Hãy bước qua Nguyễn Phú Trọng để bảo vệ chủ quyền đất nước

- Quảng Cáo -

Phạm Thành|

Ngày 20-8-2019, TBT, CTN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng ký một Nghị quyết trong đó có yêu cầu “Xây dựng cơ chế đánh giá an ninh và tiến hành rà soát an ninh đối với các dự án đầu tư nước ngoài có và có thể ảnh hưởng đến an ninh quốc gia”. Có người nói, Việt Nam đã “mất bò rồi mới lo làm chuồng” ?

Đã “mất bò” cho ai và “làm chuồng” cho ai? Biết đâu, Việt Nam lại chỉ lo “làm chuồng” cho Mỹ, phương Tây và châu Âu mà loại anh Tàu Cộng ra thì cũng chưa biết chừng?

Chưa biết Nguyễn Phú Trọng “làm chuồng” để nhốt bò nào, nhưng bò Tàu Cộng thì đã và đang hoành hành trên đất nước Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Bò Tàu Cộng, từ năm 1990 đến nay đã nuốt Hoàng Sa, nhiều đảo ở Trường Sa, hàng ngàn km2 đất liền ở Ải Bắc và ở Vịnh Bắc bộ; hiện Tàu Cộng lại đang vây ráp ở Bãi Tư Chính, nhằm cướp cho kỳ được vùng biển giàu tài nguyên này của ta trên Biển Đông, và trên thân thể nước Việt Nam, từ Mục Nam Quan đến Mũi Cà Mau, đã có hàng ngàn dự án của Tàu Cộng cài cắm, trong đó có dự án đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh, đã như một cái xác thối dài ngoằng, khổng lồ, đen kịt mực Tàu gạch chéo qua mặt thủ đô Hà Nội của ta; nhà máy sản xuất thép Formosa Hà Tĩnh đã như một khối ung thư khổng lồ chẹn ngay vào giữa bụng nước Việt Nam ta. Và nữa, sau Hà Đông – Cát Linh, Formosa, còn có hàng trăm dự án nhận tiền của Tàu Cộng mua đất ven biển Việt Nam từ Quảng Ninh đến Phú Quốc hộ Tàu Cộng của FLC Trịnh Văn Quyết. Và nữa, sau FLC Trịnh Văn Quyết còn có nhan nhản các dự án đầu tư khác của Tàu Cộng cài cắm trên đất Việt Nam, không trừ một địa bàn, một khu vực nào là không có. Mời ông Trọng hãy cố mở mắt, mở não ra, nhìn lên bản đồ Việt Nam, xem có chỗ nào là không có Tàu Cộng ém quân, cài cắm? Có chỗ nào bạn vàng 4 tốt, 16 chữ vàng của ông lại không ém quân đỏ rực trên bản đồ Việt Nam? Đó là những đứa con tinh thần của ông, từ hệ quả của chính sách và đường lối kiến tạo kiên trì của ông với Tàu Cộng trong suốt hơn 15 năm ông cầm quyền với 27 văn bản hợp tác vơí Tàu Cộng, thực chất là nhập nước Việt Nam vào nước Tàu Công giai đoạn cuối, mà ông đã chủ trương đã ký kết với Tàu Cộng trong nhiều năm qua. Ông còn nhớ chứ? Ông ngậm ngùi hay vui sướng trước cảnh tượng Tàu Cộng đỏ lòm trên bản đồ này?

Hiện, lực lượng vũ trang của Tàu Cộng đã áp sát Việt Nam, cùng các dự án ém quân của Tàu Cộng đã dồn Việt Nam vào cơn nấc nghẹn chết chóc, ấy mà Nguyễn Phú Trọng mới chỉ ra nghị quyết “xây dựng cơ chế đánh giá”. Ối Trời! Từ nghị quyết của ông đến có cơ chế của chính phủ để giám sát, thời gian sẽ mất là bao nhiêu lâu? Nó có mất tăm như Luật biểu tình không vậy? Hay đến khi có cơ chế rồi, với sự dẫn dắt của ông, nước Việt Nam đã nằm gọn trong lòng của Tàu Cộng rồi?

Bởi vậy, tôi cho rằng, bản chất của Nghị quyết này là một kiểu câu giờ của Nguyễn Phú Trọng; đồng thời nó còn như cái khiên che giấu những âm mưu bán nước cho Tàu Cộng của Nguyễn Phú Trọng; và thứ 3, Phú Trọng đang muốn hóa thân mình thành viên gạch, xếp vào hàng những người yêu nước chống Tàu Cộng, để hy vọng được chết toàn thây và có mồ yên mả đẹp ở nước Việt Nam.

Hỡi những quân nhân trong lực lượng vũ trang; Hỡi những quan chức trong bộ máy của chính quyền; Hỡi những cán bộ, công nhân viên, công nhân, nông dân, muốn giữ được nước Việt Nam thì ngay lúc này hãy đoàn kết nắm tay nhau bước qua Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn; Hãy dùng ngay sức mạnh của mình xua Tầu của Tàu Cộng ra khỏi Biển Đông; lùa ngay bọn doanh nhân trá hình của Tàu Cộng về nước. Còn nếu cứ đợi có cơ chế mới hành động theo kiểu câu giờ, chờ Tàu Cộng của Nguyễn Phú Trọng, tôi tin Việt Nam có còn thì cũng phải trả giá xương máu đắt hơn hành động ngay lúc này hàng chục lần.

Hãy vì sự trường tồn của nước Việt Nam mà bước qua Nguyễn Phú Trọng ngay lúc này./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here