Công an và tội phạm

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Tại buổi họp Quốc Hội, anh Lâm bộ trưởng Bộ Côn an phân trần rằng: có chiến sỹ chịu không nổi áp lực nên đã bảo kê, cộng tác với tội phạm. Nghe có vẻ oan ức và ít ỏi lắm thì phải. Sai, sai hoàn toàn. Phải nói là hầu hết côn an từ to đến bé, kể cả cái mặt anh nữa đó anh Lâm à đều bảo kê, câu kết với tội phạm.

Áp lực gì hả anh Lâm? Tiền chứ còn gì nữa. Các anh bắt tay với tội phạm để kiếm tiền từ túi của dân, cướp của dân chứ còn gì nữa. Trong cái ngành công an của anh từ hình sự, giao thông, kinh tế…đều bắt tay với tội phạm. Các anh tạo khe cho tội phạm lách luật rồi các anh thu tô theo định kỳ. Nhiều khi các anh còn cướp của nhau, phe của thằng này cướp của thằng kia, cướp cả của tội phạm khi đã nuôi béo.

Tôi nói đơn cử như cái vỉa hè thôi, các anh cũng bảo kê cho đầu gấu đầu mèo, người nhà kinh doanh bãi trông xe, hàng ăn hay mặt bằng làm gì đó để thu tiền, xong để mặc sức bọn nó chặt chém người tiêu dùng. Hay ma túy cũng vậy. Các anh bắt những vụ to vật vã hay những vụ số lượng lớn rồi dùng chính hàng đấy tuồn ngược lại thị trường qua những chân rết sân sau của các anh. Ngoài ra còn cho các đồng chí lính tráng của các anh chơi hàng tẹt ga.

- Quảng Cáo -

Riêng anh ấy Lâm à, anh mới là thằng to tội. Bởi vì anh là thằng đầu ngành mà để cả hầu hết trong cái ngành của anh nó như một mạng lưới Mafia chứ không phải là bộ côn an nữa. Kể cả việc các anh tiếp tay cho doanh nghiệp cướp đất, cướp nhà của dân rồi đánh họ, bắt họ, đuổi họ ra đường, vào cảnh nước mắt lưng tròng là tội rất lớn rồi. Cái tội to hơn nữa là anh cùng với cái tổ chức Mafia có tên là ngành côn an đã tiếp tay cho tội phạm cực sừng sỏ là “đảng cộng sản” đàn áp, đánh đập, bắt bớ, tù đày những người yêu nước, hăm dọa, bịt mồm muôn dân trăm họ, cướp đi tự do – dân chủ- nhân quyền. Đó mới là tội lớn.

Đứng giữa Quốc Hội mà ăn nói như thằng trẻ con thế liệu có xứng làm thằng đầu đàn không anh Lâm?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here