Nỗi sợ của Ngọc Hạ

- Quảng Cáo -

Bài viết của Ngọc Hạ:

MẤY NGÀY QUA, nhiều comment báo cáo trang Facebook của tôi tới cơ quan an ninh và các trang của lực lượng PHÒ ĐẢNG . Ngọc Hạ quá sợ hãi những điều như sau:

– Tôi rất sợ khi mẹ tôi nói: Con đang phá bàn thờ cha con khi làm phản động, tôi sợ vì mẹ tôi chưa hiểu là tôi đang cùng nhiều người sửa sai cho thế hệ cha ông theo HCM và CS tàn phá đất nước

– Tôi rất sợ khi nhìn thấy cậu lính nghĩa vụ cảnh vệ lật đật chạy khi nghe thủ trưởng gọi vào để đánh đôi giầy cho thủ trưởng, tôi sợ vì họ đang là những con người hèn hạ và sẽ làm cho nhiều người hèn như họ.

- Quảng Cáo -

– Tôi rất sợ khi người tài xế đi đăng kiểm xe phải lót trong cabin vài tờ 500k, tôi sợ vì hình ảnh đó là hình ảnh của kẻ tôi tớ trong thời phong kiến khi đem con gà đang ấp trứng đem biếu Lý trưởng vì phải nộp thuế thân.

– Tôi sợ khi con trai tôi về nhà nói cô giáo bắt hát bài Tiến quân ca thuộc lòng, tôi sợ khi con tôi nói rằng cô giáo dạy cho chúng HCM là Bác Hồ. Tôi sợ hãi khi thầy giáo con tôi nhưng không cho con tôi phản biện lại đến nỗi nó ấm ức kể với tôi câu chuyện trên lớp và nó kết luận là : Thầy tầm bậy.

– Tôi sợ khi mỗi người bị csgt thổi vào là khúm núm xin tha lỗi và phải nhét những tờ giấy giống tiền vào hộp của csgt đã để sẵn trên xe. Tôi sợ nhìn thấy cảnh đó lắm vì họ đang CỐ TÌNH NGU VÀ CỐ TÌNH HÈN không chịu học để biết chính NGƯỜI DÂN mới là ĐỐI TƯỢNG PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN CÔNG QUYỀN VÀ NHÂN VIÊN CÔNG LỰC mới phải là người lễ phép với dân.

– Tôi rất sợ sự vô cảm khi nhiều người thấy cái đinh nhọn nằm trên mặt đường nhưng không dám nhặt nó đem vứt vào bên trong để tránh cho cái đinh đó làm thủng bánh xe người đi sau.

– Tôi rất sợ mỗi lần vào họp CHI BỘ nghe đọc xong nghị quyết lãnh đạo tháng thì rất hay nhưng khi đem ra làm thì nó không hề dính dáng gì đến công việc thực tế. Tôi rất sợ những đồng đội không nhận thức được bát cơm đến bữa xuống nhà ăn tập thể là mồ hôi nước mắt của chính người thân dòng họ mình lao động đóng thuế để nuôi mình.

– Tôi rất sợ nhìn những chiếc xe hơi đổ đầy bình xăng, vì như vậy đảng sẽ thu được rất nhiều tiền thuế để nuôi bộ máy cai trị và mua sắm thêm dùi cui, roi điện và đạn cay để bắn vào đồng bào yêu nước khi họ chống GIẶC TÀU.

– Tôi rất sợ khi bản thân cũng như đưa người thân vào bệnh viện vì nó sẽ lòi ra rất nhiều thứ bệnh tật. Và sợ thuốc giả, sợ bác sỹ dỏm đến mức nhiều người phải đi khám nhiều nơi để so sánh đối chiếu giữa kết quả có giống nhau không ?

– Tôi cũng rất sợ quỹ BẢO HIỂM XÃ HỘI vỡ vì tiền bhxh mà chúng tôi đóng sẽ không đủ trả cho chúng tôi khi về hưu.

Và tôi còn sợ nhiều lắm mà không kể hết được……..,,,,

VẬY NHÉ CÁC ĐỒNG CHÍ ĐỒNG ĐỘI. Nếu có cùng nỗi sợ thì nói ra cho mọi người biết và chia sẻ nhé.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here