” À , không phải riêng VN mình”

- Quảng Cáo -

Khi 39 con dân Việt Nam bị chết ngạt trong thùng một cách khốn nạn ở Anh. Đảng cho báo chí đăng hình những người di dân lậu nước khác. Thế là ngu dân Việt Nam tự an ủi rằng: ”À , không phải riêng VN mình. Dân nước khác cũng thế .v.v..”

  • Khi 3 miền Nam – Trung – Bắc luôn bị triều cường ngập lụt , vỡ đê, ô nhiễm hàng ngày. Đảng cho báo chí đăng trận lụt khủng khiếp ở Mỹ , Pháp .v.v.. Thế là dân đen Việt Nam lại tự an ủi: ”Nước ngoài cũng vậy …”
  • Khi dân Hà Nội xếp hàng để xin nước bẩn độc hại để ăn uống mà vẫn bị nhiễm độc. Đảng cho báo chí đăng lại vụ ô nhiễm đường dẫn nước ở Mỹ như để thanh minh. Thế là dân đen Việt Nam lại nghĩ: “À, đến nước Mỹ còn bị cơ mà …”
  • Khi khắp các thành phố lớn ở Việt Nam bị ô nhiễm nặng, người dân hít khí độc hại, tỉ lệ ung thư hàng đầu thế giới.  Đảng lại cho đăng những con số thống kê ung thư ở nước khác. Thế là dân đen Việt Nam lại tự động viên:”À, chẳng riêng gì VN mình …”
  • Khi hiệu trưởng Sầm Đức Xương, chánh án Nguyễn Hữu Linh, và các Đảng viên khác hiếp dâm trẻ em. Đảng lại cho báo chí đăng bài các quan chức nào đó ở phương Tây phạm tội hiếp dâm. Thế là dân ngu Việt Nam lại nghĩ: ”Bên Tây họ cũng vậy …”
  • Khi nạn tham nhũng ở Việt Nam trở thành quốc nạn bởi lũ Đảng viên. Đảng lại cho đăng những vụ tham nhũng cá biệt ở phương Tây. Thế là dân Việt Nam lại tin rằng: ”Việt Nam tuy tham nhũng, nhưng ở mức độ ổn định …”

(Fb Từ Đức Minh)

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here