Dân tao không chơi với kẻ thù

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Việc chị Ngân bị Tàu cộng triệu kiến cũng chẳng có gì lạ lùng. Nó cũng giống như anh Trọng, anh Phúc, anh Vượng bị gọi sang chầu mà thôi. Nhưng không có chuyện “mối quan hệ hai nước Việt Nam – Trung Quốc là tài sản quý báu của nhân dân hai nước” đâu nhé. Đây là xuyên tạc.

Mối quan hệ Việt Nam – Trung Quốc nói cho nó chuẩn ra thì là tài sản quý báu của Việt Cộng và Tàu cộng mà thôi. Tài sản này là một mối họa cho Việt Nam. Chính nó đã đẩy Việt Nam vào vòng lệ thuộc như bây giờ. Chúng đều là cộng sản, thằng lớn xúi giục, giật dây thằng nhỏ làm theo để giữ chế độ và bảo vệ cái chủ nghĩa quái thai của chúng mà thôi. Chứ nếu xét về mối quan hệ Việt Nam – Trung Quốc thì hoàn toàn khác.

Từ ngàn xưa, Trung Quốc luôn ôm dã tâm thôn tính Việt Nam. Đã bao nhiêu năm chúng ta rơi vào ách đô hộ của bọn giặc này. Cha ông ta cũng đã tốn biết bao xương máu, đứng lên chống lại quân Tàu để bảo vệ non sông. Thế nhưng từ khi cộng sản về Việt Nam và trở thành anh em với bọn cộng sản Tàu thì hoàn toàn khác. Việt Cộng chỉ có một mục đích chính là bảo vệ đảng cộng sản, bảo vệ chế độ mà chấp nhận quỳ gối trước giặc, sẵn sàng vứt đi lợi ích quốc gia, dân tộc thậm chí là cả chủ quyền đất nước để bảo vệ chế độ của mình.

- Quảng Cáo -

Cho đến tận bây giờ Trung Quốc vẫn không từ bỏ âm mưu chiếm lĩnh Việt Nam. Chúng ngày ngày vẫn lấy dần biển đảo của ta, vẫn bắn giết ngư dân ta, đâm chìm tàu thuyền của ta trước sự làm ngơ, hèn hạ của Việt Cộng. Chúng vẽ ra các bẫy kinh tế, các thủ đoạn thâu tóm chính trị, kinh tế hòng xâm lược Việt Nam một cách êm đềm không tiếng súng. Đất đai trọng yếu, hàng hóa, các dự án khủng đi kèm các bẫy nợ, các đặc khu kinh tế…đều là những con bài xâm lược mà chúng đã chơi. Thậm chí bao năm nay chúng đều nắm tóc tất cả lãnh đạo của Việt Cộng, chúng nắm giữ các bí mật của cá nhân như ông hồ, các tên đầu đảng, Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm thao túng, giật dây để thâu tóm nước Việt Nam.

Người dân Việt Nam dưới thời cộng sản đã bị Việt Cộng ma mị, lừa dối đến mức tẩy não. Người ta cứ tưởng rằng mối quan hệ giữa Việt Cộng và Tàu cộng là mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. Không, đó là sự đánh đồng bẩn thỉu. Tất cả các chế độ, đường lối của Trung Quốc từ xa xưa đến giờ đều là thù địch của dân tộc Việt Nam. Không có chuyện mối quan hệ nào là tài sản của nhân dân hai nước cả. Chúng ta phải luôn nhớ rằng: Trung Quốc không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính nước ta và chính Việt Cộng đã tiếp tay để Tàu cộng thao túng Việt Nam như bây giờ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here