Muốn bảo vệ chủ quyền biển đảo: Phải dứt khoát với ĐCS Trung quốc

- Quảng Cáo -

Nguyen Ngoc Chu|

Nhân dân mọi nước đều yêu chuộng hòa bình. Chỉ có kẻ cầm quyền mới là nguồn gốc của chiến tranh.

Không phải nhân dân Trung Quốc mà ĐCS Trung Quốc mới là kẻ tiến hành cuộc xâm lược biển đảo Việt Nam hiện nay.

ĐCS Trung Quốc dưới chính thể Mao Trạch Đông đã đánh chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa của Việt Nam. Và hiện nay, bọn chúng đang không ngừng xâm chiếm từng phần biển đảo của Việt Nam ở Bãi Tư Chính. ĐCS Trung Quốc từ thời Mao Trạch Đông đến nay, là kẻ thù xâm lược của Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Không chỉ mang lại tai họa cho nhân dân Việt Nam, mà ĐCS Trung Quốc từ thời Mao Trạch Đông lên cầm quyền đã mang đến cho nhân dân Trung Quốc vô vàn đau thương mất mát. Chính nhân dân Trung Quốc cũng không muốn chung sống với chính thể Mao Trạch Đông.

Phong trào biểu tình của hàng triệu người Hong Kong trong mấy tháng qua là minh chứng rõ ràng nhất, rằng người Hoa không muốn chung trời với chính thể Trung Quốc hiện nay.

ĐCS Trung Quốc đã cướp biển đảo của Việt Nam thì chẳng có lý do gì lại là “anh em đồng chí”. Việt Nam không cần học tập bất cứ thứ gì từ ĐCS Trung Quốc. Càng học ĐCS Trung Quốc càng mang tai họa đến cho Việt Nam.

Phải dứt khoát với ĐCS Trung Quốc thì mới bảo vệ được chủ quyền biển đảo. Chừng nào còn “đồng chí” với ĐCS Trung Quốc thì chừng đó còn bị mất thêm biển đảo. Xác định kẻ xâm lược biển đảo của mình là “đồng chí” thì làm sao bảo vệ được chủ quyền quốc gia?

Đây là thời điểm lịch sử mà TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính Trị cần có quyết định rõ ràng. Không ai che giấu được trách nhiệm trước Lịch sử./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here