Trả lại cho dân tôi đi

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Tôi để ý suốt thời gian họp Quốc Hội vừa rồi, các ĐBQH kiến nghị cũng như Quốc Hội đề cập đến nhiều dự án luật, sửa đổi luật nhưng tuyệt nhiên không thấy đứa nào hé răng ra đề cập đến “luật biểu tình” mặc dù quyền biểu tình của người dân đã được quy định trong điều 25, hiến pháp năm 2013. Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Đây là quyền chính đáng của người dân và bị bọn Cuốc Hụi Việt Nam nó câu giờ không biết bao nhiêu năm nay.

Hàng năm nhân dân tốn không biết bao nhiêu tiền của để nuôi cái lũ ăn hại mang tên Cuốc Hụi này mà chúng nó cứ loay hoay, gật gưỡng mãi không dám hé răng bàn tán về cái quyền “tự do” của nhân dân. Tất cả đều sợ bọn Bộ Chính trị. Đến như Quang hói Chủ tịch nước trước khi chết cũng đã nói với cử tri thành Hồ rằng đề nghị Quốc Hội thông qua luật biểu tình nhưng bị Trọng Lú dập ngay tức khắc rằng “Thằng Quang không hề nói như thế” và cho bên Tuổi trẻ Online ăn quả phạt mấy trăm triệu cộng với đình bản hai tháng vì cái tội đồng lõa với Quang hói. Chỉ như vậy thôi là chúng ta đủ hiểu bọn cộng sản Việt Nam nó sợ người dân biểu tình như thế nào bởi vì người dân có quá nhiều bức xúc, bất mãn, oan ức để trở thành lý do biểu tình

Tự do biểu tình, báo chí, ngôn luận, lập hội, phản kháng tư tưởng là những quyền chính đáng của nhân dân. Hãy trả lại cho dân đi. Tại sao không đề cập tới điều này trong khi ra rả rằng vì nước, vì dân? Ăn cơm dân mà nghe lời bọn Bộ Chính trị thì vì dân hay vì chế độ, vì cái đảng thối nát này? Đó còn là Quốc Hội hay hội bù nhìn quan xanh của cộng sản?

- Quảng Cáo -

Muốn dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh thì phải có biểu tình, phải có tự do cho người dân thì mới có động lực thúc đẩy nhà nước hành động vì dân vì nước được. Như thế này là kìm hãm, là độc tài, là tội ác chống lại loài người./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here