Công an lại dùng hài kịch “cáo buộc trốn thuế” để vu cáo luật sư Trần Vũ Hải

Luật sư Trần Vụ Hải
- Quảng Cáo -

 Pham Doan Trang FB

Bổn cũ soạn lại, công an lại dùng hài kịch “cáo buộc trốn thuế” để biến luật sư Trần Vũ Hải thành bị can, lấy cớ khám nhà, cướp tài liệu của ông (gọi là “tang vật” cơ đấy), mà thâm hiểm hơn là nhằm bôi nhọ uy tín của ông Hải và vô hiệu hoá vai trò bào chữa của ông cho nạn nhân các vụ vi phạm nhân quyền của nhà nước.

Kỳ này công an lại không dùng chiêu tung hai bao cao su, “bắt nóng” tại nhà nghỉ như hồi bắt TS. Luật Cù Huy Hà Vũ nữa.

- Quảng Cáo -

Vụ án của ông Cù Huy Hà Vũ đã đi vào lịch sử Việt Nam thời xã nghĩa như một vết nhơ, với tên gọi dân dã là vụ án “hai bao cao su đã qua sử dụng”. Xoay quanh vụ án này, nghe nói một cựu chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội từng nói như bật khóc với đại diện Bộ Công an rằng “các anh làm ăn kiểu đó khác nào bôi gio trát trấu vào mặt tư pháp Việt Nam”.

Ở đây, chỉ muốn nhấn mạnh: Phàm những gì công an và cơ quan nhà nước nói chung làm sai, làm láo, người dân cần vạch trần, tố cáo càng nhiều càng tốt, bằng mọi phương tiện, hình thức có thể, từ “bêu” lên mạng xã hội, đến rỉ tai người xung quanh, đến viết bài đăng blog và gửi website tiếng Việt ở trong nước và nước ngoài, v.v.

Lưu ý chọn chi tiết nào công an sai nhất, láo nhất, bẩn nhất, hạ tiện nhất để nhấn mạnh, nhay đi nhay lại nhiều lần (ví dụ như chi tiết “hai bao cao su đã qua sử dụng” trong vụ án của ông Cù Huy Hà Vũ hay chi tiết “ăn 5 con mực” trong vụ Trương Minh Tuấn dẫn đoàn đệ tử nhà báo đi ăn hải sản Vũng Áng).

Hãy nhớ điều này: Đừng để cộng sản làm nhục bạn, ngược lại, hãy biết làm cho chúng phải nhục mặt.

Nói theo ngôn ngữ teen là hãy cứ lầy đi, nhây đi. Thử nhây xem, bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ đấy.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here