Giá như không có mạng xã hội

- Quảng Cáo -

FBKer Phạm Minh Vũ

Giá như không có mạng xã hội, thì người ta sẽ tin 100% bé Long chết ngạt trên xe thật. Thì con thủ tướng và tướng Vệ sẽ chẳng mang tiếng tăm gì cả, cũng chẳng ai biết con 2 ông này là cổ đông ở Gateway.

Giá như không có mạng xã hội, thì chẳng ai biết Nguyễn Hữu Linh dâm ô trong thang máy khi video không có nơi loan tải, thì gia đình Linh đâu bị tổn thương? Biết đâu Linh lại được đi dâm ô hoặc hãm hiếp nhiều em nhỏ khác?

Giá như không có mạng xã hội thì biết đâu Formosa vẫn tiếp tục xả thải, làm cho biển Việt Nam diệt vong không còn con cá nào. Formosa đâu thể đền 500 triệu giá “cắt cổ” ấy đâu?

- Quảng Cáo -

Giá như không có mạng xã hội, thì giàn khoan HD981 của TQ vẫn được hút dầu trong hải phận của VN, nếu không có mạng xã hội làm sao có vụ biểu tình phản đối như thế?

Giá như không có mạng xã hội, thì bao sự xấu xa, đê tiện của đảng viên quan chức làm sao bị phanh phui, bị đem ra ánh sáng! những tội ác cướp đất của các phe nhóm đảng không bị vạch trần, không bị lợi dụng đó phe cánh đấu đá hạ bệ nhau!

Giá như không có mạng xã hội, thì sửa điểm thi ở Hoà Bình, Hà Giang sẽ không bị phanh phui, các quan chức không bị vào tù, Bí thư Triệu Tài Vinh không bị phanh phui cả dòng họ làm quan, cũng chẳng ai biết con gái Bí Thư Vinh “bị” sửa cả chục điểm đâu.

Giá như không có mạng xã hội, thì nhân dân cả nước không thể biết tội ác của quan chức cộng sản VN liên quan tới đường sắt Cát Linh – Hà Đông như thế nào.

Giá như không có mạng xã hội, thì đảng ta đã bán xong 3 đặc khu cho tàu, chứ đâu phải giờ còn bị Tập quở trách như thế này đâu?

Giá như không có mạng xã hội thì làm sao dân biết BOT là sân sau của quan chức đảng, làm sao biết BOT bẩn các quan cướp trắng trợn của dân như thế nào?

Và nhiều tội ác mạng xã hội đã gây ra cho những đảng viên quan chức không chỉ là tổn thương, trầm cảm mà còn làm cho quan chức đảng viên phải thân bại danh liệt. Mạng xã hội thật ác độc, thật… tàn nhẫn.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here