Rất tài tình!

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Phải công nhận, đảng csVn là một đảng hết sức sáng suốt và tài tình như niềm tự hào từ xưa đến nay của họ. Riêng việc giải quyết tình huống và xử lý hậu quả các vấn đề, thì chẳng có nước nào trên thế giới này giải quyết nhanh bằng đảng. Tạm thời, xin nêu lên các sự việc mà đảng đã giải quyết rất nhanh sau đây:

– Để giảm thiểu tỷ lệ hộ nghèo trên cả nước, đảng ra quy định hạ mức thu nhập của người nghèo theo tiêu chí mới. Ví dụ, trước năm 2015 hộ nào thu nhập dưới 1,3 triệu/tháng thì nhà nước công nhận hộ nghèo. Năm 2016 nhà nước đưa ra tiêu chí mới là, những hộ nào thu nhập dưới 1 triệu/tháng thì mới được xếp vào diện hộ nghèo. https://thuvienphapluat.vn/…/muc-chuan-ngheo-moi-trong-giai…. Đấy chỉ cần giảm trong tiêu chí 300k thì cả nước đã giảm đi cả triệu hộ nghèo đấy ạ. Thành tích giảm nghèo kiểu này, quả là đảng sáng suốt vượt bậc!

– Để xử lý môi trường biển do Fomosa xả độc gây nguy hại cho 4 tỉnh duyên hải miền trung, đảng ra lệnh cho cục an toàn vệ sinh thực phẩm in hàng loạt giấy chứng nhận cá sạch, rồi đóng mộc đỏ choét phát đại trà cho những tiểu thương bán cá ở chợ. Bên cạnh đó, đảng chỉ đạo các cán bộ xuống biển tắm và ăn cá trước ống kính của hàng loạt phóng viên. Đấy, chỉ cần vậy thôi là biển đã sạch và hải sản đã hết nhiễm độc. Tài chưa!

- Quảng Cáo -

– Để có số lượng học sinh đậu đại học cao nhất thế giới. Đảng cho hạ mức điểm đầu vào, thậm chí, có ngành họ chỉ cần 3 môn đạt 9 điểm là thí sinh đàng hoàng bước vào giảng đường đại học.

– Để có số lượng nhân sĩ trí thức nhiều nhất thế giới, đảng cho mở lò đào tạo tiến sĩ khắp nơi. Chỉ riêng Học Viện KHXH đã cho ra lò 1.100 tiến sĩ trong 3 năm (bình quân 1 ngày hơn 1 ts ra lò…)

– Để giải quyết tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở các thành phố lớn, đảng cho gỡ bỏ ứng dụng AirVisual trên internet. Ứng dụng mà người dân cài vào điện thoại để kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí nơi thành phố họ ở. Mục đích người dân kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí hằng ngày để biết, ngày đó có nên ra đường không, có nên dẫn trẻ em ra công viên chơi không, hoặc dẫn người già đi bộ cho giãn xương cốt không…

Thế nhưng, đảng đã sáng suốt cho gỡ bỏ ứng dụng này, và thay vào đó là dự báo ô nhiễm không khí từ cục môi trường của chính phủ. Mà chính phủ ta thì mọi sự đều tốt đẹp dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng. Chứ làm gì có chuyện không khí bị ô nhiễm mà lo!

Giải quyết hậu quả môi trường không khí ô nhiễm bằng cách chọc mù mắt người dân để họ khỏi nhìn thấy. Với thành tích này, đảng độc ác một cách quá là tài tình đi ạ!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here