ra các nhà vô địch.

Cụ thể, giải tennis Roland-Garros của nước Pháp (một trong 4 giải Grand Slam) đang diễn ra (26/5-9/6/2019) với giải thưởng trị giá 42,66 triệu Euro (khoảng 48 triệu USD), nếu Ban Tổ chức kịp mua bản quyền “QUY HOẠCH” thì Federer, Nadal, Djokovic đỡ phải vất vả, và người xem đã biết trước nhà vô địch, nên tiết kiệm được thời gian, không phải xem nữa!

Chưa hết, Việt Nam còn có thể bán bản quyền “QUY HOẠCH” cho các châu lục và các quốc gia. Biết khai thác thì bản quyền “QUY HOẠCH” có thể có rất nhiều khách hàng, không chỉ riêng trong thể thao, mà trong cả chính trường các nước, trong cả cơ cấu từ các tập đoàn lớn đến các công ty nhỏ, từ cấp trung ương cho đến địa phương…

Tính cho đủ số khách hàng có nhu cầu mua bản quyền “ QUY HOẠCH” thì chắc chắn không kém số lượng khách hàng mua bản quyền phần mềm của Microsoft. Đơn giản, bởi vì ai trong số chúng ta cũng có nhu cầu chạy đua để thăng chức – không chỉ một lần, mà chạy đua cả cuộc đời.

Lãnh đạo đất nước mà còn “QUY HOẠCH” được, thì không gì không thể không “QUY HOẠCH”.

Đến đây thì các bạn đã hiểu: Nếu bán được bản quyền “QUY HOẠCH” thì “ QUY HOẠCH” sẽ là “sáng chế lớn nhất của Việt Nam cống hiến cho nhân loại” cho đến thời điểm hiện tại./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here