Gánh nặng đất nước

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

 Anh Trọng tôi, một tay cộng sản già đã đang trong giai đoạn thở phều phào. Ấy thế mà vẫn phải chơi trò quan trường. Báo chí nó vu cho anh ấy là đang gánh một gánh nặng mang tên “đất nước” trên vai. Địt mẹ thằng viết báo láo, anh tao già thế thì gánh vào mả mẹ mày à? Mày có biết tao nhớ anh tao và lo cho anh ấy thế nào không khi mà anh ấy lặn mất hình mấy tháng trời không?

Đúng, tham nhũng là gánh nặng của đất nước nhưng nó do chính quân Việt Cộng tạo ra. Và anh Trọng tao được quân Trung Cộng chỉ đạo đánh tham nhũng không phải vì mục đích gỡ bỏ gánh nặng của đất nước mà là mục đích khác cơ. Đánh tham nhũng có nhiều mục đích lắm. Hay đơn giản mày cứ hiểu nôm na đó là đánh nhau chính trị cũng được. Đó là thanh trừng phe cánh, là thâu tóm quyền lực và cướp bóc tài sản của những thằng mang tên “đồng chí” và có cả mùi đánh tư sản nữa đó. Phần nữa là anh Trọng tao cũng là thằng mơ mộng danh vọng hão huyền. Một đít là bố mày đặt cả hai ngai cho nó oách. Hậu sinh nhưng bố mày muốn ngang cơ với Minh râu cơ. Bố mày muốn sử sách còn lưu mãi với cái tên “Tổng Tịch” cơ.

Còn nữa chứ, Trung Cộng nó cũng cho anh Trọng tao cái khuôn chính trị để về ốp vào bên này nhằm đồng bộ hóa cái bộ máy của bọn cộng sản với nhau cho dễ bề xử lý chính sự. Sự thật cái gánh nặng trên vai anh Trọng tao là vậy đó mày. Không có cái gì tên là đất nước ở trên vai anh ấy đâu.

- Quảng Cáo -

Mày có biết gánh nặng của đất nước là cái gì không? Đó chính là băng đảng của chúng mày và do anh Trọng tao cầm đầu. Nó không chỉ là gánh nặng của đất nước mà còn là của dân tộc này nữa. Nhân dân đi làm mệt thấy mẹ luôn mà còn nuôi lũ ăn tàn phá hại chúng mày nữa thì nặng oằn vai chứ còn gì. Hậu quả chúng mày gây ra cho đất nước này, dân tộc này bao năm nay cũng nặng quá còn gì. Nợ một đống mà người gánh là nhân dân, ô nhiễm cũng nhân dân hưởng, hậu quả do cách điều hành đất nước của chúng mày thì nhân dân cũng gánh. Chúng mày cướp bóc, kìm kẹp, chà đạp nhân dân thì đó cũng là gánh nặng….còn nhiều cái gánh nặng nữa cơ.

Đó, đó mới là gánh nặng đất nước. Chứ cái trò đánh nhau chính trị núp bóng chống tham nhũng ấy thì gọi gì là gánh nặng. Anh Trọng tao cũng chỉ như quả chanh, giờ chỉ còn cái tóp. Còn giá trị gì nữa đâu. Mày nhìn anh tao hồn sắp lìa khỏi xác chưa hộ tao cái đi mà bắt anh tao gánh. Băng nhóm khác trong cái băng dacosa ấy nó lại lên, lại đánh nhau tranh quyền tranh lợi. Có cái mẹ gì đâu mà mày đặt tên cho nó là “gánh nặng đất nước ” thế. Chính lũ Việt Cộng chúng mày mới là gánh nặng đất nước đó./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here